Ca sĩ Châu Việt Cường lên tiếng về clip bị đánh “tả tơi” ở Bắc Ninh

Sau clip ca sĩ Châu Việt Cường và lái xe bị đánh dữ dội ở Bắc Ninh được dân mạng chia sẻ với tốc độ "chóng mặt", anh đã lên tiếng trên Facebook cá nhân.

Sau clip ca sĩ Châu Việt Cường và lái xe bị đánh dữ dội ở Bắc Ninh được dân mạng chia sẻ với tốc độ "chóng mặt", anh đã lên tiếng trên Facebook cá nhân.

ca si chau viet cuong len tieng ve clip bi danh “ta toi” o bac ninh hinh anh 1

Ca sĩ Châu Việt Cường.

Tối 13.11, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh ẩu đả dữ dội được cho là của ca sĩ Châu Việt Cường và một nhóm thanh niên. Theo thông tin từ clip, trận ẩu đả xảy ra tại Quế Võ, Bắc Ninh khi Châu Việt Cường đi diễn và hỏi đường.

 ca si chau viet cuong len tieng ve clip bi danh “ta toi” o bac ninh hinh anh 2

Đoạn clip chưa đến 10 phút ghi lại cảnh ca sĩ Châu Việt Cường và lái xe bị đánh được cư dân mạng chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Bức xúc vì thái độ của nhóm thanh niên lạ mặt, giọng ca “Bạc trắng tình đời” đã lên tiếng trên trang cá nhân sáng ngày 14.11: "Tường thuật lại vụ việc tối 13.11 vụ va chạm tại Quế Võ Bắc Ninh. Cả nhà cùng xem nhé. Đi diễn đen đủi gặp đúng bọn say xỉn. Đúng là cũng 1 kiếp người. Sống sao cho có ích. Sống như thế này mà cũng sống nhục thay cho đấng sinh thành".

Châu Việt Cường nói trong clip: “Những thanh niên đó vẫn tiếp tục chửi khoảng chục câu. Cậu lái xe của Cường cũng nóng tính và hỏi: "Anh chửi cái gì đấy?" thì mấy người đó đến khà khịa. Lái xe xuống thì những người đó đánh lái xe.

Thấy thế, Cường xuống xe để can ra nhưng không được. Họ đánh lái xe nằm lăn cả ra đường. Thấy đông quá, mình té ra chỗ khác để điện cho một số anh em đến để giải quyết. Nhưng khi anh em của tôi đến nơi thì đám thanh niên đã giải tán hết. Cậu lái xe bị sưng hết mặt nhưng không vấn đề gì. Với những thằng say xỉn thì mình bảo toàn tính mạng trước.."

 ca si chau viet cuong len tieng ve clip bi danh “ta toi” o bac ninh hinh anh 3

Châu Việt Cường thuật lại sự việc đánh nhau ở Bắc Ninh.

Ngay sau đó, nam ca sĩ cũng có gửi “lời nhắn” đến những người gây ra vụ việc bằng một đoạn clip, không ngại công khai số nhà thách thức.

 ca si chau viet cuong len tieng ve clip bi danh “ta toi” o bac ninh hinh anh 4

Nam ca sĩ Châu Việt Cường không ngại công khai địa chỉ nhà “thách thức” người đánh.

Dư luận xôn xao nhưng cũng có phần bức xúc khi cho rằng là người hoạt động nghệ thuật nhưng Châu Việt Cường lại có những lời lẽ không đúng mực. Cách đây không lâu, trên các trang mạng xã hội rò rỉ clip được cho là Châu Việt Cường chửi bới và dọa đánh người như xã hội đen.

Theo Dân Việt

Ca sĩ

Châu Việt Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.