Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Bắt bạn tù che giấu Tài 'mụn'

Cơ quan công an đã bắt giữ người bạn tù che giấu Tài “mụn” sau khi đâm 5 hiệp sĩ thương vong.

Cơ quan công an đã bắt giữ người bạn tù che giấu Tài “mụn” sau khi đâm 5 hiệp sĩ thương vong.

Liên quan đến vụ hiệp sĩ bị đâm chết, chiều nay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, P.8, Q.Gò Vấp) về hành vi “che giấu tội phạm”.

Hùng là bạn tù trước đây của Tài “mụn”, tức Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ Q.12).

Vụ hiệp sĩ bị đâm chết: Bắt bạn tù che giấu Tài mụn

Hiện trường vụ hiệp sị bị đâm chết

Theo điều tra sơ bộ, tối 13/5, khi Tài cùng Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) tấn công làm 5 hiệp sĩ thương vong thì Phú chở Tài về rồi chia tay nhau để lẩn trốn.

Sáng hôm sau, Phú bị Công an huyện Hóc Môn tạm giữ cùng xe gắn máy Exciter - phương tiện gây án. Riêng Tài “mụn” đến trưa cùng ngày khi thấy tình hình bị động thì liên lạc, tìm đến nhà Hùng tại 1 con hẻm ở đường Phạm Văn Chiêu.

Lúc này trên mạng xã hội đã có thông tin truy lùng gắt gao Tài “mụn”. Dù biết là Tài “mụn” vừa gây trọng án nghiêm trọng, nhưng vì là bạn tù trước đây nên Hùng đã cho Tài “mụn” nương náu trong nhà, tránh sự truy bắt của cơ quan công an.

Đến 10h tối, hàng chục trinh sát đã bao vây căn nhà, nhanh chóng bắt giữ Tài “mụn”.

Khi đó, cơ quan công an cũng tạm giữ Hùng. Đến nay, khi xác định Hùng có hành vi rõ ràng trong việc giúp đỡ Tài nương náu nên cơ quan công an đã bắt giữ Hùng để phục vụ công tác điều tra.

Như đã thông tin, 20h20 tối 13/5, Tài “mụn” cùng Phú thực hiện vụ trộm xe gắn máy SH tại trước cửa hàng thời trang ở đường Cách Mạng Tháng Tám, Q.3. 7 thành viên trong nhóm hiệp sĩ đường phố Q.Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm đã phục kích từ trước nên lập tức vây bắt.

Tài “mụn” đã rút dao tấn công khiến 5 hiêp sĩ bị thương, trong đó có 2 người đã tử vong. Sau khi gây án, Tài “mụn” cùng Phú tẩu thoát về hướng ngã sáu Dân Chủ.

Theo Linh An (VietNamNet)


Tài Mụn

hiệp sĩ đường phố

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.