BTC Hoa hậu Việt Nam thuê 30 vệ sĩ bảo vệ Bi Rain

Để đảm bảo an toàn cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 thuê 30 vệ sĩ theo sát các hoạt động của khách mời tại Việt Nam.

 Để đảm bảo an toàn cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 thuê 30 vệ sĩ theo sát các hoạt động của khách mời tại Việt Nam.

Sáng 22/8, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP HCM. Tại buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn giới thiệu 30 gương mặt bước vào vòng chung kết và thông báo tiến độ chuẩn bị đêm chung kết đang ở giai đoạn gấp rút hoàn tất.

Ngoài các phần thi của 30 người đẹp từ mọi miền tổ chức, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, ngôi sao làng giải trí Việt. Sự xuất hiện của Bi Rain nhận được sự quan tâm của báo giới, cũng như người hâm mộ tại Việt Nam. Để đảm bảo sự an toàn cho ngôi sao đình đám Hàn Quốc, ban tổ chức thuê 30 vệ sĩ hộ tống Bi Rain trong suốt thời gian ở Việt Nam.

BTC Hoa hau Viet Nam thue 30 ve si bao ve Bi Rain hinh anh 1
Bi Rain sẽ góp mặt ở đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Ảnh: BTC

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết đây là lần đầu tiên Bi Rain tham gia biểu diễn ở chương trình truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Sự góp mặt của giọng ca đình đám châu Á thể hiện tính quốc tế, sự đầu tư, chuyên nghiệp của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016. Dự định, Bi Rain sẽ có tiết mục diễn cùng 30 thí sinh đêm chung kết. Bản thân ca sĩ cũng rất mong đợi phần trình diễn này.

Trong đêm tranh tài cuối cùng, 30 người đẹp sẽ trải qua các phần thi quen thuộc là Áo dài, Áo tắm, Trang phục dạ hội, Ứng xử (top 5). Từ đó, ban tổ chức chọn ra hoa hậu, 2 á hậu và 8 giải phụ gồm Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Hội nhập, Người có làn da đẹp, Người có mái tóc đẹp, Người có gương mặt đẹp, Người đẹp áo dài, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Hoa hậu nhận được phần thưởng 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng các phần quà giá trị khác. Giải thưởng cho Á hậu 1 là 300 triệu, còn Á hậu 2 được 250 triệu đồng.

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết là nhà sử học Dương Trung Quốc, nhà thơ Hữu Việt, NSND Hà Thế Dũng, hoa hậu Đặng Thu Thảo, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, NSƯT Trịnh Kim Chi, TS-BS Lê Diệp Linh.

Góp mặt trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 còn có nhiều ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam như Thu Minh, Hà Anh Tuấn, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi...

Những hoa hậu ở nhiệm kỳ trước như Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Ngọc Hân tham dự chung kết với vai trò khách mời danh dự. Riêng hoa hậu Kỳ Duyên bị cấm xuất hiện và tước quyền trao vương miện cho tân hoa hậu vì những ồn ào đời tư trong thời gian qua.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 diễn ra vào lúc 18h, ngày 28/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1, VTV9 và 14 dài truyền hình địa phương.

Theo Zing

Noo Phước Thịnh

Thu Minh

Tóc Tiên

Hoa hậu Việt Nam 2016

Hà Anh Tuấn

Đông Nhi...


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.