Vụ ném ghế khiến vợ sắp cưới tử vong: Nghi phạm hiền lành, yêu thương nạn nhân

Được đánh giá hiền lành, nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, Tuấn đã không thể kiềm chế gây ra cái chết cho vợ sắp cưới.

Được đánh giá hiền lành, nhưng khi mâu thuẫn xảy ra, Tuấn đã không thể kiềm chế gây ra cái chết cho vợ sắp cưới.

Nghi can Hà Anh Tuấn và nạn nhân Lô Thị Hà.

Ngày 17/6, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối tượng Hà Anh Tuấn (SN 1995, trú xóm 2, xã Lạc Sơn, Đô Lương) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích gây hậu quả nghiêm trọng.

"Hiện cơ quan công an đang tạm giữ Hà Anh Tuấn để làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích. Vì lúc đó 2 vợ chồng ngồi ăn với nhau thì cãi nhau, mâu thuẫn bột phát. Vợ đứng dậy bỏ đi khỏi mâm thì chồng cầm ghế ném theo. Lúc này vợ ngoảnh lại thì chân ghế trúng vào mắt", một cán bộ Công an huyện Thanh Chương thông tin.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Thuỷ - Trưởng Công an xã Lạc Sơn cho biết, ở địa phương Tuấn chưa bao giờ gây gổ hay xích mích với ai. Tuấn được đánh giá là người hiền lành.

Trước đây, Tuấn theo học trường năng khiếu ở tỉnh môn võ Taekwondo và làm vận động viên thi đấu. Nhưng sau đó Tuấn trở về nhà làm nghề xây dựng. Sau đó Tuấn và chị Lô Thị Hà (23 tuổi) quen nhau và cùng nhau làm nghề thị trường trên địa bàn huyện Đô Lương.


Nạn nhân Lô Thị Hà mới tốt nghiệp khoa Luật của một trường đại học trên địa bàn TP. Vinh.

Trong thời gian quen nhau, 2 người thường xuyên qua lại và gia đình 2 bên đều biết rõ. 1 tháng trước, giữa Tuấn và Hà đã làm đám hỏi và dự định không lâu nữa sẽ tổ chức đám cưới.

"Khoảng 19h30 tối 11/6, lúc đó chị Hà đang ở nhà của Tuấn. Lúc này Tuấn đi uống rượu về và ngồi vào bàn ăn cơm thì vợ cằn nhằn. Hai người xảy ra mâu thuẫn thì chị Hà đứng dậy bỏ đi khỏi mâm cơm và bị Tuấn lấy chiếc ghế mọi ngày gia đình bán cafe có chân sắt dài ném vào và trúng chị Hà.

Mọi người sau đó đưa đi cấp cứu nhưng đến hôm 13/6 thì bệnh viện trả về. Trưa 13/6 thì Tuấn đến Công an xã nói là đã lỡ tay và xin cho đầu thú.

Công an xã sau đó đã đưa Tuấn lên Công an huyện để đầu thú và khai báo sự việc. Đến tối 13/6 thì chị Hà tử vong. Khi xảy ra sự việc vì gia đình không báo nên xã cũng không nắm được. Chỉ đến khi Tuấn lên đầu thú thì mới biết sự việc", ông Thuỷ chia sẻ.

Sau sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân Hà vẫn không thể tin nổi Tuấn lại có thể ra tay ném ghế làm vợ sắp cưới của mình tử vong. Thường ngày và qua những lần 2 vợ chồng Tuấn về thăm nhà thì ai cũng đánh giá Tuấn là người hiền lành, thương yêu Hà. Vậy nhưng, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, Tuấn đã ném ghế làm vợ sắp cưới tử vong.

Chia sẻ về sự việc này, anh Lô Văn Thon (SN 1994, anh trai nạn nhân Hà) rất đau xót trước sự việc xảy ra. Anh Thon cho biết trước đó Hà đã nhiều lần đưa Tuấn về nhà chơi và sau đó làm đám hỏi. Ai cũng đánh giá Tuấn là người hiền lành.

"Qua mấy lần về nhà thì thấy anh Tuấn cũng yêu thương em mình lắm. Sự việc xảy ra ở nhà người ta giờ không biết thế nào. Chỉ mong cơ quan công an làm rõ để xử lý nghiêm", anh Thon chia sẻ.

Tối 11/6, chị Lô Thị Hà đến nhà chồng sắp cưới ăn cơm. Khi đang ăn cơm thì giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Chị Hà đứng dậy bỏ đi khỏi mâm cơm thì Tuấn cầm chiếc ghế có chân sắt ném theo vào đầu. Đúng lúc này chị Hà quay mặt lại, chân ghế chọc thẳng vào mắt, vào đầu.

Chị Hà được đưa đi bệnh viện và tử vong sau 2 ngày cấp cứu.

Khi khám nghiệm tử thi, mắt nhựa chân ghế vẫn còn nằm trong đầu nạn nhân Hà.

Theo Trí thức trẻ


tử vong

đầu thú

vợ sắp cưới

Đánh chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.