Nuôi bạn gái suốt 10 năm, người đàn ông chết điếng vì bí mật tày trời cô che giấu

Ở bên nhau suốt thời gian dài và có điều bất thường nhưng người đàn ông vẫn không mảy may nghi ngờ bạn gái mình.

Đúng là trên đời, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Trong tình yêu cũng vậy. Khi yêu nhau, hai người thường có xu hướng bỏ qua đi những điểm bất thường của đối phương. Tuy nhiên đó lại có thể là nguyên nhân khiến cho bạn gặp phải những sự cố khó chấp nhận.

Mới đây, báo chí xứ Trung đưa tin câu chuyện của người đàn ông họ Vương đến từ Thượng Hải.

Anh Vương quen một cô bạn gái họ Trương trên một trò chơi trực tuyến. Cả hai từ mối quan hệ bạn bè mà dần dần phát triển lên thành tình yêu và gắn bó suốt 10 năm.

Cô Trương cũng khoe luôn cả trình độ học vấn, khoe bằng đại học với anh Vương. Vì thấy bạn gái tốt nghiệp trường đại học danh tiếng nên anh Vương cảm thấy mình "hời to".

Khi yêu nhau, vì cảm thấy bản thân không so được với bạn gái nên anh đã chu cấp cho cô Trương rất nhiều. Người đàn ông này gần như đã bỏ tiền ra để nuôi bạn gái. Anh chi số tiền lớn mua mỹ phẩm, quần áo, trả tiền thuê nhà cho cô Trương. Thậm chí, anh còn phải trả phí thẻ tín dụng "khổng lồ" và học phí ở trường luyện thi cho "em họ" bạn gái mình.

Nuôi bạn gái suốt 10 năm, người đàn ông chết điếng vì bí mật tày trời cô che giấu-1

Bản thân anh Vương không phải là người quá dư dả. Bình thường anh chỉ tiêu xài khoảng 500 NDT mỗi tháng (hơn 1,7 triệu đồng). Từ khi có bạn gái, anh đã tiêu tốn số tiền lớn cho chuyện yêu đương. Cuối cùng tiêu sạch hết tiền tiết kiệm, anh đã vay mượn khắp nơi và hiện đang gánh khoản nợ lên đến 2 triệu NDT (hơn 6,8 tỷ đồng). Đây là toàn bộ những chi phí anh đã chi ra cho bạn gái trong 10 năm ở bên nhau. Dù yêu đương đã lâu nhưng vì nghe lời bạn gái rằng "chưa đến lúc" nên anh cũng không hề đòi hỏi hay yêu cầu việc cưới xin.

Sau này, anh Vương còn giới thiệu cô Trương đến làm việc trong công ty của mình. Hơn nữa, câu chuyện nợ nần vì tình yêu của anh cũng đến tai sếp. Vậy là người sếp đã quyết định xem xét cô bạn gái lâu năm của Trương. Khi kiểm tra giấy tờ để nhận vào làm ở công ty, vị sếp phát hiện người phụ nữ này đã kết hôn và có con từ lâu.

Người sếp đã nói lại cho anh Vương. Người đàn ông này vô cùng sửng sốt. Ban đầu, thậm chí anh còn bối rối không dám gọi cảnh sát vì lo sợ có thể cô Trương sẽ phải ly hôn chồng nếu chuyện này rùm beng lên. Anh ta quá yêu cô Trương và sự si tình khiến anh luôn nghĩ cho cô nhiều hơn.

Tuy vậy người sếp đã thuyết phục anh Vương vì anh bị lừa dối cả 10 năm trời. Ngay sau đó, anh đã trình báo sự việc với cảnh sát.

Theo đó, sự thật là người phụ nữ họ Trương này thất nghiệp đã lâu, gia đình khó khăn và không có thu nhập nên mới lang thang trên một trò chơi và làm quen với anh Vương. Chuyện nộp lệ phí ở lớp luyện thi cho "em họ" của cô Trương cũng không phải. Nhân vật đi học đó là con trai của cô Trương. Gia đình này đã biến anh Vương thành "cây ATM" thật sự.

Sau khi cảnh sát vào cuộc, người phụ nữ dối trá đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cô giả danh tên, tuổi và cả học vấn để đi lừa đảo. Khi sự việc vỡ lở, gia đình cô Trương đồng ý bồi thường cho anh Vương 1,5 triệu NDT (khoảng 5,1 tỷ đồng).

Anh sau đó đã quyết định rút lại đơn kiện và mong cô Trương sẽ có cơ hội bắt đầu lại cuộc đời một cách tích cực hơn.Tưởng rằng sẽ thoát tội, người phụ nữ này đã lật lại lời khai trong giai đoạn xem xét truy tố. Bởi vậy, phía cảnh sát tiếp tục điều tra các bằng chứng dưới sự hợp tác của anh Vương để đưa sự việc ra trước công lý.

Cuối cùng, người phụ nữ này đã bị tuyên án phạt 8 năm tù và 412 triệu đồng.Đau khổ nhất trong câu chuyện này chính là anh Vương. Sau 10 năm quen biết yêu đương, anh đã rất đau khổ khi phát hiện bản thân bị lừa từ đầu đến cuối, vừa mất tiền vừa không có được tình yêu.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nuoi-ban-gai-suot-10-nam-nguoi-dan-ong-chet-dieng-vi-bi-mat-tay-troi-co-che-giau-d305109.html

tình yêu


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.