Nam giáo viên 'vụng trộm' với đồng nghiệp bị vợ bắt quả tang, tiểu tam 'lên bờ xuống ruộng' khi phải bồi thường hàng tỷ đồng

Trương thừa nhận từng viện cớ đưa con đi học thêm vào cuối tuần để quan hệ với Huỳnh tại bãi đỗ xe hoặc nhà nghỉ.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, nam giáo viên tiểu học họ Trương đã có gia đình, bị vợ bắt quả tang khi đang 'vụng trộm' với nữ đồng nghiệp là cô Huỳnh vào tháng 5/2019.

Trương thừa nhận từng viện cớ đưa con đi học thêm vào cuối tuần để quan hệ với Huỳnh tại bãi đỗ xe hoặc nhà nghỉ. Ngoài ra, Trương cũng hào phóng tặng 'tiểu tam' những món quà và đồ chơi tình dục để tăng cảm giác hưng phấn khi nhập cuộc yêu.

Khi người vợ phát hiện sự việc, Huỳnh lo sợ bị vạch trần trước mặt người bạn đời nên đã hẹn gặp 'chính thất' tiến hành hòa giải vào tháng 2/2020. Huỳnh đồng ý viết bản cam kết thừa nhận mối quan hệ ngoài hôn nhân với nam đồng nghiệp và bồi thường cho 'chính thất' 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,5 tỷ đồng) vào tháng 3/2020 nhưng vẫn chưa hoàn thành chi trả.

Nam giáo viên vụng trộm với đồng nghiệp bị vợ bắt quả tang, tiểu tam lên bờ xuống ruộng khi phải bồi thường hàng tỷ đồng-1

Khi 'chính thất' kiện ra tòa, Huỳnh thừa nhận có mối quan hệ tốt với nam đồng nghiệp, song phủ nhận có quan hệ tình ái với Trương. Huỳnh cho biết suy sụp tinh thần trước việc quấy rối và đe dọa từ 'chính thất', nhằm tránh sự việc ngày càng biến tướng và ảnh hưởng đến công việc lẫn gia đình, 'tiểu tam' mới quyết định thỏa hiệp với vợ của Trương.

Tòa án cấp cao Đài Nam tuyên bố dựa trên cuộc đối thoại giữa hai bên được ghi âm có nội dung: 'Tôi sẽ chuyển đổi công tác và không liên lạc với anh Trương'; 'Hãy cân nhắc và cho gia đình mỗi người một cơ hội, tôi đã trả giá cho sai lầm của mình, rất mong cô có thể bỏ qua mọi chuyện'...

Tòa án cấp cao Đài Nam cho rằng 'tiểu tam' đã nhiều lần đề cập đến lời xin lỗi, chuyển đổi công tác và thỏa thuận hòa giải có viết: 'Nhằm duy trì gia đình hòa hợp và vun đắp mối quan hệ hôn nhân, giáo viên Huỳnh và Trương đảm bảo chấm dứt mối quan hệ'.

Theo chuẩn mực xã hội, cả hai đã có quan hệ bất chính ngoài hôn nhân, 'tiểu tam' nhiều lần cầu xin tha thứ và cố gắng giải quyết các tranh chấp bằng thỏa thuận. Cuối cùng, tòa kết án 'tiểu tam' phải chịu trách nhiệm bồi thường tổn thất tinh thần cho vợ của Trương số tiền là 350.000 nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng).

 

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.