Xuất hiện clip người nhà bệnh nhân tự đặt tiền lên bàn bác sĩ

Liên quan đến sự việc bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung, sáng ngày 18/4, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip người nhà bệnh nhân tự đặt tiền lên bàn bác sĩ.

Liên quan đến sự việc bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung, sáng ngày 18/4, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip người nhà bệnh nhân tự đặt tiền lên bàn bác sĩ.

>> Giọt nước mắt và câu nói suy ngẫm của bác sĩ bị hành hung

Sau khi xuất hiện clip người nhà bệnh nhi hành hung, tát vào mặt bác sĩ V.H.C 29 tuổi đang công tác tại BV Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội, nhiều người không tin rằng, người đàn ông này tự rút tiền trong ví ra, đặt lên bàn bác sĩ.

Cũng liên quan đến sự việc này, sáng ngày 18/4, trên mạng xã hội đã xuất hiện clip thứ 2.

Theo quan sát, trong clip, người nhà bệnh nhân đã tự rút tiền trong ví ra, đặt lên bàn bác sĩ.

Chia sẻ với Đài truyền hình Việt Nam, bác sĩ V.H.C đã không kiềm chế được cảm xúc, anh khóc và cho biết, chỉ muốn chứng minh rằng "dù bác sĩ có bị chèn ép sao nữa thì họ vẫn phục vụ những người đánh họ”.

Xuất hiện clip người nhà bệnh nhân tự đặt tiền lên bàn bác sĩ-1

Người nhà bệnh nhân đã tự rút tiền trong ví ra, đặt lên bàn bác sĩ. Ảnh cắt từ clip

Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết, bà mong muốn các ban ngành, đặc biệt là công an, chính quyền địa phương hỗ trợ. Cụ thể, bộ trưởng đề nghị cảnh sát cơ động phối hợp công an địa phương cắm chốt ngay tại bệnh viện để bảo vệ nhân viên y tế.

Trước ý kiến cho rằng thái độ hành xử của y bác sĩ cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến vấn nạn hành hung cán bộ y tế, Bộ trưởng Tiến cho rằng, thái độ của y bác sĩ là một phạm trù khác, là trách nhiệm của bệnh viện chứ không thể hành hung bác sĩ.


hành hung bác sĩ


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.