Gặp chồng cùng 'tiểu tam' trong quán cafe, vợ và nhóm chị em xông vào đánh ghen: 'Chị em chơi với nhau mà ngủ với chồng của nhau à'

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cả nhóm người xông vào xô xát, tranh cãi ồn ào trong quán nước khiến nhân viên và các vị khách ngồi xung quanh được phen điêu đứng.

Theo dõi nội dung đoạn clip có thể thấy đây có lẽ là một màn đánh ghen, tuy nhiên trong sự việc lần này phía 'tiểu tam' không hề yếu thế hơn và thậm chí có cả sự bênh vực của người chồng.

Gặp chồng cùng tiểu tam trong quán cafe, vợ và nhóm chị em xông vào đánh ghen: Chị em chơi với nhau mà ngủ với chồng của nhau à-1

Bắt gặp chồng cùng 'tiểu tam' trong quán cafe, vợ và nhóm chị em xông vào đánh ghen

Sau một hồi lời qua tiếng lại, nhóm người của 'tiểu tam' và chị vợ cùng xông vào giằng co nhau. Thậm chí, một số thanh niên còn cầm cả cốc nước đá hất ngược về phía người vợ cùng hội chị em kèm theo những tiếng chửi bới.

Trong lúc này, một người bạn của vợ cũng bị nhóm người túm tóc đánh tới tấp. Sau đó đã được thanh niên lôi ra. Lúc này để bênh bạn của mình, người phụ nữ áo hoa nói với những người bênh vực chồng và tiểu tam khi nãy, 'Các anh ơi, bây giờ chúng nó ngủ với chồng của các anh có cho chịu được không'.

Thấy vậy, người đàn ông đứng cạnh người phụ nữ được cho là 'tiểu tam' liền lớn tiếng hỏi, 'Chồng chị là ai'. Thấy vậy, người phụ nữ áo đen đi đánh ghen mới lớn tiếng nói, 'Mày ngủ với chồng tao con kia. Tao vẫn còn tin nhắn, mày có cần công khai tin nhắn luôn ở đây không. Mày xuống đây'.

Gặp chồng cùng tiểu tam trong quán cafe, vợ và nhóm chị em xông vào đánh ghen: Chị em chơi với nhau mà ngủ với chồng của nhau à-2

Lúc này, chị bạn đi cùng người vợ còn tỏ ra hung hăng, lớn tiếng hơn, 'Mày xuống đây. Là đàn ông anh xuống hẳn đây nói chuyện này. Nếu mà không thì để chị em phụ nữ chúng em giải quyết. Xuống hẳn đây. Chị em chơi với nhau mà ngủ với chồng của nhau à'.

Bị mắng mỏ, người phụ nữ được cho là 'tiểu tam' cũng lớn tiếng cãi lại. Không kém miếng, chị bạn của vợ cũng lại tiếp tục lớn tiếng đôi co, lời qua tiếng lại, đồng thời cho rằng đã ngủ với chồng người khác thì không có quyền lên tiếng. Riêng về phần anh chồng, đứng bên cạnh che chắn, bênh vực cho cô gái được cho là nhân tình, sau đó không lên tiếng nữa mà chỉ đề nghị ra ngoài nói chuyện.

Mãi sau đó, một số nhân viên của cửa hàng đến can ngăn, đề nghị cả nhóm người ra ngoài giải quyết thì sự việc mới tạm thời dừng lại.

Không rõ đầu đuôi ra sao, nhưng màn xô xát ồn ào đã thu hút sự chú ý của những vị khách có mặt tại cửa tiệm. Một số người ngồi gần đó cũng bị hắt nước đá văng trúng người.

Dẫu biết việc gây ồn ào tại nơi công cộng là không được hay nhưng có lẽ ở cương vị người vợ khi thấy chồng mình ngoại tình thì chắc hẳn cũng chẳng thể kiềm chế được cảm xúc. Không ít người lên tiếng chỉ trích người chồng khi thiếu chung thuỷ. Đồng thời không ít người lên tiếng cho rằng nếu hết yêu và cuộc sống vợ chồng không hạnh phúc thì nên ly hôn giải thoát cho nhau thay vì cặp kè, ngoại tình khiến tất cả đau khổ.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-gap-chong-cung-tieu-tam-trong-quan-cafe-vo-va-nhom-chi-em-xong-vao-danh-ghen-chi-em-choi-voi-nhau-ma-ngu-voi-chong-cua-nhau-a-162211703224419729.htm

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.