Vụ người đàn ông nhiều lần hiếp dâm hai cháu họ 11 tuổi: "Yêu râu xanh" đội lốt con rể "hờ" hiền thảo

Ngày Bình xin ở lại để được chung sống cùng chị Nhung như vợ chồng, ai nấy đều vui mừng vì ngỡ chị Nhung đã tìm được người nương tựa tấm thân. Nào ngờ, Bình lại là một tên yêu râu xanh, nhiều lần đang tâm hại đời hai đứa cháu họ vô tội.

Ngày Bình xin ở lại để được chung sống cùng chị Nhung như vợ chồng, ai nấy đều vui mừng vì ngỡ chị Nhung đã tìm được người nương tựa tấm thân. Nào ngờ, Bình lại là một tên yêu râu xanh, nhiều lần đang tâm hại đời hai đứa cháu họ vô tội.

>>
Phẫn nộ chuyện “ông dượng” xâm hại hai cháu gái ở Nghệ An

Vụ ông dượng nhiều lần hiếp dâm hai cháu: Yêu râu xanh đội lốt con rể hờ hiền thảo - Ảnh 1.

Hai nạn nhân của vụ án

"Yêu râu xanh" nhiều lần xâm hại hai cháu họ

Ngồi thẫn thờ trước hiên nhà con gái, bà Trương Thị Thâm (74 tuổi, ngụ xóm 6, xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An, mẹ vợ của Bình cũng là bà nội của hai nạn nhân) buồn rầu cho biết, kể từ ngày sự việc bị vỡ lở, con rể "hờ" Đặng Công Bình (49 tuổi, quê Thanh Hóa) bị công an còng tay bắt đi, gia đình bà cũng điêu đứng vì vừa phải gánh chịu nỗi đau khi hai đứa cháu nội bị chính con rể "hờ" hại đời, vừa gánh chịu tiếng dèm pha, bàn tán của dư luận.

Thời còn con gái, chị Lô Thị Nhung (con gái bà Thâm) lỡ làng, trở thành mẹ đơn thân. Cũng có nhiều người đàn ông đến hỏi cưới nhưng vì sợ con trai không ai chăm sóc, chị đành ở vậy nuôi con.

10 năm trước, chị Nhung gặp Bình. Thời điểm ấy, Bình làm thợ xây, nhận công trình gần nhà chị Nhung. Dù đã có gia đình nhưng khi biết rõ hoàn cảnh chị Nhung, Bình lân la làm quen. Hai người nảy sinh tình cảm. Công trình hoàn tất, Bình không chịu về mà xin ở lại để được chung sống với chị Nhung như vợ chồng. Một năm sau đó, hai người có thêm một cậu con trai chung (nay đã 9 tuổi).

Vụ ông dượng nhiều lần hiếp dâm hai cháu: Yêu râu xanh đội lốt con rể hờ hiền thảo - Ảnh 2.

Bà Thâm (mẹ vợ Bình cũng là bà nội của hai nạn nhân)

"Ngày thằng Bình nói thật lòng thương yêu con Nhung, muốn nên nghĩa vợ chồng để được chăm sóc nhau. Tôi cũng như con cháu trong nhà đều vui mừng vì nghĩ từ đây con gái bất hạnh của tôi đã có một mái ấm gia đình, có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Nào ngờ, thằng Bình lại gây họa, làm hại cuộc đời của hai đứa cháu tôi. Chúng còn quá nhỏ dại, còn cả tương lai phía trước, vậy mà...", bà Thâm thở dài.

Một số người hàng xóm đã từng bắt gặp Bình có hành vi xâm hại tình dục bé Lô Thị Hoa (11 tuổi, Hoa là cháu ruột, gọi chị Nhung bằng cô) nên báo với người thân. Gặng hỏi, gia đình cháu Hoa mới chết lặng khi nghe con gái vô tư kể từng nhiều lần bị Bình hại đời.

Hoa kể: "Lần cháu bị đau mắt đỏ, dượng Bình bảo cháu vào trong nhà để nhỏ thuốc nhỏ mắt. Sau khi nhỏ mắt xong, dượng Bình vật cháu xuống giường, sờ soạng khắp người rồi giở trò đồi bại với cháu. Một lần khác, khi cháu ở nhà một mình, dượng Bình lại vào nhà và cưỡng hiếp cháu".

Chưa dừng lại ở đó, Bình còn rắp tâm, hãm hại cả cháu Trương Thị Quỳnh (11 tuổi, Quỳnh gọi Bình là ông dượng).

Cháu Quỳnh và cháu Hoa đều là hàng xóm của Bình. Quỳnh và Hoa cùng tuổi, hay chơi với nhau. Khi hành vi đồi bại của Bình bị vỡ lở, mọi người nghi ngờ bé Quỳnh cũng bị hãm hại nên gặng hỏi và bàng hoàng khi nghe cô bé thật thà kể đã từng nhiều lần bị Bình khống chế, hãm hại.

Vụ ông dượng nhiều lần hiếp dâm hai cháu: Yêu râu xanh đội lốt con rể hờ hiền thảo - Ảnh 3.

Căn nhà của Bình và người vợ hờ sinh sống trước khi bị bắt

"Ngày mẹ cháu chưa đi nước ngoài (mẹ Quỳnh đi xuất khẩu lao động năm 2015) cháu bị ông Bình đè lên người hãm hại. Lần đó, cháu sang nhà chú Phú (Phú là con chung của Bình và chị Nhung) chơi. Cháu và chú Phú nằm trên giường xem điện thoại. Một lúc sau ông Bình và bà Nhung cũng lên giường nằm. Sau đó, bà Nhung và chú Phú dậy đi làm. Cháu và ông Bình nằm ngủ. Cháu đang ngủ thì bị ông Bình đè lên người, hãm hại. Ông Bình còn dọa không được nói cho ai biết nếu không sẽ bị đánh chết", bé Quỳnh kể lại.

Sự việc bị vỡ lở, Bình chạy trốn về Thanh Hóa được một ngày thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Từng dọa giết nạn nhân

Người dân địa phương cho biết, dù không hôn thú nhưng Bình chung sống với chị Nhung như vợ chồng suốt 10 năm qua. Bình được biết đến là một người đàn ông siêng năng, hiền lành, sống hòa đồng với mọi người. Hàng ngày Bình đi làm phụ hồ, chặt mía thuê. Chị Nhung công việc đồng áng, đi chăn bò.

Con trai riêng của chị Nhung đã 20 tuổi, hiện đi làm thuê ở miền Nam. Cậu con trai chung hết hè này lên lớp 5. Cuộc sống gia đình Bình khá bình yên cho đến ngày người đàn ông này bị bắt.

"Từ ngày thằng Bình bị bắt, con gái tôi buồn lắm, không ăn uống gì, ra đường cũng không dám ngẩng mặt nhìn ai. Thằng Bình vốn siêng năng, hiền lành, ai ngờ lại gây chuyện tày trời như vậy. Giờ hắn đi tù, vợ con hắn đều khổ. Hai đứa cháu tôi mang họa vào thân. Mai mốt chúng lớn, hiểu chuyện, không biết chúng sẽ như thế nào đây", bà Thâm thở dài.

Được biết, hai bé Quỳnh và Hoa đều là người dân tộc thiểu số, hoàn cảnh khó khăn, là con đầu trong gia đình. Sau những lần giở trò đồi bại, Bình đều đe dọa nạn nhân không được kể chuyện cho ai biết nếu không sẽ bị giết. Cũng vì sợ lời đe dọa của Bình nên hai đứa trẻ không dám kể với bất kỳ ai.

Trao đổi với PV, thượng tá Nguyễn Đức Cường (Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn) cho biết: Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Bình khai nhận đã 11 lần có hành vi hiếp dâm hai cháu bé. Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành thu thập chứng cứ, trưng cầu giám định pháp y đối với hai cháu bé để củng cố hồ sơ, khởi tố đối tượng ra trước pháp luật.

(Tên các nhân vật trong bài viết đã được thay đổi)

Theo Trí Thức Trẻ

Xâm hại trẻ em

dâm ô

ấu dâm

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.