Chồng chán vì vợ có ‘cô bé vô mao’

Anh vẫn đối xử tốt với tôi nhưng để ý anh, tôi thấy, anh thường xuyên lên mạng tìm hiểu các thông tin về căn bệnh “vô mao” của vợ. Đời cứ tưởng như viên mãn, cứ tưởng hạnh phúc luôn mỉm cười với mình nhưng đúng như người xưa vẫn nói: “không ai nắm tay được cả ngày”. Tôi đã từng hãnh diện về bản thân, từng cảm thấy hài lòng với những gì mình có và đạt được từ khi còn trẻ

Anh vẫn đối xửtốt với tôi nhưng để ý anh, tôi thấy, anh thường xuyên lên mạng tìm hiểu cácthông tin về căn bệnh “vô mao” của vợ.

Đời cứ tưởng như viên mãn, cứ tưởng hạnh phúc luôn mỉm cười với mình nhưngđúng như người xưa vẫn nói: “không ai nắm tay được cả ngày”. Tôi đã từnghãnh diện về bản thân, từng cảm thấy hài lòng với những gì mình có và đạtđược từ khi còn trẻ. Với tôi, mọi thứ đều quá dễ dàng và tốt đẹp. Nhiều lúc,chính sự dễ dàng ấy lại khiến cho tôi luôn lo lắng, liệu một ngày nào đó,khó khăn, tai họa có ập đến đầu mình không?

Rồi cái ngày ấy cũng đã đến, tôi bắt đầu trở thành một con người khác, sốngtrong cảm giác lo lắng, sợ hãi và nghi ngờ tình cảm của người ấy dành chotôi. Tôi luôn nghĩ, liệu có ngày nào đó, người ấy sẽ rời xa tôi vì cái lý dođược coi là ngớ ngẩn kia không? Người đó chính là chồng tôi.

Tôi lấy chồng, hạnh phúc vô bờ vì đó là người tôi yêu thương nhất, là ngườitôi đã nguyện thề chung thủy cả đời. Tôi biết, với tôi cho đến giờ, mọi thứđều như ý. Còn gì vui hơn được lấy người mình yêu thương và sinh con cùnganh.

Tôi lấy chồng, lo lắng cũng bội phần vì chưa bao giờ tôi dám nghĩ, nếu mộtngày nào đó anh phát hiện ra “chỗ ấy” của vợ mình “vô mao” thì tôi phải làmsao. Nói ra có thể nhiều người không tin vì đây cũng là căn bệnh hiếm. Tôicòn không dám chắc là điều này có ảnh hưởng gì đến chuyện chăn gối, sinh nởcủa phụ nữ hay không nhưng tôi luôn lo lắng, biết đâu cái sự lạ lùng này sẽkhiến cho anh thấy sợ hãi, cho rằng tôi có bệnh gì quá nặng.

Chồng chán vì vợ có ‘cô bé vô mao’
Ảnh minh họa

Từ ngày yêu nhau, anhluôn tôn trọng tôi và lúc nào cũng khâm phục bản lĩnh của người con gáinhư tôi. Rất nhiều lần anh cũng có ý đòi hỏi chuyện ấy nhưng tôi đềuchối từ và muốn giữ cho chồng đến tận đêm tân hôn. Thật sự tôi biết đượcniềm hạnh phúc của anh khi thấy tôi còn là con gái trong ngày trọng đại.Nhưng trong mắt anh có thoáng chút buồn lo và đang tự hỏi mình, khôngbiết tôi mắc bệnh gì.

Anh vẫn đối xử tốt với tôinhưng để ý anh, tôi thấy, anh thường xuyên lên mạng tìm hiểu các thông tinvề căn bệnh “vô mao” của vợ. Đôi khi anh đến bệnh viện để tư vấn bác sĩ vàthường mua thuốc về cho tôi uống. Vợ chồng tôi đã trải qua hơn 1 năm mặnnồng, anh luôn chăm sóc tôi và không quên thuốc thang cho tôi nhưng dấu hiệutiến triển tôi vẫn chưa thấy. Nhiều lúc trong đêm tôi bắt gặp tiếng thở dàicủa anh. Liệu anh đang lo lắng hay đang chán tôi. Chuyện con cái tôi cũngchưa hề có dấu hiệu gì từ ngày ấy mặc dù chúng tôi không kế hoạch.

Lòng tôi thật sự bất an. Tôi ngại đến bác sĩ khám vì đây là bệnh tế nhị. Hơnnữa, tôi sợ, nếu là bệnh gì quá nguy hiểm thì liệu tôi có đủ dũng cảm đểchữa trị và vượt qua không.

Gần đây tôi thấy anh phờ phạc. Nhiều lần anh thắc mắc tại sao chúng tôikhông có con và muốn tôi đi khám bác sĩ. Tôi biết, tôi nên làm điều đó đểanh an lòng nhưng tôi lo sợ lắm. Liệu có phải anh đang chán tôi. Thời gianmới có hơn 1 năm mà anh đã thành ra như thế này thì liệu cuộc sống gia đìnhtôi có thể tồn tại lâu được không? Tôi phải làm sao bây giờ?

TheoEva



Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.