Vụ cha ôm con đầy máu tìm bác sĩ: Giải thích lạ

Theo ông Minh, thời điểm bác sĩ đi ăn cơm, không có ai trực tại bệnh viện có thể do lúc đó không có bệnh nhân.

Theo ông Minh, thời điểm bác sĩ đi ăn cơm, không có ai trực tại bệnh viện có thể do lúc đó không có bệnh nhân.

Clip: Cha ôm con máu chảy đầm đìa chờ bác sĩ.

Xung quanh những xôn xao vụ cha ôm con máu chảy đầm đìa tìm bác sĩ, ngày 21/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông Trần Ngọc Minh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông (Đắk Lắk) cho biết, tình hình sức khỏe của cháu bé hiện bình thường.

"Cháu bé bị va đập nhưng không nặng nên điều dưỡng trực khi đó mới nói là từ từ để điện cho bác sĩ.", ông Minh nói.

Về thông tin các bác sĩ đi ăn cơm, không có ai trực tại bệnh viện, vị Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông giải thích: "Bệnh viện có phân công người trực cấp cứu nhưng trước thời điểm người cha bế con đến có thể do các bác sĩ trực thấy không có bệnh nhân nên mới đi ăn cơm".

Vụ cha ôm con đầy máu tìm bác sĩ: Giải thích lạ-1

Hình ảnh cháu bé chảy máu chạy tìm bác sĩ. Ảnh: Lao động

Theo vị giám đốc bệnh viện này, ngày 22/10, bệnh viện sẽ họp và thông cáo kết quả để dư luận nắm rõ.

Cũng theo ông Minh, tối ngày 19/10, tại bệnh viện có bác sĩ Lê Văn Trung (Trưởng phòng Kế hoạch Nghiệp vụ) trực lãnh đạo và cấp cứu, bác sĩ Nguyễn Quốc Sự (Phó khoa Ngoại - Sản) trực khoa Ngoại - Sản và điều dưỡng trưởng Phan Đình Ba trực khoa Ngoại - Sản.

Cùng ngày, theo thông tin trên báo chí, ông Nguyễn Hữu Huyên - Trưởng Phòng Kế hoạch - Nghiệp vụ Y Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk xác nhận, sự việc xảy ra Giám đốc Sở đã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn làm rõ.

Hiện Sở Y tế đã làm việc với Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông và các cá nhân liên quan.

Nói về việc này, bác sĩ Lê Văn Trung cho biết, theo quy định, khi bệnh nhân vào cấp cứu, các bác sĩ muốn đưa bệnh nhân đi đến khoa nào thì phải có điều dưỡng đưa đi. “Tôi đã báo cáo sự việc với Phó giám đốc phụ trách, yêu cầu ca trực báo cáo lại sự việc trên để trả lời báo chí và báo cáo cho lãnh đạo Sở”, bác sĩ Trung cho biết thêm.

Trước đó, anh N.T.Đ. (người quay đoạn video - PV) cho biết, vào khoảng 17h30 chiều 19/10, một cháu bé 3 tuổi bị tai nạn giao thông đã được bố và chính anh đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Bông cấp cứu.

Khi cháu bé được đưa vào Khoa Cấp cứu của bệnh viện này, có một người hướng dẫn đưa cháu bé lên Khoa Ngoại - Sản. Tuy nhiên, khi đưa cháu bé đến Khoa Ngoại - Sản, không có bất cứ bác sĩ nào thăm khám hay trực ở đây.

Cũng theo anh Đ., sau khoảng 5 phút chờ đợi, có một người không mặc đồng phục của bệnh viện đến mở cửa một phòng làm việc và lấy khăn bịt vết thương cho cháu bé.

Chị Lê Thị Nga (trú tại thôn 3, xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông - mẹ cháu bé bị tai nạn) cho biết: “Khi bế con vào bệnh viện, máu cháu đã chảy thấm ướt cả vai áo của bố nhưng chồng tôi đã phải chạy đi, chạy lại nhiều lần để tìm bác sĩ nhưng không có bất cứ bác sỹ nào trực để hỗ trợ”.

Theo Đất Việt


bệnh viện

Bác sĩ

bệnh nhân


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.