Sao Kpop ngất khi đang biểu diễn ở nước ngoài

2 thành viên VIXX bất tỉnh ngay giữa buổi concert ở Mexico mới đây.

 2 thành viên VIXX bất tỉnh ngay giữa buổi concert ở Mexico mới đây.

Trong show diễn tại Mexico hôm 23/5, nhóm thần tượng Kpop VIXX gặp phải sự cố khá nghiêm trọng. Khi đang biểu diễn, 2 thành viên Leo và Ravi bất ngờ ngất trên sân khấu. Ngay sau đó, Leo và Ravi được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu.

Sao Kpop ngat khi dang bieu dien o nuoc ngoai hinh anh 1
Leo và Ravi của nhóm VIXX.


Cùng ngày, công ty quản lý nhóm VIXX - Jellyfish Entertainment gửi thông cáo tới người hâm mộ. Qua báo giới, Jellyfish cho biết: “Do địa điểm tổ chức show khá cao cộng với thời tiết oi bức của khán phòng, 2 ca sĩ có dấu hiệu chóng mặt và không thể tiếp tục biểu diễn được”.

Sau khi Leo và Ravi được đưa tới bệnh viện, 4 thành viên tiếp tục biểu diễn vì muốn giữ lời hứa với người hâm mộ. Tình trạng của 2 mẩu VIXX khá hơn sau khi được truyền dịch. Tuy nhiên, họ sẽ phải hủy tất cả sự kiện ở Mexico và quay về Hàn Quốc để hồi phục.

Sao Kpop ngat khi dang bieu dien o nuoc ngoai hinh anh 2
VIXX.


VIXX thành lập vào năm 2012 gồm 6 thành viên Hongbin, Leo, N, Hyuk, Ravi và Ken được tuyển chọn từ show tìm kiếm tài năng MyDOL. Cuối tháng 4, nhóm ra mắt đĩa nhạc mới Dynamite giành được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng cùng 5 lần liên tiếp đoạt cúp ở các chương trình ca nhạc.

Gần đây, VIXX bận rộn với các hoạt động ở nước ngoài. Vừa qua, nhóm tới Trung Quốc tham gia show The Remix cùng với 2 đại diện của Hàn Quốc là Psy và nhóm iKON. Trong tháng 6 tới, VIXX có buổi gặp gỡ fan tại Seoul Olympic Park Gymnastics.
Theo Zing


Kpop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.