Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk

Sau cuộc gọi của vợ, anh chồng lập tức có mặt tại phòng khám nha khoa để làm cho ra nhẽ việc vợ mình bị bác sĩ đánh sưng mặt.

Ngày 25/6, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip người chồng tìm đến nha khoa nói chuyện với nữ bác sĩ khi biết tin vợ mình bị bác sĩ này tát vào má.

Clip: Nghe tin vợ đi làm răng bị bác sĩ tát sưng mặt, chồng lập tức có mặt quyết làm cho ra nhẽ

Trong clip, người chồng liên tục hỏi nữ bác sĩ: 'Tại sao mày đánh vợ tao?'. Quay cận cảnh vết bầm đỏ trên mặt người vợ, anh chồng bức xúc nói với một nam bác sĩ có mặt tại phòng khám: 'Mặt vợ tao nó như thế này đây, vì chủ nha khoa đánh vợ tao. Mày xác nhận có đúng không? Hôm nay bọn mày đụng đến vợ tao là bọn mày xong rồi. Lý do vì sao vợ tao đến điều trị, bọn mày lại đánh vợ tao. Bọn mày muốn đánh nhau đúng không?'.

Dù rất bức xúc và lớn tiếng nhưng người chồng giữ được bình tĩnh, không động tay động chân với nữ bác sĩ.

Được biết, sự việc xảy ra tại một phòng khám nha khoa trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk, nữ bác sĩ bị tố đánh người là chủ nhân của phòng khám này.

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-1Người chồng bức xúc yêu cầu nữ bác sĩ giải thích lý do việc đánh vợ mình.
 

Để khách chờ hơn tiếng đồng hồ mà không một lời giải thích?

Sáng 26/6, liên lạc với Đỗ Thị Giang (24 tuổi), cô gái cho biết mình là người bị đánh trong clip. 'Tối qua vết thương vẫn còn đau nhức, không ngủ được nên mình thức tới sáng' - Giang chia sẻ.

Nói về sự việc vừa xảy ra, Giang kể lại: 'Trước đó mình hẹn nhiều lần nhưng phía phòng khám nói sẽ liên lạc lại sau. Một tuần trôi qua không thấy gọi, răng thì đau nên mình phải chủ động liên lạc lại, ngày hôm qua (25/6) mình có gọi điện cho chị K.N, chị ấy cho mình lịch hẹn vào khoảng hơn 10h.

Tuy nhiên khi đến nơi, chị K.N để mình ngồi chờ hơn 1 tiếng đồng hồ. Vì bức xúc, mình có to tiếng với nhân viên ở quầy. Lúc chị K.N từ trên lầu đi xuống, chị ấy không hề có ý định tiếp mình, thậm chí còn nhìn mình với ánh mắt khiêu khích. Sau đó, chị K.N ngồi nói chuyện với 2 vị khách khác bên ngân hàng.

Mình kiên nhẫn ngồi chờ đến khi chị ấy nói chuyện xong. Tuy nhiên, chị ấy vẫn không mảy may để ý đến mình mà đi thẳng đến chỗ nhân viên hỏi ai đang làm ồn dưới này? Mình bức xúc nói là 'tôi đang nói bà đấy', ngay lập tức chị ấy tiến đến. Hai bên nói được đôi ba câu thì chị ấy vung tay đánh mình, trên tay của chị K.N lúc đó còn cầm điện thoại nên cú đánh khiến mình choáng váng'.

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-2Giang bị bác sĩ nha khoa K.N đánh sưng mặt

Kể thêm về diễn biến lúc 2 bên đôi co, Giang cho biết đã lịch sự yêu cầu bác sĩ K.N giải thích lý do để khách chờ lâu. 'Không những không giải thích, chị K.N còn chỉ tay vào mặt mình và quát lớn: 'mày là ai mà đến nha khoa tao làm ồn, mày biết tao là ai không?'. Sau đó, chị K.N tiếp tục nói 'tao làm gì phải báo cáo với mày?', 'công việc của mày là cái… gì, còn bao nhiêu thứ quan trọng đang chờ tao'.

Giang cho biết trước đó, cô đã thanh toán đầy đủ số tiền 12,8 triệu đồng tiền làm răng. Ngày hẹn bác sĩ K.N là ngày Giang đến tái khám và có nhắn tin đặt lịch trước. 'Nếu phòng khám bận hay vì bất cứ lý do nào đó không làm được cho mình thì nên thông báo để mình không mất công chờ. Đằng này lại rất thái độ' - Giang chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, chủ phòng khám K.K có thêm bất cứ liên lạc nào với Giang về sự việc này. Giang cho biết cô chấp nhận mất số tiền 12,8 triệu đồng và sẽ chọn phòng khám nha khoa khác để điều trị trong thời gian tới.

Liên quan đến sự việc này, sáng 25/6, chúng tôi đã gọi nhiều cuộc vào số máy của bác sĩ K.N, chuông đổ nhưng không ai nghe máy.

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-3Giang cho biết, bác sĩ K.N đe dọa sẽ cho giang hồ can thiệp

Vợ bầu nằm trên vũng máu la hét con rơi xuống cống nhà vệ sinh, chồng hoảng loạn gọi cấp cứu rồi chưng hửng trước tuyên bố của bác sĩ

Đưa vợ đi khám phụ khoa, chồng khóc nghẹn khi nghe kết luận của bác sĩ còn cô vợ hổ thẹn không nói nên lời
Trong đoạn clip được chia sẻ, nhiều người chú ý đến nhân vật chính là người chồng đang ra sức bênh vực vợ mình.

Giang cho biết, người chồng tên là Nguyễn Thành Linh (33 tuổi). 'Hôm đó bị đánh đau, mình gọi điện thoại cho chồng và nói 'anh đến nha khoa K.K, em bị người ta đánh', nghe xong anh ấy cúp máy, gác lại hết công việc rồi lập tức chạy đến' - Giang kể.

Nói về việc không can ngăn chồng mình lúc to tiếng với bác sĩ K.N, Giang chia sẻ: 'Thực sự mình và chồng đều rất bức xúc với thái độ của chị K.N, tuy nhiên, chồng mình chỉ nói chứ không đánh hay làm gì chị ấy. Lúc xin ngưng để nói chuyện trái phải, anh ấy cũng ra hiệu không quay clip nữa'.

Giang cho biết, ngày thường chồng mình là hiểu chuyện, biết trước biết sau và không bao giờ gây sự với ai. Việc bị đánh ở phòng khám nha khoa là lần đầu tiên Giang bị người ngoài ức hiếp. 'Anh ấy không hỏi lý do mà ngay lập tức chạy đến là vì tin vợ và thương vợ bị đánh. Khi đến nơi, thấy vết thương sưng tấy lên, anh ấy càng bức xúc' - Giang kể lại.

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-4Giang tin tưởng vào cách hành xử của chồng mình


Giang và chồng quen nhau từ năm 2017. Lúc này, Linh tìm mọi cách để tán tỉnh Giang dù ban đầu, cô nàng từ chối thẳng thừng.

Sự kiên trì của Linh đã khiến Giang rung động và chấp nhận hẹn hò. 'Khi yêu nhau rồi mới thấy anh ấy dễ thương.

Nghe mình nói muốn ăn kem là chạy cả chục km đưa kem xuống nhà cho mình, trước đó anh ấy bảo có kem cá ngon lắm chạy xuống đưa cho mình thì kem tan hết rồi vì trời nắng quá.

Ngày Valentine, thấy mình share hình hộp quà khui đủ thứ, anh ấy cũng đi tìm khắp nơi kiếm cái hộp to rồi mua bỏ son, bánh kẹo,… bỏ vào tặng mình.

Thời gian yêu nhau, mỗi lần về nhà mình chơi, anh ấy luôn mặc áo khoác, dù trời nóng thế nào. Mình nói với anh là bố mẹ biết anh có hình xăm nhưng không ý kiến gì đâu, anh ấy trả lời anh tôn trọng bố mẹ nên mới làm thế, nóng cỡ nào anh cũng chịu được' - Giang kể lại.

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-5Hiểu và tin tưởng vợ nên khi nghe tin vợ bị đánh, Linh đã ngay lập tức chạy đến bảo vệ.


Yêu nhau 2 năm, cặp đôi tiến đến hôn nhân. Dù bận rộn công việc thế nào thì khi về nhà, Linh cũng đỡ đần vợ các công việc lặt vặt. Khi cả 2 chào đón cậu con trai đầu lòng, Linh dành thời gian để ở cạnh và chăm sóc vợ con nhiều hơn.

Giang cho biết hai vợ chồng rất yêu thương và tin tưởng lẫn nhau. 'Mọi việc trong nhà chồng mình gánh vác hết, mình chỉ lo chăm con và đi học nghề thôi. Mình rất hạnh phúc và cảm thấy may mắn vì luôn được chồng yêu thương, tin tưởng và bảo vệ' - Giang nói thêm.

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-6Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-7

Giang cảm thấy may mắn khi gặp được người chồng yêu vợ thương con

Chân dung người chồng đến phòng khám nha khoa đòi lại công bằng cho vợ bị bác sĩ tát sưng mặt ở Đăk Lăk-8Vườn hoa hồng Linh trồng dành tặng vợ, để vợ ngắm mỗi ngày.

 

Theo Baodatviet.vn 


chồng tâm lý

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.