Cảm giác yêu phụ nữ có gia đình là như thế nào? Một người đàn ông 27 tuổi nói lên suy nghĩ của mình

Hãy cùng nghe một người đàn ông 27 tuổi chia sẻ thật lòng khi yêu phụ nữ đã có gia đình.


Tình yêu thực sự không phân biệt tuổi tác, hoàn cảnh hay địa vị... Thực tế cho thấy, rất nhiều người đàn ông trẻ yêu phụ nữ hơn tuổi mình, thậm chí đã có gia đình.

Vậy cảm giác của họ thế nào, hãy nghe anh Phong, 17 tuổi tâm sự:

Tôi đã từng quan hệ với vợ của một người bạn. Anh ấy đi công tác nước ngoài nên chúng tôi thường xuyên có cơ hội gặp gỡ. Tôi vẫn nhớ, lần đầu tiên là con cô ấy bị sốt giữa đêm, cô ấy gọi điện thoại cho tôi nhờ giúp đỡ. Sau khi đưa thằng bé vào viện rồi về nhà, cô ấy đã giữ tôi ở lại qua đêm. Thế là chúng tôi qua lại với nhau.

Trong thời gian vài tháng, tôi còn phát hiện, mỗi lần chồng cô ấy về thăm nhà là bạo hành vợ. Tôi thấy trên người cô ấy có những vết thâm tím, tôi lại càng yêu thương cô ấy hơn. Thật không ngờ, bạn tôi có vẻ ngoài lịch lãm lại đối xử với vợ như vậy.

Cảm giác yêu phụ nữ có gia đình là như thế nào? Một người đàn ông 27 tuổi nói lên suy nghĩ của mình-1

 

Chúng tôi âm thầm gắn bó với nhau nửa năm, đi xem phim, ăn uống, mua sắm rất ngọt ngào. Nhưng rồi chuyện cũng vỡ lở khi một lần bạn tôi từ nước ngoài trở về bắt gặp chúng tôi tay trong tay.

Tôi cảm thấy rất xấu hổ, sau đó nhận ra mình đang làm điều sai trái, tôi đã cắt đứt liên lạc. Để bắt đầu cuộc sống mới, tôi đã tìm bạn gái, hi vọng có thể quên quá khứ không mấy tốt đẹp.

Hiện giờ, gia đình tôi đầm ấm nhưng người phụ nữ đó vẫn thường dõi theo tôi. Tôi cũng chỉ biết mong cô ấy sẽ sớm có cuộc sống tốt hơn.

Tóm lại: Một người đàn ông yêu phụ nữ đã có chồng thì kết cục sẽ chẳng thể tốt đẹp. Một là người phụ nữ đó sẽ ly hôn hoặc là người đàn ông tự rời xa vì bản chất sự việc trái đạo đức cũng như không mang lại kết quả viên mãn.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dan-ong/tinh/cam-giac-yeu-phu-nu-co-gia-dinh-la-nhu-the-nao-mot-nguoi-dan-ong-27-tuoi-noi-len-suy-nghi-cua-minh-380985.htm

phụ nữ có chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.