Vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 người chết ở Thanh Hóa: Sức khỏe tài xế xe ben tiên lượng nặng

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe ben ở Thanh Hóa, hiện tại có tài xế xe ben và 2 hành khách bị thương nặng đã được chuyển về BV Việt Đức để cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe ben ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa, hiện tại có tài xế xe ben và 2 hành khách bị thương nặng đã được chuyển về BV Việt Đức để cấp cứu.

Chiều 24/5, khi PV có mặt tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Việt Đức, tài xế lái xe ben H.S.N (38 tuổi, quê Nghệ An) đang được cấp cứu tại đây trong tình trạng hôn mê, nguy kịch, đa chấn thương.

Vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 người chết: Sức khỏe tài xế xe ben tiên lượng nặng - Ảnh 1.
Tài xế xe ben đang được các bác sĩ BV Việt Đức cấp cứu

Chia sẻ với PV, anh Hồ Sỹ Thành (anh trai tài xế N.) cho biết, anh N. lái xe hơn 10 năm nay. Chuyến xe xảy ra tai nạn là anh N. dùng xe gia đình chở đá thuê cho công ty từ Nghệ An ra Thanh Hóa.

Theo người nhà nạn nhân, tài xế N. có hoàn cảnh khó khăn và công việc khá vất vả, thường xuyên anh N. chạy xe vận tải vào ban đêm.

"Sau khi nhận được thông tin em trai tôi bị tai nạn, chúng tôi tức tốc vào bệnh viện với em tôi. Thời điểm chúng tôi gặp, em tôi đang nằm cấp cứu tại bệnh viện", anh Thành cho hay.

Vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 người chết: Sức khỏe tài xế xe ben tiên lượng nặng - Ảnh 2.
Anh anh Hồ Sỹ Thành chia sẻ về sự việc

Cũng với nội dung chia sẻ, anh Vũ Văn Tình (em vợ tài xế) cho hay, vợ chồng anh N. sinh được 3 người con. Từ khi xảy ra sự việc tới nay, anh em của anh N. đều ra bệnh viện Việt Đức nên chưa làm việc với cơ quan chức năng cũng như chưa vào hiện trường.

Vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 người chết: Sức khỏe tài xế xe ben tiên lượng nặng - Ảnh 3.
BS Nam thông tin về tình hình sức khỏe bệnh nhân

Thông tin về sức khỏe của bệnh nhân N. và hai bệnh nhân khác đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, TS.BS Nguyễn Hải Nam, bệnh viện Việt Đức cho biết, các bệnh nhân vào viện khoảng 8h30 sáng ngày 24/5.

"Sáng nay chúng tôi tiếp nhận bệnh nhân N. trong tình trạng hôn mê, đa chấn thương. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương nặng ở vùng phổi. Qua chụp cắt lớp có chảy máu ngoài màng não nên phải theo dõi sát. Tiên lượng bệnh nhân rất nặng", TS. Nam cho biết.

Vụ tai nạn tàu hỏa khiến 2 người chết: Sức khỏe tài xế xe ben tiên lượng nặng - Ảnh 4.
Bác sĩ cho biết sức khỏe bệnh nhân N. có tiên lượng xấu

Cũng theo BS. Nam, hai trường hợp khác được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, một bệnh nhân bị thương ở vùng thắt lưng và đã được khâu và được chuyển lên khoa Tiêu hóa.

Bệnh nhân còn lại cũng là hành khách đi trên tàu, vì có chấn thương cột sống nên đã được các bác sĩ chuyển vào khoa Cột sống của bệnh viện để điều trị.

Theo Thời đại


lật tàu ở Thanh Hóa

tai nạn đường sắt

lật tàu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.