Gặp phải người yêu ghen đến hoang tưởng, cô gái sợ hãi xin được tư vấn để dỗ dành, nhìn đến tin nhắn anh ta gửi qua, ai cũng khuyên: Bỏ gấp!

"Hôm chủ nhật em có tham gia lớp luyện thi tiếng Anh và anh chở em đi. Khác mọi lần anh ngồi ngoài đợi, lần này anh vào lớp ngồi đợi em học luôn", cô gái kể.

Ghen tuông có thể coi là một gia vị trong tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, ghen đến không biết phân biệt phải trái, trắng đen, ghen đến mức khiến cho đối phương phải chán nản, nghẹt thở thì tốt nhất nên suy nghĩ lại.

Hãy để ghen chỉ là một điều điểm xuyết trong tình yêu mà thôi. Những cặp đôi trẻ đừng vì chuyện ghen tuông quá đà mà làm hỏng tình cảm.

Mới đây, một cô gái đăng tải bài viết để kể về người yêu hay ghen của mình. Chuyện như sau:

“Em có quen bạn trai được 5 tháng, anh ấy rất ghen. Em trước xài 2 tài khoản facebook vì 1 cho phụ huynh, 1 cho bạn bè. Anh biết được bắt em xóa 1 cái.

Tài khoản chính thì bắt đổi thành chế độ bạn bè, cấm đăng hình em nếu hình xinh và có dấu hiệu thả thính. Cấm đăng ảnh mặc áo cổ tim dù không hở hang lên. Anh bắt xóa hết bạn là nam mà nhắn tin nhiều với em dù đó là bạn học chung trước đây, đưa mật khẩu các tài khoản mạng xã hội cho anh. Xong ai thả tim là bắt đầu hạnh họe làm em phát sợ.

Gặp phải người yêu ghen đến hoang tưởng, cô gái sợ hãi xin được tư vấn để dỗ dành, nhìn đến tin nhắn anh ta gửi qua, ai cũng khuyên: Bỏ gấp!-1
Bài viết do cô gái đăng tải.

Tất cả mọi thứ em đều làm theo anh hết, anh luôn có những ghen tuông vô cớ ví dụ như lúc lỡ thấy tin nhắn của bạn nam nào nhắn tin cho em.

Hôm chủ nhật em có tham gia lớp luyện thi tiếng Anh và anh chở em đi. Khác mọi lần anh ngồi ngoài đợi, lần này anh vào lớp ngồi đợi em học luôn.

Xui cái có bạn nam kia bạn đó ngồi gần anh và nói chuyện với cả anh và em. Sau đó bạn đó hay nhìn qua em, em thấy bạn nhìn em thì cũng nhìn, vì ai biết nó nhìn có ý gì.

Vậy mà sau khi về anh nói em thích nó, ánh mắt em nhìn nó khác nhìn anh, khác mọi ngày?

Rồi em không yêu anh thật lòng và chia tay em luôn mặc cho em năn nỉ. Trước khi về bọn em có vào quán ăn vì mưa to quá và sẵn trú mưa rồi ăn luôn.

Lúc ấy anh lại nói chuyện ánh mắt em nhìn bạn nam trong lớp tiếng Anh. Xong anh to tiếng với em trong quán làm ai cũng nhìn. Em khóc, anh mặc kệ đòi về, thức ăn mang ra em chưa kịp ăn, về nhà anh nói rằng anh không thể yêu và cưới người như em nữa.

Em phải làm sao để anh ấy không giận nữa mọi người ơi, chứ em thì yêu anh thật lòng”.

Đây là câu chuyện của cô gái, đính kèm là dòng tin nhắn cả hai gửi cho nhau. Người đàn ông tỏ ra tức tối: “Từ hôm nay và sau này đừng bao giờ liên lạc với tôi, cô không xứng đáng”. Nói xong anh ta đã chặn cô gái luôn, không cho liên lạc nữa. Cô nàng chỉ biết xin lỗi và xin anh ta đừng bỏ mình.

Gặp phải người yêu ghen đến hoang tưởng, cô gái sợ hãi xin được tư vấn để dỗ dành, nhìn đến tin nhắn anh ta gửi qua, ai cũng khuyên: Bỏ gấp!-2
Cô gái yêu đương mù quáng.

Dân mạng tỏ ra vô cùng bức xúc khi đọc bài viết. Rõ ràng, người đàn ông này không có chút tôn trọng quyền riêng tư nào dành cho bạn gái. Anh ta yêu cầu cô xử lý tài khoản cá nhân, kiểm soát mật khẩu và thậm chí ảnh đăng lên nữa. Rõ ràng những điều này là sự o ép quá đáng, chẳng việc gì cô gái lại phải thỏa hiệp, chấp nhận bởi hai người ai mà chẳng có thế giới riêng.

Về sau, chỉ vì cơn ghen mà người đàn ông hoang tưởng, cho rằng bạn gái có ý với người khác chứ chẳng chung thủy với mình. Moi chuyện lên đến đỉnh điểm khi anh ta bỏ rơi bạn gái dù cô chưa ăn và muốn đi về trong khi ngoài trời đang mưa.

Rõ ràng hành động ấy chỉ để thỏa mãn cơn hờn dỗi, hoàn toàn chẳng cho người ta thấy chút gì của tình yêu nữa cả. Người như thế, có lẽ cô gái nên chấp nhận chia tay đi chứ ở bên sẽ chỉ khiến cô thêm đau đớn, uất hận và bị đối xử tệ hại mà thôi.

Khi yêu đương, ai cũng mong muốn dành điều tốt nhất cho đối phương. Người đàn ông này ỷ vào chuyện cô gái yêu mình mà sẵn sàng chửi bới, o ép cũng như không tôn trọng bạn gái thì còn gì để mà lưu luyến nữa. Chỉ vì thói hoang tưởng suy diễn mà anh ta cho rằng cô gái “không xứng” để mình yêu, mình cưới.

Nếu mối quan hệ này vẫn tiếp tục thì sau này cả hai bước vào hôn nhân cũng thật khó để cô nàng có thể sống hạnh phúc, yên bình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gap-phai-nguoi-yeu-ghen-den-hoang-tuong-co-gai-so-hai-xin-duoc-tu-van-de-do-danh-nhin-den-tin-nhan-anh-ta-gui-qua-ai-cung-khuyen-bo-gap-162201410144254037.htm

người yêu

ghen tuông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.