Mang bầu với bạn trai sinh năm 1970, người phụ nữ 35 tuổi chết điếng với bí mật sau lưng anh ta

Những tưởng gặp được chân ái cuộc đời, ai ngờ được người đàn ông cô yêu còn che giấu những bí mật khác.

Với nhiều người, họ sẽ dễ dàng bị cuốn theo những gì hào nhoáng bên ngoài mà quên mất rằng muốn tiến tới một mối quan hệ cần tìm hiểu rõ về đối phương.

Câu chuyện về người phụ nữ tên Lâm Thanh, 35 tuổi (Trung Quốc) đã được chia sẻ và nhận về nhiều sự chú ý.

Lâm Thanh gặp người đàn ông tên Trần Cang khi được bạn bè giới thiệu xem mắt. Họ Trần giới thiệu mình sinh năm 1970, đã từng ly hôn.

Ngay khi gặp mặt, Lâm Thanh đã rất ấn tượng với họ Trần. Cô thấy đối phương hiền lành, tao nhã và có cách nói chuyện vô cùng thu hút. Cũng vì những điều đó mà cô đã nảy sinh tình cảm ngay lần đầu gặp mặt.

Họ nhận thấy cả hai có rất nhiều chủ đề chung và chuyện trò mãi không dứt. Sau đó, cả hai tiếp tục thực hiện những cuộc hẹn hò.

Càng tiếp xúc với Trần Cang, họ Lâm càng thấy đối phương quyến rũ, giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng. Hai bên nhanh chóng bước vào mối quan hệ tình cảm. Bản thân Lâm Thanh nghĩ rằng mình đã tìm thấy được chỗ dựa cho cả cuộc đời mình.

Cô 35 tuổi, có một người yêu hơn mười mấy tuổi. Tuy nhiên vì Trần Cang khá trẻ trung nên cô không nghĩ đó là vấn đề lớn cho tình cảm giữa hai bên.

Mang bầu với bạn trai sinh năm 1970, người phụ nữ 35 tuổi chết điếng với bí mật sau lưng anh ta-1
Ảnh minh họa.

Không lâu sau, Lâm Thanh phát hiện mình đã mang thai. Cô hào hứng báo tin cho Trần Cang và mong chờ phản ứng. Tuy nhiên, trái với những dự đoán, Trần Cang tỏ ra ngỡ ngàng và lo lắng, sau đó thậm chí còn tránh mặt Lâm Thanh.

Điều này khiến cô vô cùng bối rối và có phần hoang mang. Cô cứ ngỡ rằng hai bên là tình yêu của cuộc đời nhưng biểu hiện khi cô thông báo mang thai đã khiến suy nghĩ ấy lung lay.

Cô tra hỏi, Trần Cang né tránh không muốn trả lời. Ôm nỗi nghi ngờ trong lòng, Lâm Thanh đã âm thầm nhờ người điều tra về đối phương.

Hóa ra, Trần Cang không phải là người sinh năm 1970 như chia sẻ. Thực tế, họ Trần đã 63 tuổi. Việc từng ly hôn thì đúng nhưng chuyện Trần Cang có con và có cháu nội thì ông chưa từng nhắc đến.

Quá phẫn nộ, Lâm Thanh cố gắng liên hệ với họ Trần và gọi ông đến nhà để "lật bài ngửa" với nhau.

Đến lúc này, ông chú U70 mới ấp úng thừa nhận mình đã nói dối về tuổi tác. Thực tế, chỉ vì ông đã yêu Lâm Thanh ngay từ cái nhìn đầu tiên nên mới cố gắng hạ thấp tuổi mình xuống vì sợ cả hai có khoảng cách quá xa sẽ khó có cơ hội với nhau.

Lúc Lâm Thanh báo mang thai, bởi vì ông chưa biết nên sắp xếp như thế nào để công khai bí mật nên mới cố lảng tránh như thế. Ở tuổi 63 mà có thêm con, ông lo sợ sẽ không đồng hành được với con lâu dài. Tuy nhiên đến lúc này, Trần Cang không muốn trốn tránh nữa, ông muốn ở bên hai mẹ con Lâm Thanh và sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì cô. Bản thân Trần Cang tiết lộ cũng đã nói chuyện với con trai của mình và con cũng rất ủng hộ quyết định của bố.

Hiện tại, chỉ cần Lâm Thanh gật đầu thì họ sẽ kết hôn ngay lập tức.

Mang bầu với bạn trai sinh năm 1970, người phụ nữ 35 tuổi chết điếng với bí mật sau lưng anh ta-2
Ảnh minh họa.

Lâm Thanh vẫn vô cùng băn khoăn và cũng tâm sự với gia đình, người thân. Cuối cùng, sau khi gia đình cô gặp mặt Trần Cang, họ đều nhận xét rằng người này thật sự tốt. Tuy tuổi tác là điểm trừ nhưng nhìn họ Trần rất trẻ trung, phong độ so với tuổi tác. Hơn nữa, ông còn hiểu biết rộng, trầm ổn và hơn hết rất quan tâm chăm sóc Lâm Thanh.

Cuối cùng, Lâm Thanh quyết định cho Trần Cang một cơ hội. Cô muốn bắt đầu cuộc sống mới bên cạnh người này. Cô cũng biết có thể mình sẽ phải đối diện với nhiều thử thách nhưng hiện tại, cô tin quyết định của mình là chính xác.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người bày tỏ suy nghĩ khác nhau. Một số người cho rằng việc nói giảm số tuổi như Trần Cang là khó chấp nhận. Cuối cùng thì hóa ra ông lớn hơn đối phương đến gần 30 tuổi.

Số khác lại nghĩ tuổi tác cũng không quá quan trọng nếu cả hai yêu nhau. Hi vọng Lâm Thanh sẽ đúng và hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mang-bau-voi-ban-trai-sinh-nam-1970-nguoi-phu-nu-35-tuoi-chet-dieng-voi-bi-mat-sau-lung-anh-ta-d297393.html

mang bầu

bạn trai


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.