Vụ nữ tài xế phát ngôn "con người không quan trọng": Nam sinh bị thương hiện tại ra sao?

“Hiện tại, em đã xuất viện trở về phòng trọ cùng mẹ, nhưng chỗ vết thương luôn đau, buốt, không được đi lại nhiều và ngày nào cũng phải uống thuốc điều trị”

“Hiện tại, em đã xuất viện trở về phòng trọ cùng mẹ, nhưng chỗ vết thương luôn đau, buốt, không được đi lại nhiều và ngày nào cũng phải uống thuốc điều trị”, nam sinh cho biết.

>> Toàn cảnh: Nữ tài xế nói 'con người không quan trọng' sau va chạm

Như đã thông tin, vụ va chạm giao thông giữa anh Hoàng Quang Minh (SN 1998, trú tại huyện Cát Hải, TP. Hải Phòng), là sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Hàng Hải Việt Nam và một cán bộ là Chánh văn phòng BQL Khu kinh tế Hải Phòng gây xôn xao dư luận khi người phụ nữ có phát ngôn "con người không quan trọng" và bị tung clip lên mạng xã hội.

Cụ thể, người phụ nữ nói trên là bà Dương Thị Thùy Trang, trú tại quận Ngô Quyền, hiện là Chánh văn phòng Đảng ủy Ban quản lý (BQL) Khu kinh tế Hải Phòng.

vu nu tai xe phat ngon "con nguoi khong quan trong":  nam sinh bi thuong hien tai ra sao? - 1

Hiện trường vụ va chạm giao thông giữa nam sinh và nữ Chánh văn phòng Đảng ủy BQL Khu Kinh tế Hải Phòng. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Trong quá trình làm việc với công an phường Đổng Quốc Bình, bà Trang đã nói “con người không quan trọng” và có thái độ, lời nói thiếu chuẩn mực.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, BQL Khu kinh tế Hải Phòng yêu cầu bà Trang làm bản tường trình sự việc. Tuy nhiên, sau đó đơn vị này chưa chấp nhận vì cho rằng nhiều điểm trong bản tường trình chưa được bà nữ Chánh văn phòng Đảng ủy làm rõ.

Liên quan đến sự việc trên, hôm nay (17/5), ông Nguyễn Công Thành - Bí thư Đảng ủy BQL Khu kinh tế Hải Phòng cho PV biết: “Chúng tôi đang giao vụ việc cho Ủy ban Kiểm tra của Đảng bộ tiến hành xem xét và báo cáo lên Thành ủy Hải Phòng, đồng thời chờ kết luận của công an. Từ đó sẽ có căn cứ tiến hành kỷ luật bà Trang”.

vu nu tai xe phat ngon "con nguoi khong quan trong":  nam sinh bi thuong hien tai ra sao? - 2

Bà Trang được xác định có thái độ không chuẩn mực với Công an phường Đổng Quốc Bình. Ảnh: Cắt từ clip

Nói về thái độ của nữ Chánh văn phòng Đảng ủy hôm xảy ra sự việc, ông Thành cho hay, khi xem clip trên mạng xã hội thì theo Luật công chức thái độ của bà Trang chưa đúng mực.

Cũng trong chiều nay, nam sinh Hoàng Quang Minh cho biết: “Hiện tại, em đã xuất viện trở về phòng trọ cùng mẹ thuê tại TP. Hải Phòng. Tuy vết thương không phải mổ nhưng luôn đau, buốt, không được đi lại nhiều và ngày nào cũng phải uống thuốc điều trị”.

Theo nam sinh, từ khi xảy ra sự việc đến nay, gia đình và bản thân em không thấy chị Trang cùng người nhà gọi điện hay đến hỏi thăm, kể cả lúc em đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đại học y dược Hải Phòng, hay khi về phòng trọ.

“Vào thứ 2 tuần trước, khi bác sĩ khám và cho đi kiểm tra lại có nói vết thương không phải mổ và đến thứ Tư thì em xuất viện về nhà. Hai hôm sau, em được gia đình cho nên Bệnh viện Việt Đức Hà Nội khám.

Tại đây, bác sĩ cho giải thích vết thương của em phải điều trị lâu dài và hạn chế vận động, đi lại, chủ yếu nằm một chỗ. Đồng thời, cho em thuốc uống điều trị và 2 tháng sau lên khám lại thì mới biết bệnh tình có thuyên chuyển hay không”, em Minh cho biết.

vu nu tai xe phat ngon "con nguoi khong quan trong":  nam sinh bi thuong hien tai ra sao? - 3

Nam sinh Hoàng Quang Minh thời điểm điều trị tại Bệnh viện trường Đại học y dược Hải Phòng. Ảnh: T.Hằng

Nhớ lại hôm xảy ra vụ va chạm giao thông, nam sinh vẫn không hiểu tại sao chị Trang lại có thái độ cư xử như vậy. Bởi lẽ, nếu chị ấy không vượt xe và lấn làn thì em không bị đâm va và dẫn đến chấn thương như bây giờ.

Trước đó, chiều 2/5, tại đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền xảy ra va chạm giao thông giữa xe ô tô 4 chỗ do bà Trang điều khiển và nam sinh Hoàng Quang Minh điều khiển xe máy điện. Vụ va chạm khiến anh Minh bị ngã, chấn thương và tràn dịch đầu gối.

Sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông, bà Trang đã có hành động, lời nói thiếu chuẩn mực với nam sinh viên và các cán bộ Công an phường Đổng Quốc Bình.

Trong quá trình cán bộ, chiến sỹ Công an phường này có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, bà Trang tỏ ra thiếu tinh thần hợp tác. Đặc biệt, bà tìm lý do né tránh khi được mời về cơ quan công an làm việc.

Để đảm bảo xử lý khách quan, nghiêm minh, đúng pháp luật, cơ quan chức năng đã chuyển hồ sơ sang Cơ quan CSĐT Công an quận Ngô Quyền thụ lý điều tra, giải quyết theo thẩm quyền.

Theo Gia đình & xã hội

con người không quan trọng

va chạm giao thông

Nữ tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.