Câu trách 'lạnh người' của fans gửi đến Phương Thanh

Nhiều người không hài lòng khi Phương Thanh mải mê giác ngộ phật pháp mà không có mặt trong đám tang Minh Thuận.

Nhiều người không hài lòng khi Phương Thanh mải mê giác ngộ phật pháp mà không có mặt trong đám tang Minh Thuận.


>> Toàn cảnh: Ca sĩ Minh Thuận qua đời vì ung thư phổi

Khi Minh Thuận ngã bệnh nặng, Phương Thanh nhiều lần vào bệnh viện động viên người bạn thân thiết. Tình cảm chẳng khác gì tri kỷ của Phương Thanh dành cho Minh Thuận được nhiều người ca ngợi. Nhưng lúc Minh Thuận trút hơi thở cuối cùng thì Phương Thanh không về được vì đang hành hương ở Ấn Độ để giác ngộ phật pháp. Trước đó, nữ ca sĩ còn cạo trọc đầu để thể hiện một lòng hướng phật và cầu sức khỏe cho bố mẹ.

Nhiều người tưởng rằng, khi Minh Thuận qua đời thì Phương Thanh sẽ đặt gấp vé máy bay để về tiễn biệt người bạn thân. Nhưng không, cô vẫn miệt mài theo học hết khóa tu của mình. Vòng hoa trong đám tang Minh Thuận cũng không phải do Phương Thanh nhờ fan hoặc người quen gửi đến. Cô cũng không biết ai đã giúp mình làm việc này. Điều duy nhất mà Phương Thanh làm là nhờ con gái đến viếng Minh Thuận.

Cũng bởi vậy mà khi nữ ca sĩ khoe ảnh vui vẻ và những trải nghiệm của mình khi hành hương, fan xót xa hỏi lại: "Khi bạn đi bỏ lại anh Minh Thuận, bạn có suy nghĩ gì? Nghĩa tử là nghĩa tận mà. Người ở Mỹ còn tìm cách trở về, còn bạn thì bỏ đi"... Nhìn nụ cười hiện hữu trên môi Phương Thanh nhiều người nhắc khéo: "Chị ơi, anh Thuận mất rồi", "Phương Thanh ơi đi thì thấy thanh thản, khi về mất một người bạn buồn lắm"...

Phương Thanh bị fan trách 4

Phương Thanh chia sẻ trải nghiệm của mình khi hành hương ở Ấn Độ.

Phương Thanh bị fan trách 0

Phương Thanh bị fan trách 1

Phương Thanh bị fan trách 3

Phương Thanh bị fan trách 5

Phương Thanh bị fan trách 2

Fans trách khéo Phương Thanh.

Phương Thanh bị fan trách 6

Phương Thanh bị fan trách 7

Phương Thanh bị fan trách 8

Phương Thanh bị fan trách 9

Phương Thanh bị fan trách 10

Nụ cười luôn hiện hữu trên môi Phương Thanh. Nhiều người không hiểu bằng
cách nào mà Phương Thanh quên đi nỗi mất mát bạn thân nhanh đến thế.

Mến mộ tính tình hiền lành, thân thiện khi còn sống, nhiều nghệ sĩ đã có mặt để thắp hương tiễn đưa Minh Thuận. Bạn thân của Minh Thuận là Nhật Hào cũng tức tốc bay từ Mỹ về. Hình ảnh Nhật Hào buồn rầu trong đám tang Minh Thuận khiến nhiều người xúc động.

Theo GĐVN


ca sĩ Minh Thuận

ca sĩ Phương Thanh

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.