Vụ tra tấn người làm: Nghi phạm thừa nhận chặt đứt ngón tay nạn nhân

Tại cơ quan công an, bà Hà đã thừa nhận, nhiều lần dùng dao hành hạ chị Y Nhiêu. Đặc biệt, bà Hà còn dùng dao chặt đứt ngón tay của nữ giúp việc...

Tại cơ quan công an, bà Hà đã thừa nhận, nhiều lần dùng dao hành hạ chị Y Nhiêu. Đặc biệt, bà Hà còn dùng dao chặt đứt ngón tay của nữ giúp việc...

Theo Người Đưa Tin: Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) - nghi phạm tra tấn man rợ chị Y Nhiêu (23 tuổi, ngụ xã Đắk Pét, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum), sáng 5.8, đại tá Phan Thanh Tám - Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan điều tra xác định, bà Hà dùng nhiều loại hung khí tra tấn nữ giúp việc.

Tại cơ quan công an, bà Hà đã thừa nhận, nhiều lần dùng dao hành hạ chị Y Nhiêu. Đặc biệt, bà Hà còn dùng dao chặt đứt ngón tay của nữ giúp việc.

Bà Nguyễn Thị Hà.

Liên quan đến thông tin chị Y Nhiêu khai báo có thêm người phụ nữ tên Na cùng bà Hà tra tấn mình, đại tá Tám cho biết, vẫn chưa có cơ sở để khẳng định người này có hành hạ chị Y Nhiêu hay không và có đóng vai trò là đồng phạm hay không, bởi vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Như Dân Việt đã đưa tin: Sự việc bà Hà tra tấn Y Nhiêu được người dân phát hiện từ đầu tháng 6.2018, đã báo cơ quan chức năng và bà Hà được cơ quan công an mời lên làm việc. Đầu tháng 7.2018, Y Nhiêu trốn thoát ra ngoài.

Chị Y Nhiêu khi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đắk Glei.

Trước đó, năm 2014, Y Nhiêu xuống Gia Lai làm thuê và quen bà Hà. Bà Hà liền gọi Nhiêu về phụ việc nhà, dọn dẹp, nấu cơm, và trả 3,5 triệu đồng/tháng.

Tháng 6.2018, cho rằng Nhiêu có quan hệ bất chính với chồng mình và thường xuyên trộm cắp nên bà Hà đã tra tấn, cắt tai, bẻ răng, rạch mặt, lấy bàn là nóng dí vào người Nhiêu. Trong khi đó, Na nhiều lần cùng bà Hà lấy khò để khò trụi tóc, có khi dùng cây gỗ có đinh đánh đập Y Nhiêu...

Clip: VTC24

Theo Dân Việt


tra tấn người làm thuê

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.