Vụ chui cửa thông gió nhà nghỉ: Chồng nữ cán bộ chứng kiến sự việc?

Người phụ nữ được cho là nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk bị phát hiện đang ngồi trên mái nhà trong một nhà nghỉ.

Theo Công an xã Hòa Thắng, chồng bà M (người được cho là nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk) đã có mặt tại nhà nghỉ - nơi bà M chui qua cửa thông gió vào phòng nhà nghỉ.

Ngày 25.6, ông Ngô Quang Tiến - Trưởng Công an xã Hòa Thắng (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã cung cấp cho báo chí một số thông tin liên quan đến clip đăng trên mạng xã hội cho rằng Bí thư Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) đã vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ đang công tác tại tỉnh này.

Người phụ nữ được cho là nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk bị phát hiện đang ngồi trên mái nhà trong một nhà nghỉ.

Theo ông Tiến, khoảng 17h30 ngày 21.6, ông nhận được tin báo có một vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra tại nhà nghỉ K.V. Khi đến hiện trường, ông thấy có 7 nam và 1 nữ đứng trước một phòng nghỉ hô hào, yêu cầu người có mặt trong phòng mở cửa. Lúc này, chủ nhà nghỉ đã đuổi nhóm người này ra ngoài cổng. Sau đó, ông và chủ nhà nghỉ yêu cầu những người trong phòng mở cửa ra.

“Lúc mở cửa phòng ra, trong phòng có 1 nam và một nữ, người nam mặc áo trắng quần đen. Chồng của chị M đòi nhảy vào đánh chị M. Tôi sợ xảy ra xô xát, đánh đập, ảnh hưởng đến tính mạng con người nên tôi bảo vệ chị M. Chị M đi sau lưng tôi ra khỏi phòng, còn người đàn ông đi đâu và làm gì tôi không biết", ông Tiến nói.

Sau khi bị phát hiện, người phụ nữ đã chui qua cửa thông gió vào một phòng trong nhà nghỉ.

"Sau đó, tôi mời chị M ra ghi nhận vụ việc, trong lúc lập biên làm việc, chị M có nói người ở cùng phòng tên Thuân, còn địa chỉ lai lịch như thế nào thì chị không rõ. Trong quá trình ghi nhận vụ việc, có cả chồng chị M, biên bản ghi nhận vụ việc cũng được chồng chị M ký vào”, ông Tiến nói thêm.

Ông Tiến cũng cho biết, đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo xã, lãnh đạo Công an TP.Buôn Ma Thuột. Đồng thời, Công an xã cũng gửi toàn bộ văn bản ghi nhận vụ việc lên Công an TP.Buôn Ma Thuột.

Cùng ngày, chúng tôi đã liên hệ với chồng chị M để có thêm thông tin về vụ việc nhưng người này không trả lời.

Thông tin từ Công an xã Hòa Thắng, người phụ nữ này cho biết đã đi cùng với một người tên Thuân và không cung cấp thêm thông tin gì.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 22.6, trên Facebook xuất hiện một đoạn clip cho rằng bắt quả tang ông Nguyễn Quang Thuân, Bí thư Huyện ủy Krông Ana vào cùng phòng nhà nghỉ với một nữ cán bộ đang công tác tại Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh.

Đáng chú ý, phát biểu với một số tờ báo, ông Thuân cho biết có vào phòng nghỉ với một nữ cán bộ. Tuy nhiên, ông Thuân cho rằng chỉ vào để thăm hỏi sức khỏe của nữ cán bộ này bởi trước đó, nữ cán bộ này đang ngồi uống cà phê thì bị trúng gió nên thuê phòng để nghỉ.

Theo Dân Việt


hỏi thăm sức khỏe

nhà nghỉ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.