Chồng ngoại tình với cháu gái, vợ lên kế hoạch trả thù như phim

Câu chuyện bi kịch về hôn nhân gia đình này khiến cho nhiều người cảm thấy kinh ngạc và cho rằng nó chẳng khác nào một câu chuyện trên phim ảnh.

Ngoại tình trong hôn nhân luôn là một vấn đề nhức nhối của xã hội. Không chỉ gây xáo trộn trật tự gia đình, ảnh hưởng đến tâm lý của những người liên quan, nhất là những đứa trẻ vô tội - con cái của những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân bất ổn, mà nhiều khi còn là tiền đề dẫn đến tội ác.

Câu chuyện bi kịch của một gia đình tại Thái Lan sau đây chính là một minh chứng cho câu nói này.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, vụ việc đã xảy ra vào tháng 4 năm 2023 tại Chai Wan, tỉnh Udon Thani ở miền Bắc Thái Lan. Hôm đó là thứ Sáu, ngày 21/4, một người đàn ông 35 tuổi tên là Sutthitee đã đến Đồn Cảnh sát Chai Wan để báo án, cho biết anh ta đang lái ô tô đến một địa điểm thì bất ngờ bị tấn công.

Theo lời anh Sutthitee, những kẻ này đã ném một con dao vào ô tô của anh, sau đó còn dùng súng bắn vào anh và chiếc ô tô của anh vài lần. May mắn, Sutthitee đã sống sót sau vụ tấn công này.

Sau khi điều tra vụ việc một cách kỹ càng, cảnh sát đã thông báo kết quả khiến anh Sutthitee vô cùng sửng sốt. Kẻ thực hiện vụ tấn công không phải ai xa lạ, mà chính là vợ anh, cô Ratree, 44 tuổi. Cô Ratree đã cùng với bố mình là ông Boonsri, 65 tuổi và anh trai là Sawaeng, 46 tuổi đã lên kế hoạch cho âm mưu này.

Thông tin này cũng khiến cho tất cả những người khác phải bất ngờ. Tại sao một gia đình đang yên ấm bỗng dưng lại đi đến bước đường này, khi vợ coi chồng là mục tiêu của một vụ ám sát như vậy?

Nguồn cơn được làm sáng tỏ, nhiều người cho rằng "tại anh, tại ả, tại cả đôi bên"
Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn và đưa ra rõ bằng chứng, cô Ratree đã thú nhận mọi tội lỗi của mình và tiết lộ động cơ dẫn đến việc làm thiếu suy nghĩ của mình. Ratree cho rằng dù rất xấu hổ khi phải công khai mọi chuyện cho bàn dân thiên hạ bàn tán, nhưng đến nước này thì cô cũng không thể giấu giếm được nữa.

Ratree cho biết, cô có một cô cháu gái 18 tuổi tên là Aom, là con gái của anh trai cô, Sawaeng. Thế nhưng, một ngày kia Ratree đau đớn phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa Aom và người vẫn đầu ấp tay gối với mình.

Chứng kiến chồng ngoại tình đã là điều đau đớn, biết kẻ thứ 3 không phải ai xa lạ mà lại chính là đứa cháu mình vẫn chăm bẵm, yêu thương bấy lâu càng khiến cho Ratree đau đớn gấp bội. Mọi cảm giác tủi hổ, đau thấu tim can cũng như ghen tuông, tức giận đến tột cùng khiến cho cô như cảm thấy ngạt thở.

Chồng ngoại tình với cháu gái, vợ lên kế hoạch trả thù như phim-1.
Các nghi phạm Ratree, Boonsri và Sawaeng với các tang vật tại đồn cảnh sát.

Ban đầu, Ratree đã nén hết nỗi đau, yêu cầu chồng mình và Aom chấm dứt để bảo vệ hạnh phúc của gia đình nhỏ, tuy nhiên, cặp đôi đã phớt lờ đề nghị của cô khiến lý trí của Ratree như mờ đi.

"Bạn không biết được cảm giác đó là như thế nào cho đến khi nó xảy ra với mình. Chồng tôi đã ngoại tình với cháu gái của tôi. Tôi đã chăm sóc cả 2 bọn họ, cả chồng và cháu mình. Không người phụ nữ nào có thể chấp nhận điều này. Tôi đã bảo họ dừng lại, nhưng chả ai nghe lời tôi. Giống như trái tim tôi bị đâm bằng một thanh sắt sắc nhọn vậy. Bọn họ còn dám làm chuyện đó dù tất cả chúng tôi đang sống chung nhà", Ratree kể lại.

Uất ức vì bị phản bội và coi thường, Ratree đã dùng điện thoại của Aom để dụ chồng đến một địa điểm vắng vẻ, giả vờ như Aom đang bảo chồng cô đến đón. Sutthitee đã cắn câu ngay lập tức và lái chiếc xe bán tải đến nơi hẹn.

Ngay khi thấy Sutthitee đến nơi, Sawaeng - anh vợ đã ném một con dao vào chiếc xe và đập vỡ cửa kính. Sau đó, bố vợ đã bắn về phía con rể và chiếc xe của anh ta. Sutthitee đã có thể lái chiếc xe khỏi hiện trường và đến đồn cảnh sát báo án.

Tại đồn cảnh sát, ông Boonsri - bố vợ của Sutthitee cho biết mặc dù rất tức giận nhưng ông không có ý định giết con rể.

"Đàn ông thì không nên làm vậy. Nó đã cưới con gái tôi nhưng lại dám qua lại với cháu gái của vợ. Tôi thừa nhận là tôi đã bắn vào nó. Tôi đã rất tức giận", ông Boonsri cho biết.

Vào thời điểm bị thẩm vấn tại đồn cảnh sát, cô cháu gái Aom cũng thừa nhận đã có mối quan hệ bất chính với chú Suthitee được một năm.

Khi được hỏi liệu có tiếp tục mối quan hệ này sau khi cô ruột của mình là Ratree phải ngồi tù không, Aom cho biết chuyện đó phụ thuộc vào tình hình trong tương lai và rằng cô không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Nhiều người khi biết chuyện cho rằng người chồng đúng là một kẻ vô liêm sỉ khi có thể qua lại với chính cháu gái của vợ và là nguồn cơn của mọi chuyện.

Trong khi đó, cũng có một số người thì thấy tiếc cho hành động nông nổi của người vợ cùng bố và anh của mình. Vẫn may người chồng không sao, nếu không họ sẽ phải trả giá nhiều hơn.

Quá trình xét xử vẫn đang diễn ra, không rõ họ sẽ phải đối diện với mức án nào, chỉ biết rằng, theo điều 288 trong Bộ luật Hình sự Thái Lan, với tội danh giết người, án phạt cao nhất sẽ từ 15 đến 20 năm, hoặc tù chung thân. Với tội danh âm mưu giết người có tính toán trước thì hình phạt sẽ là một nửa con số nói trên.

Với tội danh sở hữu súng trái phép, mức phạt cao nhất có thể lên tới 10 năm tù hoặc nộp phạt 20.000 baht, hoặc cả hai.

Với tội danh đem súng đến các địa điểm công cộng mà chưa được phép hoặc không cần thiết thì mức phạt cao nhất sẽ là ngồi tù 5 năm hoặc nộp phạt 10.000 baht, hoặc cả 2.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-ngoai-tinh-voi-chau-gai-vo-len-ke-hoach-tra-thu-nhu-phim-khien-nhieu-nguoi-khiep-so-a399891.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.