'Top 2 đẹp nhất cho Idol sẽ là Hoàng Quyên và Bảo Trâm'

Trước đêm công bố top 2, hai vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Nam Khánh và Phương Vy đã có những chia sẻ và dự đoán về top 2 năm nay.

Trước đêm công bố top 2, hai vị khách mời đặc biệt là ca sĩ Nam Khánh và Phương Vy đã có những chia sẻ và dự đoán về top 2 năm nay.

Đánh giá chung về sự tiến bộ của top 3 trong suốt hành trình vừa qua, thầy giáo Nam Khánh – người theo dõi và hướng dẫn các thí sinh từ những ngày đầu tiên dành nhiều lời khen: "Ở đây tôi thấy Ya Suy và Bảo Trâm có sự tiến bộ rõ ràng, dĩ nhiên không thể so sánh với những người đã học thanh nhạc mấy năm nhưng ít nhất các bạn đã có nền tảng ý thức và bắt đầu vận dụng vào bài hát một cách hoàn thiện hơn so với vòng 60.

Với Hoàng Quyên, có một số người nhận xét là đã học thanh nhạc nên thường có phần trình diễn khá tròn trịa, chưa bứt phá nhưng tôi thấy Quyên có rất nhiều tiến bộ. Trước tiên là xử lý ca từ, cách thể hiện của Quyên ở top 3 so với hồi top 60 có sự chuyển biến rõ rệt về cách phát âm nhạc chữ, chữ thoát hơn, phần hồn bài hát rõ ràng hơn và dễ dàng đánh động vào cảm xúc khán giả nhiều hơn, đó là sự tiến bộ đôi khi khán giả không nhận thấy rõ như những người chuyên môn về thanh nhạc, nhưng tôi tin rằng thông qua cảm xúc, khán giả vẫn nhận ra điều đó".

Thầy giáo và 3 học trò chuẩn bị cho màn diễn chung tối nay.

Dự đoán về top 2 năm nay, Nam Khánh nói: "Tôi nghĩ sự yêu thích của tôi cũng tương đồng với khán giả là hai bạn Bảo Trâm và Hoàng Quyên sẽ vào top 2. Bởi vì thực sự Ya Suy dù có tiến bộ nhưng cần nỗ lực hơn nữa về mặt tư duy âm nhạc, cách hát, cách nhả chữ. Kết quả đẹp nhất sẽ là Hoàng Quyên và Bảo Trâm".

"Đến vòng này rồi, cơ hội chia đều cho các bạn" - Phương Vy dự đoán.

Là quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên, Phương Vy cũng có dự đoán của riêng mình, cô cho biết: "Tôi nghĩ đến vòng này rồi, cơ hội chia đều cho các bạn, sự tự tin sẽ giúp các bạn đi tiếp. Tôi đã từng là thí sinh trong cuộc thi này, nên hiểu rất rõ suy nghĩ của người trong cuộc khi đọc những dự đoán như thế này hoặc thế kia, như thế là không công bằng. Người được đoán sẽ vào top thì đương nhiên sẽ vui và tràn đầy tự tin còn người kia thì có khi mất đi chút niềm tin và từ đó có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các bạn".

"Không ai mài danh hiệu ra để mà sống".

"Tôi chỉ muốn nói rằng, không ai mài danh hiệu ra để sống, một thời gian ngắn thì được những con đường còn rất dài. Không chỉ người đoạt được danh hiệu quán quân mới là người mở được cánh cổng giấc mơ âm nhạc của chính mình mà tất cả các bạn đã tự mình mở cánh cổng ấy rồi" -  quán quân mùa thứ nhất chia sẻ chân thành.

Hiện tại, theo bảng thống kê bình chọn trên website chính thức của Vietnam Idol, hiện Ya Suy đứng thứ nhất với gần 42 ngàn lượt cổ vũ, Hoàng Quyên xếp sát nút thứ hai với gần 40 ngàn lượt vote và Bảo Trâm xếp cuối với hơn 27 ngàn lượt vote. Tuy nhiên, số người xem lại phần trình diễn của thí sinh nam duy nhất trên mạng lại thấp hơn Hoàng Quyên và Bảo Trâm khá nhiều.

Với những diễn biến này, đêm công bố kết quả Gala 8 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h, tối nay (18/1) trên kênh VTV3 chắc chắn sẽ cực kì hấp dẫn và khó đoán.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.