Cách đây hơn 1 tháng, "lão Phật gia Sơn Kim" nhắc đến con rể công khai trên MXH, nói con gái "cũng vất vả giống mẹ"

Trong 1 status được đăng tải hồi tháng 2/2022 (mùng 2 Tết) bà Sơn có nhận xét về con rể Hồ Nhân - người đàn ông đang được MXH nhắc nhiều nhất...

Mới đây, mẹ vợ của doanh nhân Hồ Nhân cũng là chủ Sơn Kim group đã lên tiếng chính thức về những thông tin trên MXH.

Trên trang cá nhân, bà Sơn cho biết, hiện tại con gái và con rể mình vẫn là vợ chồng hợp pháp. Tuy nhiên do mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể mà hiện tại cuộc sống của các cháu đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, hai bé không dám đến trường vì buồn.

Nguyên văn bài đăng của nữ đại gia được mệnh gia là "lão Phật gia Sơn Kim" như sau:

IM LẶNG LÀ VÀNG

1. Bà lão hôm nay nhận nhiều tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể. Bà lão chọn giải pháp im lặng là vàng.

2. Bà lão có 5 người con, 5 dâu rể, 10 cháu nội và ngoại. 5 người con là 5 gia đình độc lập, có sự nghiệp riêng. Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con.

3. Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp.

4. Về hình ảnh, xem lại các hình ảnh, đấy là một gia đình hạnh phúc.

5. Đêm qua, hai cháu ngoại tâm sự, buồn không muốn đến trường, vì các bạn cứ vào điện thoại xem rồi xì xầm.

6. Tôi muốn hỏi những người đàn ông, có ai đã tự rút ra những bài học cho chính mình để bảo vệ những đứa trẻ được quyền hưởng hạnh phúc???

* Mong các bạn đừng inbox hỏi thăm bà lão nữa nhé.

Cách đây hơn 1 tháng, lão Phật gia Sơn Kim nhắc đến con rể công khai trên MXH, nói con gái cũng vất vả giống mẹ-1


Những lời của người phụ nữ được mệnh danh là "lão Phật gia" của gia tộc nổi tiếng khiến bao người tâm đắc. Bài chia sẻ không quá dài nhưng đầy đủ xúc tích, không động chạm cũng không khẳng định điều gì. Chắc hẳn 1 người phụ nữ thành công trên thương trường và đầy bản lĩnh trong cuộc sống như "bà lão" mới thốt ra được những lời có sức nặng ngàn cân ấy.

Dân tình được dịp "thăm quan" facebook của "bà lão" và phát hiện ra 1 điều: Không những là doanh nhân thành đạt bà còn rất tâm huyết với gia đình, từ con trai, con dâu con rể cho đến cháu nội, cháu ngoại. Bà luôn chăm sóc, quan tâm, chia sẻ, đứng ra lên tiếng với bất kể sự việc nào xảy đến với người thân của mình.

Trong 1 status được đăng tải hồi tháng 2/2022 (mùng 2 Tết) bà Sơn có nhận xét về con rể Hồ Nhân - người đàn ông đang được MXH nhắc nhiều nhất: "Con rể Hồ Nhân ít nói hơn, kiên nhẫn hơn sau quá trình vất vả nghiên cứu và thử nghiệm vaccine Nanocovax. Lòng già cũng thấy vui buồn lẫn lộn, cuộc sống mà".


Cách đây hơn 1 tháng, lão Phật gia Sơn Kim nhắc đến con rể công khai trên MXH, nói con gái cũng vất vả giống mẹ-2


Trong 1 bài đăng khác bà Sơn tặng con gái cả Hồng Vân bài thơ do tự tay mình sáng tác. Bên dưới bài đăng có rất nhiều người khen con gái bà Sơn xinh đẹp, giống bà hồi trẻ. Bà Sơn bộc bạch: "Cũng vất vả giống mẹ cô ạ". Người quen bà nhận xét: "Kiên cường giống mẹ".

Cách đây hơn 1 tháng, lão Phật gia Sơn Kim nhắc đến con rể công khai trên MXH, nói con gái cũng vất vả giống mẹ-3Cách đây hơn 1 tháng, lão Phật gia Sơn Kim nhắc đến con rể công khai trên MXH, nói con gái cũng vất vả giống mẹ-4


Bà Sơn cũng từng nhận xét về con gái mình: "Hồng Vân thông minh và nhạy bén trong công việc quản lý. Tôi nhớ ngày xưa mẹ tôi truyền nghề cho tôi bằng phương pháp vừa học vừa làm, không gò bó và theo kiểu tích lũy thực tế hàng ngày. Tôi đào tạo Hồng Vân có hơi nghiêm khắc hơn với phong cách công nghiệp hiện đại. Do được đào tạo toàn diện nên Hồng Vân trở thành nhà quản lý giỏi được khách hàng tín nhiệm".

Dù bà Hồng Vân - vợ ông Hồ Nhân có đời tư kín tiếng, không thể hiện những chuyện riêng trên MXH nhưng qua những gì bà làm, qua lời kể của "lão Phật gia Sơn Kim" ai cũng ngưỡng mộ người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, khiêm tốn dù đồng hành cùng chồng từ giai đoạn "nền móng".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cach-day-hon-1-thang-lao-phat-gia-son-kim-nhac-den-con-re-cong-khai-tren-mxh-noi-con-gai-cung-vat-va-giong-me-162222103175724642.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.