Khám phá ngôn ngữ của “cậu nhỏ”

Hiểu biết về đặc điểm, sở thích của “cậu nhỏ” là cách hiệu quả nhất để kết nối và tạo cảm giác thỏa mãn từ cả 2 phía.

Hiểu biết về đặc điểm, sở thích của“cậu nhỏ” là cách hiệu quả nhất để kết nối và tạo cảm giác thỏa mãn từcả 2 phía.

Đừng tưởng anh nhỏ mà yếu

Vóc dáng không giống nhaukhiến “cậu nhỏ” không phải lúc nào cũng ghi điểm trong mắt phụ nữ ngaytừ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, theo đo đạc của khoa học, kích thướcdương vật của nam giới phần lớn là như nhau dù nhìn có vẻ khác nhau khikhông ở “tư thế nghiêm”. Với nữ giới, khoái cảm tình dục phụ thuộc nhiềuhơn vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” thay vì kích thước. Bởi vậy,phụ nữ không cần quá quan tâm đến vấn đề này  trừ phi “cậu nhỏ” bé hoặclớn một cách bất thường.

Khám phá ngôn ngữ của “cậu nhỏ”
 

Cứ tự nhiên, anh không kén cá chọn canh

“Cậu nhỏ” phản ứng rấtsung mãn và cực kỳ nhạy với những tiếp xúc trực tiếp, đặc biệt, dây thầnkinh ở phần đầu có tác dụng tạo khoái cảm tình dục và cực khoái. Ở namgiới, dạng tiếp xúc tạo được khoái cảm phụ thuộc vào sở thích cá nhân,điều kiện và hoàn cảnh cụ thể.

Một số người thích nhữngcái vuốt ve nhẹ nhàng, một số khác lại thích mạnh mẽ, thậm chí hơi thôbạo. Một số thích sự chậm rãi, nhịp nhàng, một số khác lại thích cảmgiác nhanh và bất ngờ, khó đoán. Sở thích này không cố định, có ngườithay đổi ý thích theo từng thời điểm, với những mức độ khác nhau. Bởivậy, phụ nữ không nên e dè khi thử nhiều cách khác nhau để vuốt ve “cậunhỏ” của chồng. Chỉ có như vậy, họ mới có thể tìm ra cách nào khiếnngười đàn ông của mình phản ứng nhiệt tình nhất.

Căng thẳng khiến anh “bất lực”

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đàn ông “bất lực” như tiểu đường, bệnhtim mạch, rối loạn nội tiết, tác dụng phụ của thuốc, tuy nhiên, 9 trong10 trường hợp cho thấy căn nguyên của tình trạng này xuất phát từ sựcăng thẳng.

Suy nghĩ nghi ngờ về bảnthân từ não bộ truyền tới “cậu nhỏ” trong thoáng chốc. Một người khikhông tự tin về khả năng đáp ứng của mình sẽ trở nên lóng ngóng, mất tậptrung, từ đó dễ rơi vào tình trạng “trên bảo, dưới không nghe”. Bởi vậy,khi thấy chồng đang cố gồng mình, tốt nhất phụ nữ nên tạm ngừng và nóichuyện để giảm bớt cảm giác lo lắng của họ. Với đàn ông, thái độ thôngcảm và chấp nhận của nữ giới có ý nghĩa rất lớn. Trong 90% các trườnghợp, sự thẳng thắn giữa 2 bên sẽ giúp cải thiện tình hình.

Anh yêu sự ấm áp

Để duy trì sức dẻo daicủa “cậu nhỏ”, một nguyên tắc cần chú ý là: nóng bao giờ cũng tốt hơnlạnh. Khi tiếp xúc với không khí lạnh hoặc nước (thậm chí dầu bôi trơn),phần da của dương vật bắt đầu sun, phần bìu co lại và tinh hoàn thụtvào. Bởi vậy, khi đi nghỉ tuần trăng mật, các cặp đôi nên chọn những địađiểm có khí hậu ấm áp như Hawaii.

Em giúp anh kéo dài cuộc vui

Khám phá ngôn ngữ của “cậu nhỏ”
 

Cũng giống như nữ giới,nam giới có thể tăng cường khả năng cương cứng và kiểm soát khoái cảmcủa mình bằng cách làm săn chắc các cơ ở vùng đáy chậu. Cách đơn giản đểgiúp đàn ông thực hiện điều này là yêu cầu họ cố gắng hóp chặt các cơnày trong vòng 10 giây. Một cách khác là dùng lực tác động vào “cậu nhỏ”để tạm dừng quá trình xuất tinh. Sau khoảng 1-2 phút, cuộc vui lại cóthể tiếp tục. Khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” có thể tạm thời yếu đinhưng sẽ trở lại sung mãn chỉ trong ít phút.

Anh rất sung vào buổi sáng

“Yêu” vào buổi sáng làmột cách thay đổi không khí, giúp xua tan căng thẳng và làm cơ thể sảngkhoái. Lúc này, tinh thần của “cậu nhỏ” cũng rất hưng phấn cho “chuyệnấy”: rất nhiều nam giới thích “yêu” vào buổi sáng để trải nghiệm cảmgiác cương cứng khi thức dậy. Qua buổi đêm, bàng quang bị căng đầy sẽnén lượng máu lưu thông từ các mạch máu ở xương chậu ra ngoài, giữ máutrong dương vật lâu hơn mức bình thường. Điều này khiến dương vật thườngcương cứng khi ngủ dậy.

“Chuyện ấy” là thần dược của anh

Khi “yêu”, toàn bộ tay, chân, lưng và vùng bụng của nam giới đều phảihoạt động. Nếu chúng không còn chắc khỏe, “cậu nhỏ” của chàng cũng sẽyếu dần đi. Giống như các cơ quan khác trong cơ thể, vận động rất tốtcho tuyến tiền liệt và bài tập tốt nhất chính là cố gắng “cán đích”. Khixuất tinh, các cơ ở đáy chậu bắt đầu co mạnh, mát-xa cho tuyến tiềnliệt, kích thích ống dẫn tinh mở ra và ngăn không cho tinh dịch bêntrong bị ứ đọng.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.