Bị đuổi khỏi nhà, chồng lấy 2 thứ quý giá nhất mang đi: Một là con gái, món đồ tiếp theo khiến vợ chẳng nói nên lời!

Sau tất cả, cô vợ cũng phải ngao ngán vì lựa chọn khó thể nào tin vào mắt mình của chồng!

Bình thường khi đang yêu nhau, ai chẳng muốn trao gửi những lời ngọt ngào, lãng mạn. Những lời ấy có thể là hứa hẹn về tương lai, khẳng định về tình yêu hay thoải mái nói về quyết định của mình khi một sự việc bất thường xảy đến.

Khi còn yêu đương, người ta thoải mái với chuyện "vẽ hươu vẽ vượn", làm sao để rước nàng về dinh.

Chẳng vậy mà quyết định của một ông chồng dưới đây lại khiến chị vợ "cạn lời" khi nhớ lại lời hứa hẹn năm nào.

Bị đuổi khỏi nhà, chồng lấy 2 thứ quý giá nhất mang đi: Một là con gái, món đồ tiếp theo khiến vợ chẳng nói nên lời!-1
Bài viết được đăng tải.

Câu chuyện người vợ chia sẻ như sau:

"Vợ chồng cãi nhau, tôi cho anh ta chọn 2 thứ quan trọng nhất với mình rồi bước đi. Sau một hồi suy nghĩ, không ngần ngại y mặc cho con chiếc áo ấm, dặn con từ nay bố con mình có rau ăn rau có cháo ăn cháo.

Chưa hết, ngoài con ra, y còn xách thêm bình rượu đông trùng hạ thảo rồi mạnh dạn bước ra khỏi nhà không thèm quay đầu lại nhìn.

Cuộc sống khiến con người ta thay đổi đến thế ư? Rõ ràng câu chuyện này ngày xưa tôi đã hỏi, anh ta từng bảo nếu phải đi thì sẽ ôm theo tôi vì tôi là điều quý giá nhất mà anh ta có trong đời".

Đọc xong câu chuyện, nhiều người bật cười vì ông chồng có sự lựa chọn ngoài sức tưởng tượng quá. Ắt hẳn khi đang yêu, anh ta phải lãng mạn lắm nên bây giờ vợ mới hụt hẫng nhiều thế này.

Bị đuổi khỏi nhà, chồng lấy 2 thứ quý giá nhất mang đi: Một là con gái, món đồ tiếp theo khiến vợ chẳng nói nên lời!-2
Hình ảnh người chồng mang con gái và bình rượu ra khỏi nhà.

Trong gia đình, chồng quý giá nhất là con thì chẳng có gì phàn nàn. Lựa chọn tiếp theo, anh lấy ngay bình rượu mang đi, nghĩ sao cũng thấy hài hước.

Hình ảnh ông bố tay xách bình rượu, tay kia dắt con đi không quay đầu khỏi nhà khiến người ta phải bật cười.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng rồi cái gì cũng thay đổi theo thời gian. Hiện tại, bị vợ đuổi, chồng chẳng cần ôm đi thứ quý giá như hồi còn yêu nữa mà rảnh rang với hai điều khiến anh ta thoải mái nhất hiện tại.

Một số dân mạng cho rằng, tay phải ông chồng xách rượu đông trùng hạ thảo, tay trái dắt "bình rượu mơ" đấy chứ.

"Uống hết rượu đông trùng hạ thảo anh lại quay về ôm đùi xin lỗi vợ ngay đấy mà. Cái bài này chúng tôi quen lắm rồi, lúc tức thì đi hào hùng, khi quay về thì co như con tép vậy đó", một dân mạng viết.

"Tôi hỏi chồng thì anh ấy bảo sẽ mang con và laptop đi. Đúng là lời hứa hẹn khi đang yêu như mây bay nước chảy hết rồi", dân mạng khác bình luận.

Sau khi kết hôn, lựa chọn của đàn ông đúng là khác biệt thật nhiều khi đang yêu!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-duoi-khoi-nha-chong-lay-2-thu-quy-gia-nhat-mang-di-mot-la-con-gai-mon-do-tiep-theo-khien-vo-chang-noi-nen-loi-162221102122329405.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.