Vụ xe rước dâu gặp nạn: 3 nạn nhân đã tỉnh, 1 người còn hôn mê

Liên quan vụ xe rước dâu gặp nạn làm 13 người chết, một bệnh nhi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng vẫn đang trong tình trạng hôn mê, 3 người còn lại đã dần hồi tỉnh.

Liên quan vụ xe rước dâu gặp nạn làm 13 người chết, một bệnh nhi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng vẫn đang trong tình trạng hôn mê, 3 người còn lại đã dần hồi tỉnh.

>> Toàn cảnh: Xe rước dâu gặp tai nạn, 13 người chết

Sáng 31-7, Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng, cho biết các y - bác sĩ bệnh viện vẫn đang tích cực cứu chữa cho 4 nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại tỉnh Quảng Nam vào rạng sáng 30-7.

Bệnh nhi Dương Nguyễn Trúc Hân đã hồi phục tốt, tiếp xúc được với người thân

Bác sĩ Nhân thông tin trong số 4 nạn nhân nhập viện, hiện 3 ca tiến triển tốt, có dấu hiệu hồi phục; người còn lại vẫn hôn mê sâu.

Cụ thể, cháu Dương Nguyễn Trúc Hân (6 tuổi, gọi chú rể bằng cậu ruột) bị chấn thương sọ não, chấn thương mặt và đã được các bác sĩ phẫu thuật. Hiện bệnh nhi này đã nói chuyện được với người thân.

Cháu Đặng Xuân Tiến hiện vẫn còn hôn mê

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh (48 tuổi, mợ của chú rể) cũng hồi tỉnh nhưng vẫn đang được theo dõi đặc biệt do sưng nề nhiều ở vùng tay, đa chấn thương và dập phổi. Theo bác sĩ Nhân, lẽ ra bà Oanh đã được mổ nhưng do bị dập phổi nên các bác sĩ chưa tiến hành phẫu thuật ngay mà cần theo dõi thêm.

Ông Nguyễn Khắc Cát (70 tuổi) cũng có dấu hiệu hồi tỉnh, tiến triển tốt và đang được theo dõi tình trạng đa chấn thương. 

Riêng cháu Đặng Xuân Tiến (6 tuổi, con bà Oanh) vẫn còn trong tình trạng hôn mê do chấn thương sọ não, tụ máu nội sọ.

Bà Oanh bị đa chấn thương, sưng nề và dập phổi

Trước đó, như Báo Người Lao Động Online đã thông tin, khoảng 2 giờ 30 phút ngày 30-7, vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Thời điểm ấy, ô tô 16 chỗ chạy hướng Bắc - Nam, khi đến địa điểm trên đã va chạm với container đi chiều ngược lại.

Va xe rước dâu gặp nạn khiến 13 người chết, 4 người bị thương nặng được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Chiếc ô tô 16 chỗ khởi hành từ huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị từ 23 giờ ngày 29-7 để đưa nhà trai đi rước dâu ở Bình Định. Trên xe, ngoài tài xế tên Cường còn có chú rể tên Nguyễn Khắc Long. Chú rể, mẹ và chị ruột của anh đều đã tử vong.

Theo NLĐO


Tai nạn ở Quảng Nam

xe rước dâu gặp tai nạn

Tai nạn giao thông ở Quảng Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.