Vụ nổ súng vào người yêu cũ ở Sài Gòn: Nạn nhân nhiều lần bị dọa giết

Dù bạn gái tìm cách chia tay, tránh mặt không gặp nhưng Sơn vẫn nhiều lần gọi điện níu kéo, nhắn tin dọa giết.

Dù bạn gái tìm cách chia tay, tránh mặt không gặp nhưng Sơn vẫn nhiều lần gọi điện níu kéo, nhắn tin dọa giết.

Một trong 2 nạn nhân được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: A.S

Ngày 11/7, Công an quận Tân Bình, TP.HCM vẫn đang tiến hành giám sát chặt chẽ đối tượng Lê Ngọc Sơn tại bệnh viện 175. Sơn là nghi can làm 2 cô gái bị thương ở một phòng trọ vào chiều 10/7.

Danh tính 2 nạn nhân là chị T.T.M.C. (35 tuổi) và N.T.Y.T. (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, là bạn gái cũ của Sơn). Đến trưa cùng ngày, chị C. và T. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo người nhà của chị T., Sơn và chị này có mối quan hệ tình cảm khoảng 4 năm nay. Chị T. là nhân viên phục vụ nhà hàng ở quận Tân Phú.

Mới đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên chị T. đã tìm cách tránh né, cắt đứt quan hệ. Tuy nhiên, Sơn vẫn nhiều lần gọi điện níu kéo nhưng cô gái không đồng ý. Sơn không chấp nhận nên đe doạ giết bạn gái rồi tự tử.
 

Công an giám sát chặt chẽ đối tượng trong bệnh viện. Ảnh: A.S

Theo điều tra ban đầu của công an, khoảng 13h30 ngày 10/7, chị T. cùng chị C. và một số người bạn tổ chức ăn uống ở phòng trọ của mình trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình. Lúc này, chị T. nhận được điện thoại của Sơn. Nói chuyện một lúc, chị cúp mấy rồi tiếp tục ăn uống cùng bạn bè.

Một lúc sau, Sơn đi tới phòng trọ kêu chị T. ra nói chuyện thì xảy ra cực cãi lớn tiếng. Chị C. tìm cách căn ngăn thì Sơn rút khẩu súng bắn vào người khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chưa dừng lại, anh ta nhắm bắn chị T. nhưng súng kẹt đạn. Sơn lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị T. rồi uống thuốc tự tử. Người dân phát hiện đưa 2 cô gái cùng nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo Trí thức trẻ


chia tay

người yêu cũ

tự tử

dọa giết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.