Vụ thảm sát 3 người trong gia đình: Đòi quan hệ nhưng vợ không cho, nên ra tay giết 3 người

Tối đến, người chồng đòi quan hệ tình dục nhưng vợ không đồng ý nên Khoa ra khỏi phòng uống rượu và lấy dây dù đi giết người.

Tối đến, người chồng đòi quan hệ tình dục nhưng vợ không đồng ý nên Khoa ra khỏi phòng uống rượu và lấy dây dù đi giết người.

>> Toàn cảnh: 3 người trong 1 gia đình bị sát hại ở Tiền Giang

Nghi phạm bị lực lượng công an bắt giữ.

Ngày 15/8, Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố vụ án giết người, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra vụ án giết 3 người trong gia đình tại tỉnh Tiền Giang.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Khoa khai nhận, do nghĩ vợ là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) ngoại tình, cha mẹ vợ ép phải ly hôn nên nảy sinh ý định giết người trả thù. 

Ngày 12/8, khi đi mua dây dù về nhà thì Khoa thấy vợ chạy xe đi ra, trên xe đã được Khoa cài định vị sẵn. Qua xác định, vợ Khoa đến 1 nhà trọ trên địa bàn xã Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho đến chiều mới về. Tối đến, người chồng đòi quan hệ tình dục nhưng vợ không đồng ý nên Khoa ra khỏi phòng uống rượu và lấy dao cắt sợi dây dù vừa mua làm 2.

Đến khoảng 1h ngày 13/8, Khoa vào buồng ẳm bé Phan Ngọc Anh (con riêng của vợ) ra gốc dừa, dùng dây dù quấn nhiều vòng vào cổ nạn nhân cho đến khi tắt thở. Sau đó, hung thủ lấy tiếp sợi dây dù khác và 1 con dao rựa vào buồng giết vợ. 

Khi vào phòng, thấy vợ còn ngủ, Khoa dùng dây dù siết cổ chị Ngân đến chết. Sau đó, anh ta tiếp tục lấy sợi dây dù sang phòng giết mẹ vợ là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (SN 1974). Khi đang ra tay, em vợ Khoa là Đinh Thị Ngọc Ánh (SN 2001) chạy vào la hét, đánh nghi can. Khoa quay sang bóp cổ em vợ đến ngất xỉu và tiếp tục siết cổ mẹ vợ đến chết. 

Sau khi giết mẹ vợ, anh ta đi lấy một sợi dây dù trói Ánh lại và nói: "Em im đi rồi anh tha, anh giết chị em rồi anh tự sát chứ không để công an bắt".

Khoa được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Sau đó, nghi can đi lấy điện thoại iPhone 6s, lái xe Future biển kiểm soát 63B3-46566 chạy đến khu vực huyện Cai Lậy uống thuốc ngủ để tự tử. Đến trưa 13/8, Khoa tỉnh dậy rồi tiếp tục mua thuốc diệt cỏ uống tự tử và ngủ tại 1 ngôi nhà hoang. 

Đến trưa 14/8, Khoa tỉnh dậy và chạy xe đến khu vực ấp 2, xã Thạnh Lộc, huyện Cai Lậy thì bị lực lượng công an bắt giữ. Do trong người còn lượng thuốc độc nên hiện nghi phạm được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Theo Trí Thức Trẻ


thảm sát 3 người trong gia đình

thảm án

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.