Sinh nhật con trai, tôi chuyển 20 triệu cho vợ cũ, cô ấy trả lời, tôi khóc nức nở

Tháng trước là sinh nhật con trai, Hùng chuyển 20 triệu cho vợ cũ, nói là để cô ấy mua quà cho thằng bé. Tưởng vợ cũ sẽ thích, ai ngờ lại nhận được tin nhắn...

Hiện tại Hùng đang vô cùng hối hận về hành vi trước đây của mình, khi một lần sai lầm mà đánh mất cả vợ và con trai. Thời điểm hai người ly hôn, Hùng và vợ cũ đã kết hôn được 5 năm, vì anh mập mờ với phụ nữ khác, khiến vợ cũ đau lòng mà ly hôn. Sau đó, vợ cũ mang theo con trai rời đi. Thời gian gần đây, mặc dù Hùng rất ăn năn, muốn vợ cũ niệm tình cảm năm xưa mà tha thứ cho mình và quay lại nhưng cô ấy chưa bao giờ đồng ý tái hôn với anh.

Trước kia vợ cũ không phải là người dứt khoát và mạnh mẽ như vậy. Lúc mới yêu, cô ấy luôn răm rắp nghe theo lời Hùng. Sợ anh giận, cô thường lựa theo cảm xúc của người yêu mà làm, cũng luôn nhường nhịn anh. Nói chung, vợ cũ là kiểu cô gái dịu dàng và nhút nhát điển hình. Nhưng mấy năm sau kết hôn, cô ấy ngày càng trở nên khác, mặc dù vẫn chiều chồng nhưng ngày càng có chủ kiến hơn. 

Năm đó Hùng ngoại tình cũng bởi vì muốn lợi dụng sự nhu mì của vợ cũ. Anh cho rằng ngay cả biết chồng lừa dối thì cô ấy cũng sẽ mềm lòng chấp nhận lời xin lỗi nên mới liều “đánh một canh bạc”. Sau đó, Hùng mới biết mình đã sai, hoàn toàn sai. Vợ cũ dù bao dung đến đâu nhưng một khi bị chạm vào điểm cốt lõi chịu đựng, cô ấy sẽ bùng nổ. Còn Hùng là kiểu “chưa thấy quan tài chưa đổ lệ”, chỉ khi thấy quyết định cứng rắn của đối phương, anh mới bắt đầu hoảng sợ. Nhưng lúc đó có hối hận thì cũng đã muộn! Hùng có xin lỗi thế nào cũng không thể cứu vãn được trái tim vợ cũ nữa. Cô ấy đã rời đi cùng với cậu con trai 4 tuổi. 

Sinh nhật con trai, tôi chuyển 20 triệu cho vợ cũ, cô ấy trả lời, tôi khóc nức nở-1

Sau đó Hùng tìm đến nhà vợ nhưng bị từ chối không gặp. Mẹ vợ càng không để ý tới Hùng. Đợi ở cửa cả ngày cũng không nhận được bất cứ phản hồi nào của vợ cũ, thế nên Hùng chỉ có thể quay lại nhiều lần và cố gắng lấy lại cảm tình của cô ấy bằng những cách khác nhau, chẳng hạn như gửi quà vào tất cả ngày lễ, ngày kỷ niệm. Vợ cũ nhận toàn bộ các món quà này nên Hùng nghĩ đây là biểu hiện cô ấy sẽ chấp nhận anh lần nữa. Nhưng hóa ra anh lại sai!

Qua hai năm tốn bao công sức, Hùng cho rằng lần này nếu anh đưa ra yêu cầu tái hôn, vợ cũ nhất định sẽ không cự tuyệt, Thế nên, tháng trước là sinh nhật con trai, Hùng chuyển 20 triệu cho vợ cũ, nói là để cô ấy mua món quà yêu thích của thằng bé. Anh tưởng vợ cũ sẽ thích điều này nhưng đợi mãi mới thấy vợ cũ nhắn tin trả lời. Cô ấy viết: “Cảm ơn anh, nhưng đây sẽ là lần cuối cùng. Nếu anh có thời gian rảnh thì đến sự đám cưới của em vào tháng tới nhé!”.

Lúc đọc tin nhắn, Hùng cứ nghĩ là mình hoa mắt nhưng dụi thế nào, từng chữ cũng hiển hiện rõ nét. Giờ Hùng mới nhận ra thực tế rằng hôn nhân một khi đã bị sứt mẻ thì vô cùng khó hàn gắn, huống chi đã ly dị từng ấy năm. Cơ hội để Hùng quay lại với vợ cũ gần như không có. Đáng lẽ anh phải hiểu đạo lý này sớm hơn. Từ thời điểm ly hôn, anh đã không còn là “người quan trọng” đối với cô ấy nữa. Mà suốt 2 năm, vợ cũ chưa từng cho Hùng cơ hội gặp mặt một lần, luôn né tránh, vậy mà anh còn tự cho rằng cô ấy đã tha thứ cho mình.

Hùng nghĩ đây chính là anh “gieo gió gặt bão”. Năm xưa khi cô ấy phát hiện chuyện anh ngoại tình, đã khóc đến thương âm. Bây giờ thì đến lượt anh khóc nức nở. Nén lại bao cảm xúc lẫn lộn, Hùng nhắn đáp lại 3 chữ: “Chúc mừng em”. Ngoài 3 chữ này, anh không biết phải nói gì nữa.

Theo V.A - Vietnamnet


vợ cũ

Tái hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.