Cuối năm được người tình tặng ô tô 2 tỷ, tôi không biết giấu thế nào để không lộ với vợ vô sinh

Tưởng Yến sẽ chỉ tặng cho chiếc ô tô mấy trăm triệu xoàng xĩnh thôi nào ngờ cô ấy mua luôn cho chiếc bốn bánh sang chảnh trị giá 2 tỷ đồng.

Lấy nhau 9 năm rồi mà vợ chồng tôi vẫn chưa thể có một đứa con như nhiều gia đình khác. Nguyên nhân hoàn toàn do phía vợ, còn tôi khỏe mạnh bình thường. Chẳng là cô ấy bị suy buồng trứng sớm, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh nở. Đó là lý do khiến vợ chồng tôi hiếm muộn nhiều năm qua.

Gần chục năm qua, việc điều trị suy buồng trứng cho vợ tôi chủ yếu dùng thuốc bổ sung và tăng cường hormone estrogen nhằm làm giảm các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, rối loạn khả năng ham muốn tình dục, cải thiện các vấn đề về da cũng như thể chất, tâm trạng, ... đồng thời ngăn ngừa việc sụt giảm estrogen gây loãng xương.

Mãi tới năm rồi khi những phác đồ điều trị đều thất bại, bác sĩ đã đề xuất phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để hỗ trợ sinh sản. Nhưng số phận vẫn trêu ngươi khi 2 lần chuyển phôi vẫn thất bại. Vợ chồng sau nhiều năm chạy chữa vẫn đang ở con số 0 tròn trĩnh.

Gần chục năm chữa vô sinh, tiền của 2 vợ chồng kiếm được bao nhiêu cũng đổ dồn hết vào đó. Chúng tôi phấn đấu mãi cũng chẳng mua được cái nhà để ở, vẫn phải thuê trọ. Trong khi tuổi tác ngày một nhiều hơn.

Cuối năm được người tình tặng ô tô 2 tỷ, tôi không biết giấu thế nào để không lộ với vợ vô sinh-1

Nhất là vợ tôi bao năm hiếm muộn, cô ấy luôn dằn vặt bản thân và áp lực nên già đi trông thấy. Từ một cô gái xinh đẹp ngày mới cưới, giờ vợ cũng gần 40 tuổi, da dẻ nhăn nheo, nhan sắc xuống cấp, tâm trạng thất thường. Nhiều lúc đi làm về nhìn vợ mà tôi cũng thấy buồn. Đã vậy chuyện ấy của 2 vợ chồng cũng nhàm chán khiến tôi chẳng có hứng thú với mỗi lúc gần gũi.

Chính vì cuộc sống quá đơn điệu bên cô vợ vô sinh nên thú thực nhiều lúc tôi cũng lăng nhăng bên ngoài mà vợ không biết. 2 năm nay, tôi cặp kè với Yến - một mẹ đơn thân có 2 con đang kinh doanh mỹ phẩm rất giàu có. Yến nhiều hơn tôi 4 tuổi, xấu xí hơn cả vợ nhưng lại có điều kiện kinh tế rất khá và thoáng tính. Cứ có thời gian, cô ấy đưa tôi đi ăn đi chơi không tiếc thứ gì. Nhiều ngày cuối tuần hay nghỉ lễ, tôi thường nói dối vợ để đi du lịch nước ngoài với nhân tình.

Tháng trước Yến khoe trúng đậm một mối làm ăn, thu lãi gần chục tỷ. Cô ấy bảo tôi thích quà gì sẽ tặng ngay. Cá nhân tôi chỉ thích có 1 chiếc ô tô để đi làm, về quê cho tiện hoặc đi chơi với người tình cho nắng mưa không tới mặt cũng không ai để ý được. Và Yến đồng ý ngay tức khắc.

Tưởng Yến sẽ chỉ tặng cho chiếc ô tô mấy trăm triệu xoàng xĩnh thôi nào ngờ cô ấy mua luôn cho chiếc bốn bánh sang chảnh trị giá 2 tỷ. Hôm cô ấy đưa đi lấy xe đứng tên tôi mà tôi bất ngờ.

Nhưng sau phút hạnh phúc ấy tôi mới cuống lên lo, đang không xu dính túi giờ đi chiếc bốn bánh bóng lộn đắt tiền như này về nhà chắc chắn vợ tôi sẽ sinh nghi. Có khi từ đó vợ sẽ lần ra tôi đang ngoại tình cũng nên. Giờ tôi phải để xe ở đâu và nói dối như nào cho vợ không sinh nghi đây?

Cá nhân tôi chỉ xác định cặp kè với Yến chứ không có ý định bỏ vợ để gắn bó với cô ấy. Bởi cả chục năm vợ chồng, tôi vẫn thương vợ lắm. Tôi còn muốn làm cách nào đó để lấy thêm được chút tiền của người tình để vợ chồng có khoản chữa vô sinh hiếm muộn. Không biết bị suy giảm buồng trứng như vợ tôi phải làm thế nào nếu muốn có con nhỉ?

Bị suy giảm buồng trứng muốn có con thì phải làm thế nào?

Do hiện nay chưa có phương pháp điều trị giúp phục hồi chức năng của buồng trứng, do đó, phần lớn các phụ nữ bị suy giảm buồng trứng muốn có con phải áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để hỗ trợ sinh sản.

Sau khi thăm khám bác sĩ và được xét nghiệm để chẩn đoán có bị suy buồng trứng không, tùy vào từng trường hợp và mức độ suy giảm chức năng của bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

Suy buồng trứng sớm được coi là “thủ phạm” dẫn đến vô sinh nữ. Do chưa có phương pháp điều trị tích cực nên người bệnh nếu muốn sinh con phần lớn phải thụ tinh trong ống nghiệm.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/cuoi-nam-duoc-nguoi-tinh-tang-o-to-2-ty-toi-khong-biet-giau-the-nao-de-khong-lo-voi-vo-vo-sinh-c74a30301.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.