Sơn Tùng M-TP thừa nhận có bạn gái

Sơn Tùng M-TP không dám nói dối khi sử dụng máy kiểm tra nên thành thật khai báo với người hâm mộ anh đã có bạn gái nhưng nhanh chóng "chữa cháy" bằng cách lấy lòng fan.

Sơn Tùng M-TP không dám nói dối khi sử dụng máy kiểm tra nên thành thật khai báo với người hâm mộ anh đã có bạn gái nhưng nhanh chóng "chữa cháy" bằng cách lấy lòng fan.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 1

Nhân dịp sinh nhật tuổi 22, Sơn Tùng M-TP tổ chức đêm nhạc đi qua 15 tỉnh thành trên cả nước. Giọng ca điển trai chọn TP HCM làm nơi dừng chân đầu tiên vào tối 5/7 tại sân khấu Lan Anh với sức chứa hơn 3.000 ghế ngồi. 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 2

Mặc dù trời đổ mưa trước khi chương trình diễn ra nhưng người hâm mộ vẫn bất chấp để có mặt chung vui cùng thần tượng. Gần đến giờ sự kiện diễn ra, Sơn Tùng M-TP mới xuất hiện tại sân khấu.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 3

Hàng nghìn bạn trẻ đã lấp gần đầy khán đài, chỉ khu vực trên cao mới còn trống, điều này cho thấy sức hút của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 4

Dù 20h15 chương trình mới bắt đầu nhưng fan của Sơn Tùng M-TP đã xếp hàng từ 18h. Suốt 2 tiếng đồng hồ chờ đợi, không khí luôn náo nhiệt bởi sự phấn khích của đám đông. 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 5

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ sinh năm 1994 bày tỏ lòng cảm kích trước tình cảm của fan.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 6

Trong trò chơi với người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP có nhiệm vụ trả lời các câu hỏi với máy phát hiện nói dối. Ngôi sao 22 tuổi nhận được câu hỏi “đã có người yêu chưa” và thành thật khai báo có. 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 7

 Lời “thú nhận” của Sơn Tùng khiến cả đám đông “dậy sóng” và nhanh chóng anh chữa lỗi thành “tình yêu mà Tùng dành cho tất cả mọi người”. MC Tùng Leo đặt biệt danh cho Đình Phong của Chàng trai năm ấy là “hoa hậu thân thiện” bởi sự khéo léo của mình.


Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 8

Khi fan “ép” Sơn Tùng M-TP chia tay “người ấy đi”, anh nhanh trí cho rằng người hâm mộ đang ám chỉ đến trợ lý của mình. Giọng ca điển trai giải thích, khi được fan tặng quà, người trợ lý đã vô tư nhận và ăn hết nên các bạn ấy đã “tức giận” và ra “tối hậu thư”. 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 9

Anh còn khuyên trợ lý nên đi xin lỗi từng fan một. Lời bào chữa của Sơn Tùng được MC cho qua vì không muốn truy cứu thêm chuyện riêng tư của anh.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 10

Khi được fan hỏi về bí quyết vượt qua scandal một cách “tỉnh bơ”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ, từng có lúc anh muốn bỏ nghề về quê bán quần áo với bố mẹ. Anh cũng muốn lên tiếng để giải thích với mọi người nhưng mỗi lần gõ bàn phím, đôi tay rụt lại vì biết mọi chuyện chỉ càng rắc rối thêm. 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 11

 Vì vậy, giọng ca 22 tuổi quyết định dồn hết tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc để chứng minh cho mọi người thấy khả năng của mình. Sơn Tùng không giấu ước mơ được đưa bố mẹ và em trai đi đến một vùng đất mới để xả hơi sau khoảng thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ. 


Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 12

Ngoài ra, Sơn Tùng cũng tiết lộ về kế hoạch đóng phim mà “ông bầu” Quang Huy đã chọn lựa. Chàng trai đa tài có chút lo lắng về bộ phim mới vì nó đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất, nhưng anh hy vọng bản thân sẽ làm được.

 

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 13

Sau phần trò chơi tương tác cùng fan và những người bạn, Sơn Tùng nhận nhiều lời chúc ý nghĩa từ những anh, chị đồng nghiệp. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh gửi đến đàn em đoạn clip chia sẻ từ những người trong công ty.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 14

Ở phút cuối chương trình, Sơn Tùng M-TP nhận được chiếc bánh kem mang tên mình. Giọng ca điển trai không giấu được bất ngờ và hạnh phúc.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 15

Phần thổi nến và cầu nguyện diễn ra khá xúc động. Sơn Tùng M-TP bị những người bạn phủ bánh kem đầy mặt trong tiếng vỗ tay reo hò của khán giả.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 16

Phạm Quỳnh Anh chăm sóc "gà cưng" nhiệt tình. Bà xã của đạo diễn Quang Huy cũng là người đứng sau hỗ trợ công tác hậu trường cho tiệc sinh nhật của nam ca sĩ.

Son Tung M-TP thua nhan co ban gai hinh anh 17

Sơn Tùng M-TP thừa nhận anh đã có bữa tiệc ấm cúng, khó quên trong đời. Dù chương trình đã kết thúc nhưng đám đông vẫn không chịu ra về.

Theo Zing


Sơn Tùng M-TP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.