Nỗi khổ khó nói của chàng khi từ chối thân mật với nàng

Phụ nữ đừng quá thất vọng nếu như bị người đàn ông của mình từ chối. Anh ấy cũng có những lý do khó nói.

Nhiều người lầm tưởng rằng, đàn ông luôn thích thú với chuyện "lên giường" và khi anh ấy từ chối ai đó, chắc chắn có điều gì khủng khiếp đang xảy ra. Thực tế, không phải lúc nào cũng vậy.

Giống như phụ nữ, đàn ông có những khoảnh khắc họ không muốn làm gì. Ham muốn "thân mật" thấp có thể đến từ căng thẳng trong công việc, kiệt sức, "tự sướng" quá nhiều...

Lo lắng về vấn đề lớn

Một số vấn đề trong cuộc sống có thể khiến đàn ông phát điên. Chẳng hạn, nếu gặp khó khăn về tài chính, phái mạnh sẽ suốt ngày nghĩ đến điều đó nên bị phân tâm và lo lắng.

Nó không liên quan gì đến phụ nữ, chỉ là anh ấy không nghĩ đến chuyện "thân mật".

Vợ/bạn gái không quan tâm

Đàn ông thực tế khá đơn giản. Nếu phụ nữ thiếu quan tâm, họ sẽ cảm thấy mình khó có thể nắm bắt cơ hội. Nếu phụ nữ tỏ ra xa cách, đàn ông sẽ mất hứng thú với chuyện "chăn gối".

Nỗi khổ khó nói của chàng khi từ chối thân mật với nàng-1

Chăm sóc nhiều cho bản thân

Khi đàn ông "tự vui", họ có xu hướng kéo dài thời gian trên giường lâu hơn. Nếu được nửa kia gửi ảnh gợi cảm, anh ấy sẽ rất thích thú.

Nhưng nếu lạm dụng điều này, anh ấy sẽ quen với việc "một mình", bớt hứng thú trong mối quan hệ giữa hai người.

Công việc không tốt

Đàn ông có sự nghiệp, công việc tốt sẽ có lòng tự trọng cao hơn người làm không tốt. Do đó, nếu công việc gặp vấn đề, anh ấy sẽ cảm thấy mình như kẻ thua cuộc, hiệu suất "phòng the" cũng giảm đi.

Đang ngoại tình

Đàn ông không ai giống ai. Nhưng có một số người khi đang lừa dối, anh ấy không muốn "thân mật" vì cảm thấy tội lỗi hoặc đã dành sự hứng thú cho người khác.

Cảm thấy nhàm chán

Khi ở trong một mối quan hệ quá lâu, đàn ông có thể cảm thấy hết hứng thú, nhàm chán mỗi khi phải "lên giường". Tâm trí của anh ấy bắt đầu tập trung cho những việc khác.

Sức khỏe kém

Ngay cả những người đàn ông to cao, vạm vỡ cũng có thể trở nên mềm yếu, dễ bị tổn thương khi họ ốm. Vì thế, anh ấy không thể đáp ứng nhu cầu của nửa kia.

Tranh cãi quá nhiều

Không điều gì phá hỏng tâm trạng nhanh hơn sự tranh luận gay gắt. Điều này khiến đàn ông mất hứng thú vì đã dành quá nhiều năng lượng trong lúc to tiếng.

Khó chịu khi "thân mật"

Một số phụ nữ khá buông thả bản thân, không quan tâm đến ngoại hình. Điều này có thể khiến đàn ông cảm thấy khó chịu, không có ham muốn tình dục.

Nghi ngờ chính mình

Phái mạnh cũng có những tổn thương riêng. Khi bị hạ thấp nhân phẩm, vẻ ngoài hay chê trách chuyện "chăn gối", đàn ông sẽ cảm thấy xấu hổ và bị thoát ra khỏi trạng thái hưng phấn.

Lo lắng về kích thước

Đàn ông thường có những mặc cảm, tự ti về kích thước "phần dưới" của mình. Hoặc khi đang trong một mối quan hệ mới, giống như phụ nữ, phái mạnh cũng có phần thấy xấu hổ, ngại ngùng.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/noi-kho-kho-noi-cua-chang-khi-tu-choi-than-mat-voi-nang-20230611104722599.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.