Hư tính, hỏng người vì bị bỏ"đói"

Có không ít cô vợ trẻ biến sex như món quà thưởng và nếu chồng làm điều gì đó khiến nàng không hài lòng lập tức áp dụng chiêu "cắt thưởng", bỏ "đói".

Có không ít cô vợ trẻ biến sex như món quà thưởng và nếu chồng làm điều gì đó khiến nàng không hài lòng lập tức áp dụng chiêu "cắt thưởng", bỏ "đói".

Các chuyên gia cho rằng đây là chiêu "dạy chồng" rất hạ sách vì lợi thì ít mà hại quá nhiều.

Nữ bực, nam cũng nổi khùng vì "thiếu"

Anh Nguyễn Thế Anh, phố Mạc Vĩnh Phúc, quận Ngô Quyền, Tp Hải Phòng cho biết: “Suốt 10 năm chung sống tôi không nhớ xuể đã bị vợ bỏ "đói" bao nhiêu lần. Tôi không phải là người quá ham hố nhưng buồn nhất là cứ mỗi lần giận nhau hoặc chỉ cần có chuyện không hài lòng về nhau là vợ tôi đều "quay lưng" lại với mong muốn "gần gũi" của chồng. Có khoảng thời gian tôi bị "đói" sex liên tục vì đón con muộn, phát ngôn lỡ lời, nhậu nhiều thâm hụt ngân quỹ... Bị "đói" lâu ngày sự dồn nén quá tải làm tôi trở nên xấu tính, cáu gắt liên tục, đôi lúc lại còn có cảm giác bất cần nữa. Đôi lúc tôi có cảm giác nếu không được vợ kịp thời cho "ăn" thì hỏng cả tính lẫn người”.


Anh Nguyễn Tiến Thành, Khu đô thị Linh Đàm, Hà Nội tâm sự: "Vợ chồng tôi hiếm muộn, sau 4 năm vợ mới có bầu nên lần mang thai này cả gia đình đều giữ gìn rất kỹ. Cô ấy cũng tìm mọi cách thoái thác mỗi khi tôi muốn "gần gũi". "Thiếu" quá nên nhiều lúc sự bức bối cứ ở đâu xuất hiện khiến tôi không thể kiềm chế được nên trút cả sang vợ. Cô ấy có bầu mà cứ phải thở dài thườn thượt bởi những cơn giận vô cớ của tôi, tôi lại thấy tội lỗi và thương vợ nhưng kiềm chế không nổi".

Hà Thị Khánh Linh, nhân viên một công ty truyền thông trên phố Hai Bà Trưng, Hà Nội, đắc ý rằng: "Với tôi bỏ "đói" là cách "cải tạo" chồng tốt nhất". Nhưng khi chúng tôi hỏi về cảm giác của Khánh Linh trong thời gian bỏ "đói" chồng và cũng là tự "treo niêu" mình như thế nào. Khánh Linh cũng thẳng thắn rằng: "Quả thực trong thời gian cấm vận đó, bản thân em cũng thấy cực chẳng đã, luôn trầm uất, bực bội, dằn vặt, dễ cáu gắt, mất ngủ khiến mặt nổi đầy mụn. Thậm chí, chu kỳ "năm ngày một tháng" cũng không đều".

Chống... "đói" ngoài luồng                  

Cũng trong cuộc điều tra bỏ túi này chúng tôi nhận được tới 21 phiếu thừa nhận rằng, họ từng có chuyện "ngoài luồng" do bị bỏ "đói" quá lâu. Anh Phạm Văn Phong, phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thừa nhận: "Thời điểm đó tôi có chuyện ngoài luồng không phải vì muốn phá vỡ gia đình mà muốn gia đình êm ấm hơn. Không mấy ông chồng nào chấp nhận cảnh có vợ mà phải "đói" sex như tôi. Vợ suốt ngày giận dỗi vì những chuyện cỏn con rồi không cho đụng vào người. Sự thiếu thốn làm tâm tính của tôi thay đổi. Tôi không muốn về nhà vì chỉ muốn cáu um lên thôi. Càng cáu thì vợ càng giận mà càng bị giận thì bị "đói" càng lâu. Để về nhà với tính tình mềm mại tôi chọn "ngoài luồng" để giải quyết nhu cầu sinh lý".

Bạn Lý Hải Anh, chủ cửa hàng thời trang tóc, quận Ba Đình, Hà Nội thổ lộ: "Tôi kết hôn đã 14 năm rồi, vợ chồng đã quá "thuộc lòng" về nhau, chẳng còn mới lạ, hấp dẫn gì nữa nên chồng cũng sinh lười. Hơn nữa, ông xã hơn vợ tới 12 tuổi nên càng lớn tuổi khoảng cách sinh lý càng lớn. Tôi đang độ hồi xuân mà lại bị đói nhiều lúc chịu không nổi. Trong người bức bối thành ra cứ cáu gắt, sinh chuyện vô cớ. Tôi từng chọn giải pháp tìm người "thay thế" cho mềm tính trở lại".
 
Cấm sex - lợi ít hại nhiều


Các chuyên gia nghiên cứu về lĩnh vực tình dục khuyến cáo, dù là nam hay nữ nếu bị để "đói" lâu ngày đều không tốt và rất dễ đẩy mọi việc đi quá xa ngoài tầm kiểm soát. Vì vậy, việc chọn đúng thời điểm căng nhất của sợi "dây đàn" bức bối  của chàng hoặc nàng để xóa "án", gọi người quay lại.. giường xưa. Vì sẵn sàng "đáp ứng" thì thiếu thốn chưa đủ "đô", độ hấp dẫn kém thi vị còn quá muộn coi chừng "già néo đứt dây", tan vỡ gia đình. Sex là liều thuốc tự nhiên giúp xoa dịu tinh thần. Nếu thiếu sex sẽ dẫn đến các vấn đề trầm cảm, cáu kỉnh và mệt mỏi. Những người đàn ông có vợ, khi bị "đói" lâu dài, thường phải tìm cách để được "ăn", nhằm lấy lại cân bằng. Nữ "đói" lâu ngày cũng dễ "bật đèn xanh" cho bẫy tình.

Chuyên gia Nguyễn Trọng Thích, Trung tâm Tư vấn Y tế Nguyễn Quang Hồng cho rằng: "Tự ái và mệt mỏi là những gì nam giới cảm nhận được mỗi khi bị vợ bắt "chay tịnh". Khi đưa chồng vào hoàn cảnh này, các bà vợ cần tự đặt câu hỏi để tự trả lời rằng chồng mình có đủ sức chịu đựng, hay sẽ đi tìm người phụ nữ khác? Chuyện tưởng chừng là nhỏ nhặt, nhưng lại tỏ ra hết sức nhạy cảm vì sex chính là chất xúc tác giúp vợ chồng xích lại gần nhau. Cấm sex lợi ít mà hại lại quá nhiều".

Theo GĐXH


Bình luận