Vietnam Idol: Ya Suy vượt lên dẫn đầu top 3

Mặc dù được đánh giá thấp hơn hai thí sinh còn lại là Hoàng Quyên và Bảo Trâm trong Gala 8, nhưng sự ủng hộ của cộng đồng mạng dành cho chàng trai người dân tộc Chu Ru vẫn đang dẫn đầu.

Mặc dù được đánh giá thấp hơn hai thí sinh còn lại là Hoàng Quyên và Bảo Trâm trong Gala 8, nhưng sự ủng hộ của cộng đồng mạng dành cho chàng trai người dân tộc Chu Ru vẫn đang dẫn đầu.

Theo bảng thống kê bình chọn trên website chính thức của Vietnam Idol, hiện Ya Suy đứng thứ nhất với 41.537 lượt cổ vũ, Hoàng Quyên xếp sát nút thứ hai với 39.795 lượt bình chọn và Bảo Trâm xếp cuối với 27.387 lượt bình chọn. Tuy nhiên thống kê lượt xem trên trang Youtube thì Bảo Trâm và Hoàng Quyên lại đang dẫn đầu. Theo đó, ca khúc "Xin lỗi" của Bảo Trâm đã đạt con số 126.215 lượt xem sau 4 ngày đăng tải, bài hát "Đừng buồn phiền" của Hoàng Quyên giành được 65.130 lượt, còn bài hát cao nhất của Ya Suy là "Tan biến" đang đạt 59.083 lượt.

Thế nhưng, tại đêm Gala 8, nếu như Bảo Trâm và Hoàng Quyên đều "cảm nhận âm nhạc đang chảy trong dòng máu" và có được phần trình diễn thành công ngoài mong muốn thì Ya Suy vẫn chưa có được sự tập trung ngay từ đầu khiến phần biểu diễn của chàng trai này không được trọn vẹn. Bản thân Ya Suy cũng thừa nhận đó là một tật xấu mà Ya Suy luôn gặp phải khi bước lên sân khấu: "Trước khi bước lên sân khấu, mình luôn tự nhủ phải tập trung vào bài hát nhưng khi bắt đầu hát, mình luôn nghĩ đến nhiều thứ lung tung. Đây là một tật xấu của mình".

Theo web
Theo website chính thức của Vietnam Idol - Ya Suy đang dẫn đầu với 41.537 lượt bình chọn

Cũng tại đêm Gala 8, không phải vô cớ khi nhạc sỹ Quốc Trung đã chia sẻ rằng: "Tôi muốn nói với Quyên và các bạn ca sỹ là không bao giờ được phép nghĩ là không bao giờ mình làm được, phải nghĩ là bạn luôn luôn sẽ làm được". Câu nói này xuất phát từ thử thách mà giám khảo Quốc Trung đã đặt ra cho Hoàng Quyên trong buổi tập trước đấy. Quyên chia sẻ: "Khi tập hát bài Đừng buồn phiền, ở câu kết, Quyên đã không dám hát lên quãng 8 vì sợ giọng mình bị vỡ, lúc đó nhạc sỹ Quốc Trung đã khuyên mình phải mạo hiểm hát lên đến nốt đô thăng. Mình đã tập di tập lại và cảm thấy rất khó khăn. Tuy nhiên khi lên sân khấu có khán giả và dàn nhạc, mình đã làm được điều hết sức tưởng tượng với khả năng của mình...". Thế nhưng, ca khúc khiến Hoàng Quyên hài lòng lại là ca khúc "Ngày hôm qua": "Khi hát cùng chiếc micro đứng, Quyên cảm thấy phiêu linh hơn rất nhiều, nhất là cách làm chủ của mình không còn phụ thuộc vào sự di chuyển mà cảm giác âm nhạc đang chảy trong người và Quyên cảm nhận được khán giả đang lắng nghe mình".  

Chia sẻ về cảm xúc sau Gala 8, Bảo Trâm cho biết: "Trâm đã làm hết mình hai ca khúc với 2 hình ảnh khác nhau. Với bài Hoa lài màu xanh, đó là sự trẻ trung bằng những vũ đạo, sự tương tác với khán giả, giám khảo cũng như nhóm bè. Với Xin lỗi, Trâm cũng đã nói hết những cảm xúc mình chưa từng trải qua trí tưởng tượng của mình, dù bài hát này khi nghe lại có đôi chỗ lỗi nhỏ nhưng Trâm nghĩ đó là sự cố gắng hết sức và Trâm tin mình sẽ khắc phục được nếu được đi tiếp".

Tuy nhiên, Top 3 đã hoàn thành rất tốt phần biểu diễn của mình và để lại ấn tượng với những màn bứt phá ngoài mong đợi.

Theo ANTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.