Lộ chân dung ông chồng 36 tuổi có 37 người yêu: Có chị lấy chồng nước ngoài vẫn bay về để cùng anh "tâm sự" trong khách sạn

Theo nữ chính chia sẻ, trong list người yêu này có đến 1 nửa các chị đã biết B. có vợ con nhưng vẫn lén lút qua lại.

Mới đây, MXH phẫn nộ với câu chuyện của 1 cô gái chia sẻ 7 năm thanh xuân cô đã yêu nhầm người. Anh B., 36 tuổi, đã có vợ con nhưng dùng những lời ngon ngọt để dụ dỗ rất nhiều cô gái từ 7x đến 10x. Thậm chí khi lộ danh sách người yêu gồm 37 cô có cả bạn của bạn gái anh ta cũng “không tha”.

Theo nữ chính chia sẻ, trong list người yêu này có đến 1 nửa các chị đã biết B. có vợ con nhưng vẫn lén lút qua lại, có chị lấy chồng nước ngoài, lần nào về nước chị em cũng hàn huyên “tâm sự” trong khách sạn. Từ bà chị trên cơ quan, cô em hàng xóm, anh B. không chừa 1 ai.

Lộ chân dung ông chồng 36 tuổi có 37 người yêu: Có chị lấy chồng nước ngoài vẫn bay về để cùng anh tâm sự trong khách sạn-1
Bài phốt về anh B. xôn xao MXH hôm nay

Trước đó, cô gái đã có con với B. tố cáo: “36 năm tuổi đời, với mác học thức và vẻ bề ngoài lịch sự, anh giai thành công tán tỉnh được 37 em gái, từ các chị đầu 7, đầu 8, đầu 9 đến cô em 2000, là bố của 4 đứa con, với 4 người phụ nữ khác nhau”.

Theo chia sẻ của bạn nữ, khi tán tỉnh các em, anh viện cớ vợ chồng mới ly hôn nên không thể công khai. Khi đối phương có bầu lại lấy lý do vì vợ chồng vừa bỏ nhau, con còn bé quá nên bố mẹ anh chưa chịu chấp nhận. Sống với nhau như vợ chồng, nhưng không có danh phận.

Đến khi mọi chuyện bung bét, đội hậu phương mới biết chỉ trong khoảng thời gian 3 năm, anh giai đã có 4 đứa con với 4 người phụ nữ khác nhau. Đứa thứ nhất cách đứa thứ hai 2 tháng, đứa thứ 3 cách đứa thứ tư 2 tháng. Chính thất, bạn nữ, hàng xóm nhà anh, cô em đồng nghiệp vợ, chưa kể các mập mờ khác, không ai biết chuyện.

Đặc biệt hơn cả, bố mẹ anh giai đều biết đến sự xuất hiện của những người phụ nữ ngoài rìa, biết cả cháu nội rơi vãi, ngày bồ của con trai đẻ vẫn nấu đồ ăn mang vào, vẫn luôn nhắn tin hỏi han.

Nhiều người bức xúc và thương thay cho cô gái nhẹ dạ cả tin, không hiểu sao vẫn còn có người đàn ông tệ bạc, có lối sống suy đồi đạo đức đến vậy. Đây cũng là bài học lớn dành cho nhiều cô gái trước khi bước vào 1 mối quan hệ cần xem xét kĩ lưỡng.

Để tránh bẫy tình ái của những người đàn ông đã có vợ nhưng vẫn nói rằng “Anh ly hôn rồi”, “Anh ly thân đang chờ ra tòa”, “Vợ chồng anh không hạnh phúc, anh có nhiều nỗi khổ”, các cô gái lưu ý:

Yêu cầu xác thực: Ngay ở giai đoạn bắt đầu mối quan hệ bạn nên yêu cầu người đàn ông cung cấp bằng chứng xác thực về tình trạng hôn nhân của họ, chẳng hạn như giấy tờ ly hôn hoặc thông tin pháp lý liên quan.

Lộ chân dung ông chồng 36 tuổi có 37 người yêu: Có chị lấy chồng nước ngoài vẫn bay về để cùng anh tâm sự trong khách sạn-2
Anh B. có ngoại hình sáng sủa và "dẻo miệng" nên "hút gái" lạ thường

Đặt giới hạn: Nếu bạn không thoải mái với mối quan hệ mập mờ, hãy đặt giới hạn của bạn và không cho phép ai xâm phạm những giới hạn đó.

Lắng nghe trực giác: Nếu có điều gì đó không ổn hoặc bạn cảm thấy nghi ngờ, hãy tin tưởng trực giác của mình và tránh xa mối quan hệ đó.

Tìm hiểu thêm: Hãy cố gắng hiểu rõ hơn về cuộc sống cá nhân và cách xử lý của người đàn ông đó thông qua các mối quan hệ xã hội hoặc tìm hiểu qua người quen chung quanh họ.

Không vội vàng: Đừng vội vàng tiến vào một mối quan hệ nếu bạn chưa sẵn lòng hoặc chưa có đủ thông tin. Hãy dành thời gian để hiểu rõ người kia và tình hình sức khỏe, kinh tế, gia đình và những mối quan hệ xung quanh họ.

Tham khảo ý kiến : Nếu bạn cảm thấy bối rối, hãy thảo luận với bạn bè hoặc người thân tin cậy để có cái nhìn khách quan hơn về câu chuyện.

Nhớ rằng, tự bảo vệ bản thân khỏi những tình huống có thể gây tổn thương là quan trọng nhất, và bạn không cần có trách nhiệm phải đáp lại sự tiếp cận của ai nếu nó khiến bạn không thoải mái.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/lo-chan-dung-ong-chong-36-tuoi-co-37-nguoi-yeu-co-chi-lay-chong-nuoc-ngoai-van-bay-ve-de-cung-anh-tam-su-trong-khach-san-d297021.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.