Chiều dài ngón tay tiết lộ kích thước "cậu nhỏ"

Tiến sĩ Tae Beom Kim, Đại học Gachon, tại Incheon cùng các đồng nghiệp đã tiến hành thử nghiệm với 144 nam giới ở độ tuổi 20. Họ đã tiến hành đo chiều dài ngón tay và dương vật (trạng thái bình thường và khi được kéo dài) của các tình nguyện viên trong khi được gây mê để phẫu thuật đường tiết niệu

Ngón tay đeo nhẫn của cánh mày râu thường dài hơn là ngón trỏ. Tuy nhiên, mộtnhóm các nhà nghiên cứu Hàn Quốc còn chỉ ra rằng, chênh lệch chiều dài hai ngónnày cũng cho thấy kích thước của dương vật.
Chiều dài ngón tay tiết lộ kích thước "cậu nhỏ"
Ảnh: Livescience.

Tiến sĩ Tae Beom Kim, Đại học Gachon, tạiIncheon cùng các đồng nghiệp đã tiến hành thửnghiệm với 144 nam giới ở độ tuổi 20. Họ đã tiếnhành đo chiều dài ngón tay và dương vật (trạngthái bình thường và khi được kéo dài) của cáctình nguyện viên trong khi được gây mê để phẫuthuật đường tiết niệu.

Theo Healthland, kết quả cho thấy, chiều dàitrung bình của dương vật khi ở trạng thái bìnhthường là 7,7cm (dao động từ 4 đến 12 cm). Chiềudài khi được kéo ra là gần 7,5 đến 17cm. Tỷ lệchênh lệch trung bình giữa ngón trỏ và ngón đeonhẫn (ngón áp út) là 0,97cm, dao động từ 0,88đến 1,12cm.

Các nhà nghiên cứu nhận thấy, tỷ lệ chênh lệchnày càng thấp thì độ dài của dương vật càng lớn.

Những phát hiện từ nghiên cứu này không phảimới. Trước đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng,tỷ lệ giữa hai ngón này có liên quan đến sốlượng tinh trùng, khả năng bị đau tim, thuận taynào, nét nam tính ở khuôn mặt...

Một nghiên cứu trong năm 2002, đăng trên tạp chíchuyên về tiết niệu cũng chỉ ra mối tương quangiữa chiều dài ngón trỏ và kích thước của bộphận sinh dục ở nam giới khỏe mạnh dưới 40 tuổi.

Theo nhiều nhà nghiên cứu, chỉ bằng cách nhìnqua bàn tay của một chàng trai, nó có thể tiếtlộ mức độ tiếp xúc với hoóc môn nam giới khi nằmtrong bụng mẹ. Đồng thời cũng cung cấp một gợi ývề nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hoóc mônnhư ung thư tuyến tiền liệt.

Các nhà khoa học vẫn chưa giải thích được mốiliên hệ. Tuy nhiên có một điều chắc chắn là sựphơi nhiễm với hoóc môn sinh dục nam ngay khicòn là bào thai đóng một vai trò quan trọng.
 


Theo Phương Trang
VnExpress



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.