Lấy cô vợ có con riêng 10 tuổi, chồng "chết lặng" khi phát hiện sự thật về cái thai trong bụng vợ

Nói về hoàn cảnh, vợ anh A đã có một con gái riêng năm nay 10 tuổi. Anh yêu thương cô bé chẳng khác gì con ruột của mình.

Chương trình Noon Krasae của đài truyền hình Thái Lan khai thác rất nhiều câu chuyện đời thực vô cùng éo le. Nhân vật chính là Khun A – một người đàn ông si tình và yêu vợ.

Anh A cho biết, anh và Nook - vợ quen nhau từ năm 2019. Sau một thời gian tình cảm mặn nồng họ chuyển về sống chung. Chung sống được 4 tháng thì anh muốn đăng ký kết hôn để cho cô ấy một danh phận.

Nói về hoàn cảnh, vợ anh A đã có 1 con gái riêng năm nay 10 tuổi. Khun A yêu thương cô bé chẳng khác gì con ruột của mình.

Lấy cô vợ có con riêng 10 tuổi, chồng chết lặng khi phát hiện sự thật về cái thai trong bụng vợ-1
Ông chồng đáng thương

A kể: “Trước đây có người đàn ông tên Anon từng nhắn tin cho vợ tôi. Nội dung tin nhắn rất mùi mẫn: ‘Anh yêu em, anh nhớ em’… nhưng khi hỏi thì cô ấy nói đây là anh họ cô ấy nhắn nhầm. Tuy tôi không tin điều đó nhưng cũng không muốn cãi nhau”.

Khun A nói vợ anh là một người nóng tính lại nhạy cảm quá mức, mỗi lần cãi nhau cô ấy hay dùng dao lam tự rạch tay mình. Đó cũng chính là lý do anh luôn nhường nhịn, rất ít khi tranh cãi hoặc đôi co với vợ.

Ngày 22/4/2023 vợ anh nói phải dọn ra khỏi nhà. Cô thông báo sẽ về ở với mẹ và anh họ để tiện đi làm tại một cửa hàng bách hóa. Người anh họ mà cô ấy kể A chưa gặp lần nào.

“Cô ấy chỉ về đây vào dịp lễ và ngủ lại một đêm thứ 7 hàng tuần. Mọi chuyện cứ như thế cho đến 22/10/2023, cô ấy nghi ngờ bản thân có thai. Lúc đó tôi hạnh phúc vô cùng nhưng cô ấy lại có vẻ không được vui lắm. Tôi nói cô ấy hãy dọn về đây sống đừng đi đi lại lại nữa để tôi còn chăm sóc mẹ con cô ấy. Song vợ tôi không nghe. Nực cười hơn là cô ấy muốn đứa bé sinh ra sẽ nhờ họ của người anh kia để thuận tiện mọi thứ. Tôi sững người và không chấp nhận”, A tâm sự.

Sốc hơn cả là khi sinh xong vợ A không cho anh vào thăm con, còn nói bệnh viện không cho vào vì bé đang nằm trong lồng ấp. Cô ấy thông báo việc làm giấy khai sinh cho con đã có anh trai và chị dâu lo xong. Nghe đến đây A càng thêm nghi ngờ bởi suốt cả quá trình dài đều là điều bất thường.

Cuối cùng A đã tìm ra facebook của “chị dâu” mà vợ anh kể. Đó là một người đàn ông chứ không phải chị dâu nào hết. Trên trang cá nhân ấy là rất nhiều ảnh anh ta đưa vợ A đi khám thai, chăm sóc trước và sau sinh.

Ngày hôm sau, Khun A hỏi vợ rõ ràng mọi chuyện và người phụ nữ đã chịu thừa nhận đứa trẻ không phải con của A. Sao đó, A gọi điện đến chương trình và muốn phơi bày mọi việc. Người nhà vợ A luôn cố gắng thương lượng với anh để mọi chuyện chìm xuống.

Cô Nook bấy giờ thừa nhận mình đã bí mật với hò với người đàn ông thực sự là cha của con mình. Vì liên quan đến tiền bạc nên Nook chưa thể chia tay dứt khoát với A. Cô đã nghĩ đến việc xin người tình 25.000 baht (16 triệu đồng) để trả cho A.

Cuối cùng, A đề nghị vợ mình phải hoàn trả 30.000 baht (gần 20 triệu đồng) là chi phí anh đã đưa cô để sinh con. Nook đồng ý và sẽ làm thủ tục sớm ly hôn với anh để quay về "đoàn tụ gia đình".

Khán giả trong chương trình vô cùng bức xúc. Họ tiếc cho một người chồng tốt như A. Có lẽ phải rất lâu anh mới quên được người phụ nữ mà anh đã dành cả tình yêu, thời gian và tiền bạc.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lay-co-vo-co-con-rieng-10-tuoi-chong-chet-lang-khi-phat-hien-su-that-ve-cai-thai-trong-bung-vo-d306156.html

Hôn Nhân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.