Xác minh thông tin cô gái bị đánh ghen, lột đồ kinh hoàng ở Hà Nội

Ngày 12/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen lột đồ, đổ chất bẩn lên người khiến dư luận xôn xao.

Ngày 12/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin và hình ảnh cô gái trẻ nghi bị đánh ghen lột đồ, đổ chất bẩn lên người khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo thông tin chia sẻ thì sự việc kể trên xảy ra ở xã Phùng Xá (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội). Thông tin kèm theo hình ảnh cô gái bị đánh ghen, lột áo, quần đổ chất bẩn lên người. Ngay sau khi thông tin được đăng tải vụ việc đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Ngày 13/7, một cán bộ Công an xã Phùng Xá cho biết, qua tìm hiểu sự việc xảy ra vào khoảng hơn 13h ngày hôm qua (12/7), tại khu công nghiệp đồ mộc của xã. Tuy nhiên, thời điểm đó vào buổi trưa nên một số người dân xung quanh không hay biết.

Cũng theo vị cán bộ công an xã, hiện đơn vị đang tiếp tục xác minh nhóm người nghi đánh ghen cũng như nạn nhân để làm rõ có hay không vụ đánh ghen hay dàn dựng đăng tải lên mạng xã hội.

Trong khi đó, lãnh đạo công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh về vụ việc đã phối hợp với công an xã Phùng Xá xác minh làm rõ về thông tin vụ đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội.

Ngoài ra, vẫn chưa có nạn nhân hay người nào trình báo nên cơ quan chức năng chưa xác định được rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh làm rõ.

Theo TPO


lột đồ

đánh ghen


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.