Bị khán giả đấm thẳng vào mặt ở quán bar, Duy Mạnh còn tặng cho người này 2 triệu

Sau khi biểu diễn, Duy Mạnh đã tới tận nơi gặp và trò chuyện cùng thanh niên đánh mình. Khi tìm hiểu rõ mọi chuyện, nam ca sĩ còn tặng cho người này 2 triệu.

Đoạn video ghi lại cảnh Duy Mạnh bị một thanh niên lao lên sân khấu và đấm thẳng vào mặt khi biểu diễn ở bar khiến cư dân mạng xôn xao.

Sau khi hành hung Duy Mạnh, thanh niên này đã chạy xuống khu vực khán giả nhưng ngay lập tức bị lực lượng bảo vệ của quán khống chế. Trước sự việc bất ngờ, Duy Mạnh vẫn tỏ ra hết sức bình thản. Anh tiếp tục biểu diễn như chưa hề xảy ra sự cố nào.


duy mạnh, duy mạnh bị khán giả đấm, duy mạnh bị đánh

Phản ứng của Duy Mạnh khi bị một khán giả đấm thẳng vào mặt ở quán bar

Được biết, đây là clip ghi lại sự việc hồi tháng 10/2017 khi Duy Mạnh biểu diễn tại Quảng Trị. Sau sự cố, nam ca sĩ gốc Hải Phòng đã chia sẻ sự việc trên trang cá nhân và vui vẻ cho rằng đây chỉ là hành động thiếu suy nghĩ khi thanh niên kia hành động để "thể hiện" với đám bạn đang khích bác mình.

Được biết, sau khi biểu diễn, Duy Mạnh đã tới tận nơi gặp và trò chuyện cùng thanh niên nói trên. Biết rằng nam thanh niên đã xô xát với lực lượng bảo vệ và bị thương, nam ca sĩ đã gửi tặng anh chàng 2 triệu đồng để mua thuốc uống. Cách xử lý quá bình tĩnh, thấu đáo của Duy Mạnh cả trên sân khấu và sau cánh gà đã khiến nhiều người cảm phục.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.