Vụ mẹ giết con và cháu ở HN: Bắt chiếc xe người thân chở thi thể cháu bé về quê

Do gia đình không muốn mổ khám nghiệm tử thi, nên đã tự ý đưa thi thể cháu bé từ Bệnh viện Đa khoa Thanh Oai về Lào Cai.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT dừng chiếc xe và phát hiện bên trong có thi thể 1 cháu bé. Được biết, cháu bé này là nạn nhân liên quan đến vụ trọng án xảy ra vào tối qua tại Thanh Oai.

Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 21/7 thuộc địa phận phường Phú Lãm, Hà Đông. Theo đó, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, phân luồng, trung tá CSGT Vũ Kiên Cường (tổ trưởng) đã nhận được yêu cầu phối hợp phát hiện dừng xe ô tô con BKS: 24A- 046.56.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng CSGT đã dừng chiếc xe trên khi đang đi hướng Thanh Oai, Hà Đông. Tài xế lái chiếc xe là Nguyễn Huy Hảo (SN 1966 ở  Kim Tân, TP Lào Cai), ghế sau có chở thi thể bé trai khoảng 8 tuổi. Đây chính là cháu bé bị mẹ ruột sát hại vào chiều tối ngày 20/7, ở khu đô thị Thanh Hà, Thanh Oai, Hà Nội. Còn người tài xế là người thân của cháu bé.

Chiếc xe chở thi thể bé trai bên trong.

Theo thông tin ban đầu, do gia đình không muốn mổ khám nghiệm tử thi, nên đã tự ý đưa thi thể cháu bé từ Bệnh viện Đa khoa Thanh Oai về Lào Cai.

Sự việc vẫn đang trong quá trình điều tra nên tổ công tác đã bàn giao người và phương tiện trên cho công an huyện Thanh Oai.

Cũng liên quan đến sự việc này, cơ quan công an đã bước đầu thông tin về nguyên nhân sự việc. Từ đầu năm 2018, chị Hoàng Thị Sen (SN 1985, người sát hại con và cháu) trải qua nhiều biến cố gia đình. Từ đó, rơi vào trạng thái trầm cảm và được đưa về Lào Cai chữa bệnh.

Thời gian gần đây, thấy bệnh của Sen thuyên giảm, nên chồng của Sen đã đón vợ cùng con trai xuống Hà Nội ở. Sáng 20/7, chồng chị Sen đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu T. (con của chị chồng).

Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đã đi làm, Sen ở nhà lấy dây thắt lưng siết cổ con trai và cháu T. tử vong rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình tự tử nhưng không chết. Sau đó, Sen cho thi thể một cháu bé vào bao tải.

Khoảng 19h tối cùng ngày, bảo vệ chung cư HH02 phát hiện Sen có những dấu hiệu bất thường định nhảy lầu tự tử nên đã ngăn chặn. Lúc này, Sen liên tiếp nói: “Tôi giết con tôi rồi”. Thấy vậy, lực lượng bảo vệ của chung cư đã chạy đến căn hộ của Sen kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể hai cháu bé.

Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Oai đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54), Công an TP.Hà Nội cùng đơn vị chức năng vào cuộc điều tra.

Theo Khám phá


sát hại con và cháu

chung cư Thanh Hà

trầm cảm

khám nghiệm tử thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.