Vụ vợ bắt quả tang chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ: Hồi kết đắng hơn

Sau khi người vợ bắt được cháu dâu và chồng trong nhà nghỉ, hai người này đã công khai mối quan hệ và bỏ đi nơi khác sống.

Sau khi người vợ bắt được cháu dâu và chồng trong nhà nghỉ, hai người này đã công khai mối quan hệ và bỏ đi nơi khác sống.

Liên quan đến vụ việc vợ đến nhà nghỉ đánh ghen chồng và cháu dâu, trao đổi với PV, một lãnh đạo xã Ngọc Linh (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn xã.

Trước đó, vào ngày 13/7, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip người vợ mặc áo đỏ và một số người thân ập vào 1 nhà nghỉ để bắt quả tang cháu dâu và chồng mình ngoại tình với nhau.

Trong đoạn clip, người vợ liên tục mắng chửi, lấy tay đánh đập và ép cô cháu dâu vào tường và hỏi: "Mày nói đi, mày với ông B. vào nhà nghỉ làm gì?". Cô cháu dâu chỉ thút thít khóc.

Người vợ và người thân vào tận nhà nghỉ lôi cô cháu dâu ra đường. Ảnh cắt từ clip

Người vợ nhanh chóng kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra ngoài đường tiếp tục tra hỏi và mắng chử. Cô gái vẫn cố gắng giữ khẩu trang che kín mặt và mũ bảo hiểm đội đầu, cố gắng tránh những đòn đánh mà không chống cự lại.

Người vợ lớn giọng: "Chồng mày đi làm nuôi mày để mày đi với cậu mày à? Mày với ông ấy dẫn nhau vào đây làm gì? Tao là mợ của mày nhé!".

Cô cháu dâu cầu xin đừng làm to chuyện để về gia đình giải quyết nhưng người phụ nữ không dừng lại. “Tao là mợ mày, mày khốn nạn để cho cậu mày đánh tao như thế à, thế thì tao phải đánh mày”, người phụ nữ nói.

Sau đó, có một người đi xe máy đến để cho cô gái nhảy lên xe chạy khỏi nhà nghỉ. Người vợ vẫn cố ném dép theo.

Cô cháu dâu cố gắng né nhận món đòn từ mợ

Thông tin thêm về sự việc, vị lãnh đạo xã Ngọc Linh cho biết, sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình không báo cáo sự việc lên xã cũng như yêu cầu giải quyết.

"Tuy nhiên, lần này không hẳn là bắt được quả tang mà mới chỉ gặp trong nhà nghỉ. Lúc đó 2 người đang đi ra rồi", đại diện xã cho hay.

Cô cháu dâu này tên D., còn người cậu tên B. Cả 2 gia đình đã có con lớn. Ở địa phương cũng đã từng nghe tin đồn thổi về việc cô cháu dâu này ngoại tình với người cậu. 

Vị lãnh đạo này cũng thông tin thêm: "Trước đó, người vợ cũng đã từng bắt quả tang 2 người này 1 lần rồi, nhưng thời gian đó hai người vẫn giấu giiếm.

Người chồng đi làm ở công trình đã nghi ngờ từ lâu nên đã đưa cả vợ đến làm cấp dưỡng tại nơi làm việc. Nhưng sau Tết Nguyên đán, người vợ bảo là mệt nên không đi nữa, đòi ở nhà. Người chồng cũng ở nhà cùng luôn".

Thời gian gần đây, vợ chồng ông B. hay xảy ra xích mích, ông B. nhiều lần đánh vợ. Gần nhất là cách đây 2 ngày, người vợ bị ông B. đánh tím cả người nên người con trai cũng rất bức xúc mới quyết định theo dõi và bắt quả tang.

Theo vị lãnh đạo xã, hiện tại cô cháu dâu và người cậu đã bỏ đi cùng nhau. Hai người này công khai, tìm đến thuê trọ tại nơi khác cũng thuộc địa phận huyện Vị Xuyên để ở cùng nhau. 

Hiện nay, người chồng của chị D. đã làm đơn gửi ra tòa đòi ly hôn, còn vợ ông B. tuyên bố rằng "phải trừng trị hai người này một trận nữa mới ly hôn".

Cả hai gia đình được đánh giá là đều có điều kiện kinh tế. Sự việc vẫn được gia đình quyết định giải quyết nội bộ.

Theo Đất Việt


Cộng đồng mạng

ngoại tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.