Xem camera ở nhà, chồng đang đi làm xa sốc nặng khi phát hiện vợ bí mật làm điều này suốt 4 năm

Một người đàn ông 35 tuổi ở Trung Quốc đã sốc nặng khi phát hiện ra bí mật của vợ khi xem camera ở nhà.

Bàng hoàng khi phát hiện ra bí mật của vợ
Theo tin tức của phương tiện truyền thông địa phương, người đàn ông có tên Lương Thành, 35 tuổi ở Hồ Bắc, Trung Quốc đã kết hôn với vợ được 5 năm và có một đứa con 4 tuổi. Tuy vậy, sau khi kết hôn được 1 năm, Lương Thành phải đi làm ăn xa nhà nên chỉ còn mẹ và vợ anh sinh sống ở quê.

Gần đây, mẹ của Lương Thành gọi điện cho anh và kể rằng hàng xóm ở khu họ sinh sống đang đồn vợ anh ngoại tình. Người đàn ông lúc đầu không tin cho đến một buổi tối muộn anh vô tình ấn vào ứng dụng kết nối với camera ở nhà. Hình ảnh camera cho thấy vợ của anh đang chưng diện và lén lút đi ra ngoài.

Anh Lương bắt đầu cảm thấy nghi ngờ nên đã kiểm tra dữ liệu ở camera trong 1 tháng qua. Kết quả anh phát hiện vợ mình thường xuyên ăn mặc gợi cảm, đi ra ngoài vào đêm muộn (20 lần/tháng) và trở về lúc rạng sáng. Có hôm vợ của anh Lương còn trở về với một bó hoa trên tay.

Sau khi phát hiện vợ có hành động lạ, anh Lương đã bay từ nơi làm việc về lại Hồ Bắc để đối chất trực tiếp với vợ. Người vợ sau đó đã thừa nhận trong 4 năm anh Lương đi làm ăn xa nhà, cô cảm thấy cô đơn nên đã bí mật ngoại tình với một chàng trai kém tuổi.

Nhận được câu trả lời, anh Lương vô cùng sốc, tâm trạng anh suy sụp. Anh Lương muốn ly hôn nhưng lại lo lắng gây ảnh hưởng tới quá trình trưởng thành của con cái.

“Tôi thật sự bế tắc và không biết nên làm gì tiếp theo”, anh Lương cho biết.

Dưới phần bình luận của bài báo, một số cư dân mạng đã bày tỏ ý kiến của bản thân.

Một độc giả viết: “Ly hôn thôi, người phụ nữ như vậy không đáng để níu kéo”.

Một người khác để lại bình luận: “Cô ấy đã lừa dối anh vô số lần”.

Ngược lại một số độc giả lại cho rằng anh Lương nên nghĩ đến con cái và cân nhắc lại việc ly hôn.

Một người viết: “Chuyện cha mẹ ly hôn sẽ ảnh hưởng đến sự trưởng thành của con cái. Vấn đề của người lớn không nên gây ảnh hưởng đến trẻ em”.

Xem camera ở nhà, chồng đang đi làm xa sốc nặng khi phát hiện vợ bí mật làm điều này suốt 4 năm-1Người đàn ông sốc nặng khi phát hiện vợ ngoại tình trong suốt 4 năm. (Ảnh minh họa)

Nên làm gì khi phát hiện nửa kia ngoại tình?
Theo tiến sĩ, chuyên gia tư vấn tâm lý và sức khỏe sinh sản Tara Suwinyattichaiporn tại Đại học bang California, Mỹ, khi phát hiện nửa kia ngoại tình, người bị phản bội thường trải qua nhiều giai đoạn cảm xúc phức tạp.

Để giải quyết vấn đề triệt để, chuyên gia tư vấn hôn nhân và gia đình Melissa Divaris Thompson làm việc tại New York, Mỹ khuyến khích mọi người nên làm 4 điều dưới đây.

1. Dành thời gian để suy xét thay vì cáu giận
Chuyên gia Melissa cho biết: “Khi phát hiện bản thân bị phản bội, mọi người có xu hướng cáu giận và có thể làm ra những hành động gây tổn thương cho bản thân cũng như đối phương”.

Tuy nhiên, giận dữ không phải cách để giải quyết vấn đề. Những hành động bốc đồng trong lúc tức giận cũng có thể khiến bạn hối hận trong tương lai. Do đó chuyên gia Melissa cho biết, khi phát hiện nửa kia ngoại tình và phản bội, mọi người nên dành thời gian cho não bộ thu thập, xử lý thông tin và suy xét hướng giải quyết vấn đề.

2. Nhận sự hỗ trợ từ người thân hoặc chuyên gia tâm lý
Khi phát hiện nửa kia ngoại tình, nhiều người sẽ cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Do đó chuyên gia Melissa khuyến khích mọi người nên trò chuyện, chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc chuyên gia tâm lý để tìm cách giải quyết vấn đề.

Xem camera ở nhà, chồng đang đi làm xa sốc nặng khi phát hiện vợ bí mật làm điều này suốt 4 năm-2Khi phát hiện nửa kia ngoại tình, hãy liên lạc với bạn bè, người thân hoặc chuyên gia tâm lý để chia sẻ các vấn đề mình gặp phải. (Ảnh minh họa)

3. Trò chuyện thẳng thắn với nửa kia
Chuyên gia cho biết, các cặp đôi cần nói chuyện thẳng thắn với nhau. Người phạm lỗi cần trung thực thừa nhận sai lầm của bản thân và nêu rõ vấn đề, lý do khiến mối quan hệ của cả 2 rạn nứt. Điều này giúp cả 2 hiểu rõ được chuyện gì đã xảy ra, vấn đề nào có thể đã góp phần tạo ra tình huống này.

Khi hiểu rõ nguyên nhân của vấn đề, cả hai sẽ đánh giá và xem xét liệu có nên tiếp tục mối quan hệ hay không.

4. Tự chăm sóc bản thân
Khi bị phản bội, nhiều người có xu hướng buông xuôi, bỏ mặc bản thân và không thể vượt qua cú sốc tâm lý. Tuy nhiên chuyên gia cho biết, việc bỏ bê bản thân có thể khiến tâm lý trở nên tồi tệ hơn.

Do đó, chuyên gia khuyến khích những người đang gặp cú sốc tâm lý do bị phản bội nên chú trọng chăm sóc sức khỏe của bản thân. Hãy ăn các thực phẩm lành mạnh, giảm thiểu thời gian sử dụng mạng xã hội, ngủ hoặc tham gia các hoạt động tập thể như tập thể dục nhóm, đi dạo, chạy bộ với người thân hoặc dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Điều này có thể giúp mọi người xoa dịu nỗi đau và cân bằng cảm xúc nhanh hơn.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/xem-camera-o-nha-chong-ang-i-lam-xa-soc-nang-khi-phat-hien-vo-bi-mat-lam-ieu-nay-suot-4-nam-a408470.html

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.