Cứ mỗi lần tăng ca vợ đều tắm ở công ty mới về nhà, chồng kiểm tra rồi chết lặng trước cảnh tượng này

Thấy vợ có hành động kỳ lạ, anh chồng lén về kiểm tra thì phát hiện ra bí mật động trời.

Cuộc sống hôn nhân chẳng phải lúc nào cũng màu hồng như nhiều người vẫn mường tượng. Đôi khi “sóng gió” lại xuất phát từ chính những người mà mình yêu thương nhất như trường hợp mà anh Trương Hải Bình (đã thay đổi danh tính) tâm sự trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây.

Cuộc hôn nhân trong mơ

Anh Trương tâm sự, anh và vợ học cùng trường Đại học với nhau. Chị nhà vốn là đàn em khoá dưới kém anh 2 khoá. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, anh Trương đã bị thu hút bởi ngoại hình và tính cách hoạt bát của cô gái nhỏ nhắn hoạt bát này. Sau thời gian thầm thương trộm nhớ, anh Trương cũng mạnh dạn bày tỏ tình cảm và thành công nhận lời đồng ý từ người thương.

Câu chuyện tình yêu của cả hai khi đó vô cùng đáng yêu, không ít người ngưỡng mộ cặp đôi của hai anh chị.

Đầu năm nay, nhận được sự ủng hộ từ gia đình đôi bên, cả hai đã về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Hiện tại cả hai vợ chồng đã mua một căn chung cư trả góp, thời gian đầu hơi khó khăn nhưng vì công việc của cả hai có mức thu nhập khá ổn nên không quá lo lắng. Có thể nói, bạn bè xung quanh đều rất ngưỡng mộ hai vợ chồng anh Trương.

Nhưng cũng chính vì vậy, nên khi biến cố ập tới, anh Trương không biết phải giải quyết vấn đề này như nào mới ổn thoả.

Sóng gió hôn nhân

Theo đó, thời gian gần đây vợ anh Trương thường xuyên phải tăng ca muộn mới về. Chị vợ nói rằng hiện tại đang chạy theo một dự án mới nên phải tăng ca nhiều hơn. Ban đầu anh Trương cảm thấy không có vấn đề gì cả nhưng gần đây anh phát hiện ra sau mỗi tối tăng ca về muộn, vợ anh luôn có mùi hương rất lạ trên người. Hỏi ra thì vợ nói rằng vì cả ngày làm việc mệt mỏi nên khi tăng ca cô đều tắm trên văn phòng cho tỉnh táo.

Cứ mỗi lần tăng ca vợ đều tắm ở công ty mới về nhà, chồng kiểm tra rồi chết lặng trước cảnh tượng này-1
Ảnh minh hoạ


Anh Trương nghe vợ nói vậy thì không mảy may nghi ngờ gì, tuy nhiên có một tối vợ anh về rất muộn, anh Trương gọi điện nhiều lần mà vợ không bắt máy. Lúc sau vợ anh gọi lại, vì lo lắng cho vợ đi đêm về nên anh nói sẽ tới đón nhưng vợ anh liên tục từ chối nói có thể tự đi về được. Điều này khiến anh Trương cảm thấy có chút hoài nghi vợ có điều gì đó giấu giếm mình.

Với tâm trạng thấp thỏm không yên, anh quyết định lén theo dõi vợ thì chứng kiến cảnh tượng ngỡ ngàng.

Anh Trương chia sẻ, tối hôm đó sau khi vợ nhắn tăng ca về muộn, anh đã lén tới nơi chị làm việc và đợi ở dưới. Mãi tới tối muộn anh mới thấy bóng dáng vợ ở cửa, đúng lúc thở phào nhẹ nhõm thì bên cạnh vợ anh xuất hiện một người đàn ông lạ mặt. Cả hai có cử chỉ thân mật quá mức bình thường khiến anh Trương điếng người. Ngay lập tức anh gọi điện chất vấn vợ và tuyên bố ly hôn. Vợ anh khóc lóc xin chồng nghe mình giải thích và luôn nói rằng chị và người đồng nghiệp kia vẫn chưa đi quá giới hạn.

Cứ mỗi lần tăng ca vợ đều tắm ở công ty mới về nhà, chồng kiểm tra rồi chết lặng trước cảnh tượng này-2
Ảnh minh hoạ

Đã ba ngày từ khi phát hiện ra bí mật của vợ, anh Trương vẫn không biết nên giải quyết vấn đề này như thế nào. Vì thực sự anh vẫn còn tình cảm với vợ rất nhiều, hơn nữa nếu đúng là vợ anh và người thứ ba chưa đi quá giới hạn thì anh có nên tha thứ cho vợ lần này hay không?

Sự việc đột nhiên xảy ra như vậy khiến anh Trương không biết giải quyết vấn đề này như thế nào. Nhiều người đã để lại bình luận và đưa cho anh những lời khuyên như:

“Nếu còn tình cảm thì hãy cho vợ bạn thêm một cơ hội, hãy thử lắng nghe vợ trước khi đưa kết luận cuối cùng”.

“Dù có lý do nào đi nữa thì việc ngoại tình vẫn không thể xóa bỏ được. Một lần ngoại tình thì khó tránh khỏi những lần sau.”


Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/cu-moi-lan-tang-ca-vo-deu-tam-o-cong-ty-moi-ve-nha-chong-kiem-tra-roi-chet-lang-truoc-canh-tuong-nay-193230923113607005.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.