Bắt quả tang vợ đang ở bên nhân tình, chồng xông vào đối chất thì giật mình trước câu nói của vợ

Người chồng đã xông vào, bắt gặp vợ anh và nhân tình đang vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, trái với phản ứng thông thường, cô vợ đã bình tĩnh nói một câu khiến người chồng sững sờ.

Nhiều người cho rằng, ngoại tình là chuyện không ai muốn. Tuy nhiên, khi cuộc sống hôn nhân đã không còn thỏa mãn mong muốn của họ mà vì nhiều lý do chưa thể ly hôn thì một số người đã lựa chọn ngoại tình để sống theo tình cảm của mình, giống như người vợ trong câu chuyện dưới đây.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, vụ việc mới xảy ra cách đây chưa lâu ở Trung Quốc. Một người chồng đã theo dõi cô vợ từ lâu và một hôm, đã ập đến cùng bạn bè mình để bắt quả tang vợ mình và nhân tình.

Khi họ xuất hiện, người phụ nữ đang ở trên giường với một người đàn ông khác. Bất chấp cơn thịnh nộ dữ dội của chồng, cô vợ vẫn giữ bình tĩnh, dùng thân mình che chắn cho nhân tình trước những đòn tấn công của chồng. Không né tránh sự đối đầu, mà những lời nói của cô vợ còn khiến chồng sững sờ.

Bắt quả tang vợ đang ở bên nhân tình, chồng xông vào đối chất thì giật mình trước câu nói của vợ-1

“Hãy thừa nhận sai lầm của mình đi!”, người vợ hét lên. "Tôi đã làm gì sai?", người chồng kinh ngạc đáp lại.

Người phụ nữ lúc này mới cho biết cô đã muốn ly hôn với chồng từ lâu và đã làm mọi cách để bắt đầu thủ tục pháp lý. Bất chấp điều này, người chồng vẫn kiên định trong suốt cuộc hôn nhân của họ. Vì quá yêu vợ, anh đã nhiều lần nói với cô, "Em là người phụ nữ của tôi."

Cuối cùng, không rõ hai vợ chồng đã giải quyết mâu thuẫn ra sao. Tuy nhiên câu chuyện này khi được chia sẻ đã thu hút được sự chú ý đáng kể trên mạng. Nhiều cư dân mạng đã chia phe tranh cãi, cho rằng trong tình huống này là người chồng đã "cố đấm ăn xôi" để níu kéo tình cảm nên mới phải đối diện với sự phản bội.

"Vậy người vợ đã muốn ly dị mà anh ta không đồng ý đấy thôi, vậy cũng khó nói lắm", một người viết.

"Chưa nói gì đến việc vì sao ngoại tình, người chồng đã đánh cô vợ và nhân tình của cô ta, vậy là anh ta sai rồi", một người nữa bình luận.

Tuy nhiên cũng có những netizen cho rằng, nếu kiên quyết muốn ly hôn, cô vợ nên gửi đơn lên tòa nhờ phân giải, chứ không thể giải quyết bằng cách ngoại tình. Nếu cặp đôi đã có con thì điều này càng ảnh hưởng đến tâm lý và sự phát triển tính cách của những đứa trẻ.

"Dù sao ngoại tình vẫn là không đúng, cô vợ làm thế này thì chỉ khiến mâu thuẫn vợ chồng càng thêm sâu sắc và còn ảnh hưởng đến danh dự của bản thân. Chưa kể nếu họ có con thì chắc hẳn con của họ sẽ đau lòng lắm khi chứng kiến bố mẹ mình thế này", một netizen nêu ý kiến.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-qua-tang-vo-ang-o-ben-nhan-tinh-chong-xong-vao-oi-chat-thi-giat-minh-truoc-cau-noi-cua-vo-a405102.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.