Bà ngoại và bố bật khóc khi Trọng Hiếu đăng quang

Gia đình hot boy Việt kiều không giấu được hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang của anh chàng.

Gia đình hot boy Việt kiều không giấu được hạnh phúc trong khoảnh khắc đăng quang của anh chàng.

a
Sau nhiều tháng tranh tài, tối 2/8 tại trường quay BHD (quận 9, TP HCM), chương trình Vietnam Idol mùa thứ 6 chính thức khép lại. Ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Trọng Hiếu với 72% tổng lượng bình chọn.
a
Chiến thắng của Trọng Hiếu là điều không quá bất ngờ và gần như được nhiều người dự đoán từ trước. Tuy nhiên trong khoảnh khắc lên ngôi, anh chàng Việt kiều Đức bật khóc vì quá xúc động
d
So với "đối thủ" Bích Ngọc,  chàng trai 23 tuổi sở hữu lượng fan vượt trội. Từ những đêm Gala đầu tiên, anh chưa từng rơi vào top nguy hiểm. 
s
Trước thành công của con trai, bố hot boy Việt kiều cũng không kìm được xúc động. Trong suốt thời gian tham gia Vietnam Idol, ông luôn bên cạnh để chăm sóc, động viên Trọng Hiếu. Trong bài phát biểu sau chiến thắng, ông liên tục nghẹn lời. 
d
Dù tuổi cao, nhưng bà của Trọng Hiếu vẫn bật dậy khỏi ghế để vỗ tay chúc mừng thành công của cháu trai. Trong các đêm thi trước, bà là gương mặt quen thuộc ở hàng ghế khán giả.
a
Trọng Hiếu hạnh phúc khi bà ngoại tự tay mang hoa lên sân khấu tặng. Trước đó, giọng ca 23 tuổi dành nhiều lời cảm ơn cho gia đình, ban giám khảo, ban tổ chức và đặc biệt là những khán giả đã cổ vũ, động viên mình suốt cuộc thi
a
Trọng Hiếu trình diễn single chiến thắng Con đường tôi. So với những ngày đầu, khả năng hát tiếng Việt của anh chàng cải thiện hơn rất nhiều lần.
a
Với số tiền thưởng 600 triệu đồng, Trọng Hiếu cho biết anh sẽ trích ra để làm từ thiện.
a
Trước đó, trong phần mở màn đêm Gala trao giải, Trọng Hiếu và Bích Ngọc thoải mái trình diễn liên khúc Shine Your Light - Stronger.
a
Top 2 Vietnam Idol 2015 là sự đối lập hoàn toàn trong phong cách. Nếu Trọng Hiếu được đánh giá cao trong phong cách trình diễn thì cô gái miền Tây sở hữu chất giọng của một diva.
a
Trình diễn lại một trong những tiết mục nổi bật nhất trong chặng đường Vietnam Idol, Trọng Hiếu chọn Uptown Funk. Anh chàng vừa hát vừa khoe vũ đạo và sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng.
a
Anh chàng chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình khi khiến hàng trăm khán giả có mặt ở trường quay bật dậy khỏi ghế để nhún nhảy.
a
Thanh Bùi hòa giọng cùng top 2 trong ca khúc Man in mirror.  Trước đó, nam giám khảo dặn dò 2 thí sinh: "Các em giờ đã có sức ảnh hưởng nhưng đừng quên những ngày đầu khi chưa ai biết đến mình. Như vậy mới có thể thành công".

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.