Xác định người chủ mưu trong vụ đánh ghen, lột đồ ở Bắc Ninh

Qua điều tra, Công an huyện Yên Phong xác định người cầm đầu trong vụ đánh ghen ở xã Đông Thọ là Lê Thị Nh.

Qua điều tra, Công an huyện Yên Phong xác định người cầm đầu trong vụ đánh ghen ở xã Đông Thọ là Lê Thị Nh.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ nghi bị đánh ghen xảy ra tại làng Phu Đức, xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh gây xôn xao dư luận, chiều 19/6, đại tá Vũ Xuân Lộc - Trưởng Công an huyện Yên Phong cho biết, qua kết quả điều tra ban đầu xác định, người có vai trò chính trong vụ việc là chị Lê Thị Nh. (SN 1979).

Chị này nghi ngờ chồng là anh Lê Quang Đ. (SN 1977) có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên đã đi đánh ghen.

Ngoài chị Nh. thì có 3 người trong gia đình nhà chồng chị Nh. đã giúp sức cho người phụ nữ này đánh ghen. Đại tá Lộc cũng cho hay, các đối tượng tham gia đánh ghen đều có nhân thân tốt, chưa có tiền án tiền sự.

Chị Nh. hiện đang nuôi con nhỏ 5 tháng tuổi nên cơ quan công an không tạm giữ.

Vụ đánh ghen lột đồ, công an khởi tố 4 người về tội làm nhục người khác

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, ngày 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện clip được cho là người vợ đến chỗ của nhân tình đang ở đánh ghen sau khi bị cô này nhắn tin thách thức

Theo nội dung trong đoạn clip, người phụ nữ áo xanh được cho là người vợ đang đứng mắng chửi và chỉ thẳng tay vào mặt một cô gái (áo sọc kẻ) vì nghi người này cặp với chồng mình.

Sau đó, 4 người phụ nữ đã lao vào giữ chân, tay người bị đánh ghen rồi lột quần của người này.

Cuối clip, một người đàn ông đã kéo cô gái đứng dậy để cô này chạy vào nhà. Đồng thời lên tiếng hòa giải với nhóm phụ nữ đi theo cô vợ.

Được biết, người phụ nữ nghi bị đánh ghen sau đó đã làm đơn tố cáo cơ quan công an. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


lột đồ

chủ mưu

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.