Phụ nữ cần hiểu: Khi một người đàn ông đối xử với bạn thế này, anh ta đã bắt đầu không còn yêu bạn

Đàn ông luôn đa tình nhất là khi đối diện với tình cảm. Khi anh ấy thích bạn thì bạn chính là báu vật trong lòng bàn tay anh ấy. Nếu anh ấy không thích bạn, bạn sẽ cảm nhận được 3 sự tàn nhẫn này.

Đôi khi tình yêu là một cảm giác không thể giải thích được. Nếu bạn yêu một ai đó, bạn sẽ không thể chờ đợi để được quấn vào cơ thể đối phương, chìm đắm vào cảm xúc yêu sâu đậm. Hai người hòa làm một.

Nhưng đàn ông luôn đa tình nhất là khi đối diện với tình cảm. Khi anh ấy thích bạn thì bạn chính là báu vật trong lòng bàn tay anh ấy. Nếu anh ấy không thích bạn, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy sự tàn nhẫn của anh ấy đối với bạn, sự thiếu kiên nhẫn với bạn, và thậm chí coi thường bạn.

Điều đáng sợ nhất khi hai người ở bên nhau là tôi ở bên cạnh anh, nhưng anh lại gạt bỏ sự tồn tại của tôi, coi tôi là ai đó không ở trong lòng. Bạn muốn hoạch định tương lai thật tốt nhưng anh ấy lại toàn tâm toàn ý nghĩ cách thoát khỏi bạn và để bạn không còn dính lấy anh ấy nữa.

Phụ nữ cần hiểu: Khi một người đàn ông đối xử với bạn thế này, anh ta đã bắt đầu không còn yêu bạn-1

(Ảnh minh họa)

Người ta nói chia tay, phũ phàng nhất không phải là người kia trực tiếp nói không yêu bạn, mà là từ từ bỏ mặc bạn, thái độ với bạn càng ngày càng kém. Anh ta không đòi chia tay nhưng làm bạn không thể chịu đựng được. Cuối cùng khiến bạn phải chủ động chia tay với anh ta. Khi đó, anh ta giữ vẻ mặt ngây thơ, vô tội, còn đổ lỗi cho bạn độc ác. 

Thực tế, đôi khi vẻ đẹp của tình yêu là trân trọng nhau. Nhưng nếu một người không thích bạn, dần dần bắt đầu chán ghét bạn, không thể hiểu bạn, điều đó nghĩa là người đó không có cảm tình với bạn.

Đối với người không yêu bạn, cho dù bạn có làm gì đi nữa, cũng sẽ chỉ khiến người kia ngày càng ghét bạn nhiều hơn. Nếu gần đây thái độ của anh ta đối với bạn ngày càng rõ ràng thì có nghĩa là anh ta đã bắt đầu chán ghét bạn và không còn yêu bạn nữa. Đừng giả vờ ngốc nghếch, hãy đối mặt với nó đúng lúc. Đó là lựa chọn khôn ngoan nhất để thoát ra khỏi vòng xoáy tình cảm càng sớm càng tốt.

Luôn giải quyết ngắn gọn những gì bạn nói, không giao tiếp quá nhiều

Phụ nữ cần hiểu: Khi một người đàn ông đối xử với bạn thế này, anh ta đã bắt đầu không còn yêu bạn-2
(Ảnh minh họa)

Khi hai người thân thiết, họ sẽ nói chuyện với nhau, càng nói chuyện cùng nhau họ càng vui vẻ dù đó là chuyện về những mối quan hệ, về cuộc sống, công việc hay tương lai của hai người. Những người thực sự yêu nhau đều nói về những điều như thế, một cách dễ chịu. 

Nếu một người đàn ông luôn tỏ ra đối phó với những gì bạn nói, không thiết tha nhiệt tình, điều đó có nghĩa anh ta rất khó chịu về chủ đề này, thậm chí là không muốn giao tiếp với bạn quá nhiều. Bạn thích nghe anh ta nói nhưng anh ta càng coi thường bạn, càng không muốn quan tâm đến bạn. Gặp người đàn ông đối xử với bạn như thế thì bỏ quách đi, đừng hối tiếc!

Thiếu kiên nhẫn với bạn, thường la mắng bạn

Lúc đàn ông dịu dàng nhất là lúc anh ta say đắm một người phụ nữ. Khi người đàn ông không còn yêu người phụ nữ đó, anh ta sẽ nóng nảy với cô ấy, không kiềm chế được cảm xúc khi tranh cãi với cô ấy, thường quát mắng cô ấy. Cuộc nói chuyện giữa hai người sẽ chỉ kết thúc bằng sự cãi vã.

Khi một người đàn ông không thích bạn, anh ta sẽ nhìn bạn không theo góc độ ban đầu nữa, không đủ kiên nhẫn để nghe bạn nói, anh ta sẽ trực tiếp quay lưng về phía bạn. Khi bạn nói về anh ta, anh ta sẽ quát tháo và hét vào mặt bạn để kết thúc cuộc trò chuyện.

Nhìn người phụ nữ cái gì cũng không ưa, như cái gai trong mắt

Phụ nữ cần hiểu: Khi một người đàn ông đối xử với bạn thế này, anh ta đã bắt đầu không còn yêu bạn-3
(Ảnh minh họa)

Nếu một người đàn ông nhìn người phụ nữ với tất cả những biểu hiện không thích, dù chỉ là một hành động bình thường nhỏ bé của bạn, anh ta cảm thấy chán ghét và nói về bạn với giọng điệu ghê tởm và khinh thường, điều đó nghĩa là anh ta đã bắt đầu không thích bạn.

Vì chỉ nhìn thấy ở bạn toàn nhược điểm, anh ta chỉ trích bạn nhiều hơn, ít khoan dung với bạn hơn cả người ngoài, đó là anh ta đã không còn thích bạn và để bạn ở trong lòng. Điều tốt nhất bạn nên làm lúc ấy là hãy rời khỏi anh ta sớm nhất có thể.

Kết

Trong thế giới của cảm xúc, phụ nữ không được thỏa hiệp và nên sống kiêu ngạo. Nếu một người đàn ông bắt đầu coi thường bạn, bạn không cần phải chịu đựng những bất bình này và tiếp tục sống với anh ta. Bạn càng chấp nhận nó, bạn càng thỏa hiệp, anh ta càng không thích điều đó. Đàn ông vốn nổi loạn và bị hấp dẫn bởi phụ nữ khó kiểm soát hơn là phụ nữ phục tùng anh ta. Người phụ nữ “dễ bảo” như vậy không có sức hút với anh ta, nên khi gặp kiểu phụ nữ đó, anh ta nhanh chóng bỏ rơi bạn.

Theo Hoàng Lan – Vietnamnet.vn


bí quyết yêu

chuyện yêu đương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.