Trở về gia đình sau khi chơi chán với tiểu tam, mọi biểu hiện của vợ đều nhắc nhở rằng tôi "bẩn"

Chung thủy là sự đảm bảo cơ bản nhất cho hôn nhân. Nếu một người thậm chí không thể chung thủy, tốt hơn là người đó không nên kết hôn!

Trong xã hội ngày nay, ngoại tình là nguyên nhân chính dẫn đến ly hôn. Bởi có quá nhiều cám dỗ trong xã hội, nhiều người không thể trung thành với một bạn đời suy nhất. Khi gặp phải chút cám dỗ bên ngoài, họ sẽ từ bỏ gia đình ban đầu của mình và theo đuổi sự tươi mới ngoài kia.

Lòng trung thành, sự chung thủy là sự đảm bảo cơ bản nhất cho hôn nhân. Nếu một người thậm chí không thể chung thủy, tốt hơn là người đó không nên kết hôn!

Huệ và Minh yêu nhau từ thời còn học Đại học. Minh là một chàng trai nhiệt tình. Anh từng cho rằng ngay cả sau khi kết hôn thì đam mê của anh với Huệ cũng sẽ không giảm bớt. Nhưng sự thật là sau khi là vợ chồng, anh lại phản bội cô. Lúc Minh nhận ra cuộc tình vụng trộm không thể xứng với gia đình chân chính của mình và quay lại thì mọi biểu hiện của vợ đều nhắc nhở rằng anh rất “dơ bẩn”!

Tình yêu đẹp có kết thúc như ý 

Huệ và Minh quen nhau tại một sự kiện câu lạc bộ của trường Đại học. Huệ có màn trình diễn bình thường. Ngược lại, Minh lại vô cùng “chói mắt”. Huệ bị chàng trai rực rỡ ấy hấp dẫn nên chủ động đến làm quen. 

Minh cảm thấy cô gái này rất táo bạo. mặc dù không có gì đặc biệt, nhưng anh vẫn cho cô thông tin liên lạc của mình. Sau đó họ cùng nhau tham gia nhiều hoạt động của câu lạc bộ, dần trở nên thân thiết hơn và trở thành người yêu của nhau.

Chẳng bao lâu thì cả hai cùng tốt nghiệp. Họ không có kế hoạch học lên mà quyết định đi làm ngay. Ngay trong ngày tốt nghiệp, Minh cầu hôn Huệ. Cả hai nhanh chóng bước vào hôn nhân trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè.

Trở về gia đình sau khi chơi chán với tiểu tam, mọi biểu hiện của vợ đều nhắc nhở rằng tôi bẩn-1

Cuộc sống bình dị sau khi kết hôn khiến Minh cảm thấy nhàm chán

Thời gian đầu sau kết hôn, Minh mỗi ngày đều cho vợ đủ loại bất ngờ nho nhỏ. Những lúc không bận rộn, Huệ cũng sẽ chuẩn bị một số niềm vui be bé cho chồng. Mối quan hệ của hai người không vì quá ổn định mà trở nên ảm đạm, không những thế còn tốt hơn mỗi ngày. 

Nhưng dần dần, bởi vì công việc của Huệ ngày càng bận rộn, kể từ đó, mỗi lần Huy tạo bất ngờ cho vợ, cô không còn thấy ngạc nhiên và cảm động như trước. Huệ cũng thường quên những ngày lễ khác nhau giữa hai người.

Thậm chí có đôi khi, khi đối mặt với việc chồng tạo ngạc nhiên cho mình, Huệ sẽ cảm thấy anh làm việc này là không cần thiết. Huệ cho rằng bây giờ họ đã có nhiều trách nhiệm phải gánh hơn thì thay vì bận rộn nói về tình yêu mỗi ngày, tạo sao không sử dụng sức lực để cải thiện bản thân nhiều hơn? 

Khi cảm xúc của Huệ tích lũy đến một giai đoạn nhất định, cô đã có một cuộc trò chuyện chính thức với Minh. Minh bị sốc trước suy nghĩ của vợ, thấy thất vọng về cô. 

Nhưng vì không muốn gây ra một cuộc cãi vã giữa hai người nên trong những ngày sau đó, cuộc sống của vợ chồng Huệ - Minh lại giống như bao cặp vợ chồng nhàm chán khác. Một thời gian sau, Minh bắt đầu cảm thấy chán nản, không vui.

Sau ngoại tình, lần nữa cảm thấy rất nhàm chán, cuối cùng cũng quay về với gia đình 

Tình cờ lúc này trong công ty của Minh có một nữ đồng nghiệp rất xinh đẹp thích anh. Cô đặc biệt thích tính cách vui vẻ và sự nổi bật của Minh nên theo đuổi. 

Lúc đầu, Minh từ chối một cách lịch sự. Nhưng khi cuộc sống và tâm trạng trở nên tồi tệ hơn, anh dần chấp nhận sự nhiệt tình của cô. Thi Thoảng Minh sẽ cho nữ đồng nghiệp một số phản ứng mơ hồ, mối quan hệ giữa hai người cũng ngày càng trở nên mơ hồ. Không bao lâu sau, Minh đã ngoại tình với cô gái này. 

Khi ngoại tình với nữ đồng nghiệp, Minh có cảm giác rất giống với khi anh và Huệ yêu nhau. Hai người có những chủ đề và niềm đam mê chung vô tận có thể chia sẻ với nhau mỗi ngày. Minh cũng sẽ cho nhân tình của mình những bất ngờ nho nhỏ như cách anh đối xử với vợ. 

Dần dần, Minh viện lý do đi công tác để cùng người tình đi du lịch cùng nhau. Trong khi đó, Huệ vì quá bận rộn với công việc nên dường như không nhận ra sự bất thường của chồng. Thấy chồng khoảng thời gian này tâm trạng tốt hơn, cô cũng thấy rất vui.  

Nhưng niềm đam mê dành cho nữ đồng nghiệp cũng không kéo dài được bao lâu, Minh lại cảm thấy nhàm chán. Tình trạng cảm xúc hiện tại của Minh với người tình cũng không khác bao nhiêu so với khi chán vợ.

Khi Minh sắp chia tay nhân tình thì cũng là lúc Huệ phát hiện ra chồng có điều bất thường. Mặc dù Minh rất nhanh chia tay nữ đồng nghiệp sau đó nhưng gần như đã bị vợ “bắt thóp”. 

Trở về gia đình sau khi chơi chán với tiểu tam, mọi biểu hiện của vợ đều nhắc nhở rằng tôi bẩn-2

Ly hôn là kết cục cuối cùng

Khi đã chơi bời chán với tiểu tam, Minh trở về với gia đình nhưng đồng thời nhận ra, mọi biểu hiện của chồng đều nhắc nhở rằng anh là người “dơ bẩn”. 

Thì ra Minh vẫn cho rằng Huệ không biết mình ngoại tình, mỗi ngày sau khi tan làm đều về nhà như thường lệ. Nhưng quan sát kỹ, anh phát hiện thái độ của vợ với mình đã thay đổi.

Thông thường, khi anh ôm hôn cô, cô sẽ rất hạnh phúc. Nhưng gần đây, vợ bắt đầu dùng nhiều lý do khác nhau để lảng tránh. Hai lần đầu, Minh cũng tin tưởng vào cái cớ của Huệ, nhưng theo thời gian, anh dần suy đoán được rằng cô có thể đã phát hiện ra chuyện ngoại tình của mình.

Sau đó, hai người quyết định ly hôn. Trước ngày ly hôn, Minh trịnh trọng xin lỗi vợ. 

***

Thực tế hôn nhân cho thấy sau khi kết hôn, đa phần mọi người sẽ khó có thể rong chơi như lúc còn một mình. Sau khi kết hôn, họ không chỉ phải gánh vác cuộc sống của họ, mà còn cho cha mẹ và gia đình nhỏ, nghĩa là họ sẽ phải chịu trách nhiệm không tồn tại trong cuộc sống trước đây. Có rất nhiều người không thể thích nghi với hôn nhân, vẫn muốn duy trì cuộc sống như trước khi có gia đình. Điều này này thực sự rất khó. 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.