Bác sĩ cho biết tình trạng của Minh Thuận đang nguy kịch

Y tá và bác sĩ tại bệnh viện cho biết hiện người thân đang rất lo lắng cho sức khỏe của nam nghệ sĩ Minh Thuận.

Y tá và bác sĩ tại bệnh viện cho biết hiện người thân đang rất lo lắng cho sức khỏe của nam nghệ sĩ Minh Thuận.

Tối 3/9, thông tin nghệ sĩ Minh Thuận đang điều trị tại bệnh viện vì căn bệnh ung thư phổi khiến bạn bè và người thân bàng hoàng. Theo đó, người nhà cho biết, nam nghệ sĩ bị tai biến hơn 1 tháng nay, đã điều trị một số nơi những không qua khỏi. Tối 2/9, bác sĩ thông báo anh lại thêm bệnh ung thư phổi. Hiện Minh Thuận đang được chuyển đến bệnh viện phạm Ngọc Thạch điều trị.

Trò chuyện với y tá trực ca sáng tại khoa điều trị nghệ sĩ Minh Thuận, cô cho biết Minh Thuận nằm trên giường bệnh trong trạng thái được cho thở oxy. Có điều khó nhận ra là anh bởi gương mặt hốc hác, nước da thâm đen đi khá nhiều do tiêm thuốc điều trị. "Tuy nhiên, tình trạng này thường dễ thấy ở những bệnh nhân điều trị ung thư như Minh Thuận", chị cho biết.

Bác sĩ cho biết tình trạng của Minh Thuận đang nguy kịch - Ảnh 1.

Không gian khu điều trị nghệ sĩ Minh Thuận tại bệnh viện.

Nữ y tá chia sẻ thêm, lúc sáng cô có nghe mọi người trong khoa cho biết Minh Thuận đang nằm ở giường số 19. "Lúc ở ngoài, tôi nhìn không ra vì mặt được chụp ống oxy, lại hốc hác thâm đen. Đên khi lại gần hỏi có phải Minh Thuận không thì anh gật đầu. Dôi mát của anh vẫn mở to bình thường, không bị mơ màng, mệt mỏi", chị cập nhật tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ.

Chị cho biết mình cũng là người yêu thích nghệ sĩ Minh Thuận, nhất là giọng hát của anh. Xem trên truyền hình, anh cũng hoạt bát, tài năng với vai trò giám khỏa hay thí sinh thi văn nghệ với những tiết mục giải gái thú vị. Chị cảm thấy tiết cho Minh Thuận vì tuổi đời còn trẻ nhưng lại bị mắc phải căn bệnh quái ác. Theo nữ y tá, khoảng chiều nay, bác sĩ sẽ cho bạn bè vào thăm Minh Thuận dưới sự cho phép của người thân.

Liên hệ với bác sĩ trưởng khoa truyền nhiễm tại bệnh viện, anh cũng cho biết tình trạng của Minh Thuận chuyển biến nguy kịch, chỉ có thể cho thở bằng oxy.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận cho biết, ca sĩ Phương Thanh - đồng nghiệp thân thiết của Minh Thuận đang trên máy báy từ hà Nội về Sài Gòn. 18h cùng ngày, cô sẽ có mặt ở bệnh viện để thăm bạn.

Theo Trí thức trẻ


ca sĩ Minh Thuận

ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.